Ý Tưởng Trang Trí Noel Văn Phòng Độc Đáo

 Tự làm cây Thông Noel trang trí

Bàn không cần phải bó ra số tiền lớn cho việc mua một cây thông hoặc một mô hình cây Thông giả để trang trí cho dịp Noel. Có rất nhiều cách để tạo nên một cây Thông của riêng bạn đúng nghĩa tùy theo quy mô và những món đồ sẵn có trong không gian văn phòng của mình. Mọi người có thể thận dụng các nguyên liệu có sẵn trong văn phòng để trang trí tạo hình cây thông Noel bằng: Giấy cứng, bìa carton, giấy bìa, ly cốc giấy hoặc một ít củi khô… Hơn hết, một cây thông do chính bạn cùng đồng nghiệp làm ra ắt hẵn phải có nhiều ý nghĩa hơn việc mua một cây Thông hoàn chỉnh về trang trí phải không nào?

 

Các mẫu cây thông đẹp dễ làm

Ông già tuyết bằng giấy

Bằng vài vật dụng đơn giản như giấy, bông, cúc, mắt thú bông, kính nhỏ... bạn đã có thể tạo cho mình một ông già tuyết handmade bằng giấy vô cùng ngộ nghĩnh. Sau đó đặt nó trên bàn làm việc tại công ty, trông thật tuyệt vời làm sao.

Trang trí quầy lễ tân

Trang trí quầy lễ tân trong Giáng Sinh này theo phong cách bắt mắt. Những bông hoa trạng nguyên màu đỏ và độc đáo hơn là những chiếc giày như thế này. Đây là những mẫu phụ kiện cực đỉnh cho mùa Noel.

Trang trí sàn

Cách trang trí sàn này tạo cảm giác cho nhân viên như đang đi dạo phố, thoải mái, khoan khái. Đầu tư hơi nhiều chi phí nhưng lại vô cùng hiệu quả. Ngoài trang trí sàn, bạn có thể trang trí cả trần nhà bằng cách trang bị thêm ánh sáng với tông màu xanh lá, đỏ, trắng của Giáng sinh.

Trang trí chiếc cốc giấy

Thường ngày, mọi người sẽ đến lấy cốc giấy để uống nước hay pha coffee tại văn phòng. Bạn có thể sử dụng những hình dán nhỏ ngộ nghĩnh để trang trí lên cốc. Chắc hẳn sẽ cho họ niềm vui nhỏ thôi mà hạnh phúc, sàng khoái suốt ngày làm việc dài.

 

Trang trí chiếc cốc giấy

Gậy Giáng Sinh và bánh kẹo

Gậy Giáng Sinh là một vật dụng không thể thiếu trong trang trí. Mang chúng trải trên bàn của bạn là một cách tuyệt vời. Những chiếc bánh quy đặc trưng cùng với mặt cười thân thiện, những viên kẹo ngọt nho nhỏ trưng bày trên bàn là tâm điểm chú ý nhất của bạn.

 

Kẹo Giáng sinh: ý nghĩa, cách làm và địa chỉ bán giá rẻ đón ...

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí :       https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon