Ý tưởng TRANG TRÍ NOEL cho văn phòng Đẹp & Độc 2022

Trang trí bằng cây thông và đèn

Theo quan niệm  phương Tây, màu xanh lá cây tượng trưng cho sự vĩnh cửu, thịnh vượng và hoàn hảo. Một loài cây luôn xanh tốt quanh năm và mang lại nhiều may mắn, hạnh phúc  là cây tùng. Cây thông Noel là một vật trang trí cần thiết cho mỗi dịp Giáng sinh về. 
 
 Mọi công ty đều muốn mang không khí giáng sinh đến nơi làm việc của mình bằng những ý tưởng trang trí giáng sinh văn phòng từ cây thông noel. Doanh nghiệp có thể mua cây thông Noel đã được trang trí sẵn hoặc mua các vật dụng để tự trang trí.

Những món đồ trang trí Noel cần thiết cho văn phòng

 

Trang trí bằng hộp gói quà và thiệp giáng sinh

Khi nói đến ý tưởng trang trí Giáng sinh văn phòng, hộp quà với thiệp Giáng sinh là điều bắt buộc. Mỗi  món quà  Giáng sinh đều giúp tăng cường mối quan hệ giữa những người đồng nghiệp. Ngoài ra, hộp quà handmade không chỉ mang  giá trị tinh thần mà còn chứa đựng những ý tưởng trang trí giáng sinh độc đáo, mỗi món quà đều có kèm theo  tấm thiệp  chúc mừng giúp  không gian văn phòng của bạn trở nên ấm cúng và mang không khí giáng sinh đến gần hơn với mọi người.

Trang trí bằng vòng nguyệt quế

Vòng nguyệt quế hay còn được gọi là vòng lá mùa vọng. Nó cũng là một lá bùa may mắn với màu xanh giống như cây thông. Nhưng ngay cả vòng nguyệt quế cũng ẩn chứa một ý nghĩa nào đó mà bạn chưa biết. Đó  là một câu chuyện về cuộc chiến giữa ánh sáng và bóng tối. Đặt vòng nguyệt quế bên cạnh  nến và các đồ trang trí nhiều màu sắc, màu xanh dương tượng trưng cho hy vọng về một vị cứu tinh. Vòng nguyệt quế thường được trang trí với các phụ kiện và thay đổi theo thời gian với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau. Hãy thử những ý tưởng trang trí văn phòng của bạn cho Giáng sinh với vòng nguyệt quế!

 

Nguồn gốc, ý nghĩa của vòng nguyệt quế Noel

Đồ trang trí bằng dây đèn

Đèn dây là một ý tưởng trang trí giáng sinh văn phòng rất hiệu quả. Ánh sáng  từ rất nhiều bóng đèn nhỏ li ti, lấp lánh đủ để tạo nên không khí Giáng sinh trong văn phòng của bạn. Bạn có thể treo các dây đèn tùy ý để tạo cảm giác nhẹ nhàng,  quấn quanh thân cây thông Noel hoặc rải xung quanh phòng để tạo hiệu ứng trang trí hơn.

Trang trí noel văn phòng bằng cây kẹo và vớ

Chiếc kẹo hình cây gậy cũng là món đồ quen thuộc trong mỗi dịp Giáng sinh. Cây kẹo là vật thể hiện tình yêu, sự vô tội và sự hy sinh cao cả của Chúa Jesus. Nếu quay ngược cây kẹo, bạn sẽ thấy nó trở thành chữ J – chữ cái đầu tiên trong tên của Chúa (Jesus). Đây cũng là ý tưởng trang trí Noel văn phòng đặc biệt, thể hiện sự thiêng liêng của dịp lễ này.

Trang trí văn phòng bằng cốc nến

Những chiếc cốc nến cũng là điểm nhấn cho không khí Noel tại văn phòng. Cốc nến sẽ làm cho không gian văn phòng trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn. Bạn chỉ cần đặt cốc nến trang trí trên thành cửa sổ văn phòng, kệ sách, góc bàn làm việc riêng,…

Chia sẻ 9+ cách trang trí Noel tại nhà cực kỳ đơn giản

 

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon