Ý tưởng trang trí Giáng sinh cho cửa hàng cực đẹp 2022

Hũ nguyện ước từ lọ thức ăn của em bé

Trang trí noel cho gia đình cho em bé? Thật đơn giản, hãy tận dụng ngay bình thủy tinh đựng thức ăn của bé, chuẩn bị chút linh kiện như cây thông nhựa, kim tuyến và hồ keo rồi thực hiện theo các bước trong hình ảnh này nhé:

 Làm cây thông Noel từ cành khô

Cần gì phải mua cây thông noel ngoài tiệm, chỉ cần vài cành cây khô, phụ kiện gồm dây thừng, bóng tròn, ngôi sao, kéo rồi làm theo các bước trong ảnh này là được.

Làm Hoa tuyết Noel từ que kem

Bằng cách tận dụng những que kem vứt đi, bạn cần chuẩn bị thêm keo 502 và 1 ít sơn, màu sắc tùy bạn chọn rồi chỉ việc gắn các que kem lại với nhau thành hình những bông hoa tuyết đẹp tuyệt vời.

Ông già Noel từ lõi khăn giấy

Bạn thấy các ông già Noel này xinh không, dễ lắm, bạn hãy tận dụng lại những lõi của cuộn khăn giấy, chuẩn bị thêm bút màu, dây thừng, nút áo và kéo, chai keo rồi làm theo các bước trong ảnh.

Cây thông đơn giản từ cành khô và lá cây

Có nhiều cách để làm nên những cây thông noel, làm cây thông bằng cách tận dụng cành cây khô, lá cây và giấy báo cũ như ảnh này cũng rất đáng để thử.

 Chim cánh cụt từ bóng đèn cũ

Đây là cách trang trí Noel đơn giản mà đẹp, kute nhất nè, đặc biệt phù hợp với các bạn có quán cà phê hay trà sữa, hoặc gia đình trang trí cho ban công, khu vườn nhỏ xinh bằng những chú chim cánh cụt được Handmade từ các bóng đèn hỏng. Cách làm đơn giản lắm, bạn cần chuẩn bị: Bóng đen, dây thừng, bút màu và sơn để tạo nên các chú chim cánh cụt đầy màu sắc.

Bởi lẽ, những ngày cuối năm cũng là thời gian mà các thương hiệu lớn, các vật phẩm có nhiều chương trình giảm giá, tặng quà cũng như việc thanh lí hàng tồn kho để nhập các mẫu mới. Đây chắc chắn là thời gian mua sắm lí tưởng cho mọi người. Nên vấn đề làm đẹp không gian quán, cửa hàng nhằm thu hút khách hàng là vô cùng quan trọng.

Với việc không thời gian kì lễ giáng sinh khá ngắn nên việc đầu tư quá nhiều chi phí cho việc trang trí noel là điều không quá cần thiết, thì việc không gian vừa mang đậm chất lễ hội vừa tiết kiệm chi phí là điều ai cũng mong muốn.

Trang trí noel với các mẫu decal dán kính, decal dán tường trang trí đẹp, giá rẻ.

Giáng sinh không còn là ngày lễ của một số bộ phận người mà nó đã trở thành trào lưu của giới trẻ ngày nay. Ngày lễ giáng sinh như một lễ hội giúp mọi người tề tựu vui chơi, gặp gỡ, tán gẫu cùng bạn bè, người thân và gia đình.

Các cửa hàng thời trang, quán ăn, nhà hàng, quán café, trà sữa cũng xem đây là cơ hội để tăng doanh số cuối năm nhờ nhu cầu và thị hiếu mua sắm, vui chơi trong những ngày cuối năm và dịp giáng sinh là vô cùng lớn. Bởi vậy, tạo một không gian tràn ngập không khí giáng sinh là lợi thế không nhỏ trong việc thu hút khách hàng.

Decal dán kính trang trí noel là một dòng vật liệu giá rẻ nhưng mang đến cho không gian sự khác biệt cũng như hiệu quả đáng kể trong trang trí giáng sinh.

Đặc biệt, các mẫu decal trang trí giáng sinh với đa dạng các mẫu mã chủ đề giáng sinh như: ông già noel, cây thông noel, chú tuần lộc, tuyết rơi…

Cùng với đó decal dán kính là sản phẩm có thể bóc dán trực tiếp lên kính, tường sẽ phần nào tạo sự chú ý cho người đi đường cũng như các bạn trẻ yêu thích không khí giáng sinh. Cùng với decal trang trí giáng sinh bạn có thể sử dụng kèm theo một số món đồ trang trí handmade sẽ tạo cảm giác ấn tượng và vô cùng đẹp mắt.

Làm ông già noel handmade trang trí noel đẹp, ấn tượng.

Ông già noel là hình ảnh một ông lão với râu tóc bạc phơ mặc trên người một bộ trang phục đó với nụ cười phúc hậu. Ông thường cùng với cỗ xe tuần lộc đến mỗi nhà trao quà cho các bạn nhỏ vào đêm giáng sinh. Một giáng sinh an lành không thể nào thiếu ông già noel và những món quà.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon