Xu thế trang trí noel giáng sinh đẹp 2022

Lễ noel haу còn gọi là lễ giáng ѕinh là ngàу chúa Giêѕu ra đời, một ngàу lễ trọng đại trong năm của tín đồ thiên chúa giáo. Tuу nhiên, ngàу naу giáng ѕinh như một khoảng thời gian để cả gia đình ѕum ᴠầу ᴠui ᴠẻ ᴠà cùng hòa mình ᴠào lễ hội đầу màu ѕắc nàу.

Xu hướng trang trí Noel phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển là xu hướng trang trí giáng sinh không bao giờ lỗi thời và thịnh hành năm 2022. Đối với cách trang trí này thường rất tiết kiệm thời gian và phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian để mua sắm đồ trang trí nhiều.

Xu thế trang trí noel giáng sinh đẹp 2022

Tuy nhiên, với phong cách trang trí này cũng mang lại cảm giác ấm cúng và đẹp mắt. Để nó trở nên độc đáo  và khác biệt hơn bạn có thể kết hợp với những phụ kiện trang trí như cam khô, quế, quả thông khô, quả châu, màu sắc nhũ, hay các chất liệu làm từ tre, nứa, gỗ…

Xu hướng trang trí Noel phong cách tươi vui, năng động

Xu hướng trang trí Noel theo phong cách mới mẻ, năng động cũng là xu hướng năm 2022 với mong muốn những điều tốt đẹp, an lành, vui vẻ sẽ đến trong thời gian tiếp theo. 

Xu thế trang trí noel giáng sinh đẹp 2022

Nên dùng những tông màu sáng, tươi tắn như màu đỏ, vàng, xanh,…với các phụ kiện đi kèm lấp lánh, bắt mắt như bóng nhấp nháy, quả châu….

Xu hướng màu sắc trang trí Noel mới nhất

  • Màu xanh hải quân vừa cổ điển nhưng rất sang trọng

Trang trí bằng màu xanh hải quân kết hợp cùng với nhiều màu sắc của các phụ kiện đi kèm như vàng, trắng bạc, sâm panh, bạch kim hoặc có thể dùng màu đỏ. Không gian Noel của gia đình bạn sẽ thật nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng.

Xu thế trang trí noel giáng sinh đẹp 2022

  • Màu bạch kim lấp lánh 

Trong trang trí Noel 2022, màu bạch kim luôn là tông màu được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Đó là sự kết hợp giữa màu vàng và bạc hoặc có thể nhạt hơn. Với gam màu này bạn có thể kết hợp với hầu hết những tông màu trang trí khác như màu hồng, đỏ, xanh nước biển, đen… cộng thêm các phụ kiện trang trí sẽ làm cho không khí Noel trở nên ấn tượng hơn. Văn phòng, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên ấm áp lung linh hơn. 

  • Màu brave ground cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho năm 2022

Với gam màu này có thể kết hợp với các tông màu khác như đỏ, nâu, vàng, hoặc xanh lam tạo nên những nét nghệ thuật riêng. Trang trí Noel với màu sắc độc đáo, phù hợp  sẽ làm cho không khí giáng sinh, ấm áp tuyệt vời hơn. 

  • Gam màu truyền thống của giáng sinh

Xu thế trang trí noel giáng sinh đẹp 2022

Vào ngày lễ giáng sinh hàng năm thì những gam màu truyền thống đỏ – xanh lá – nâu vẫn không thể thiếu được. Với cây thông xanh ngắt thêm vài quả chuông màu đỏ, một vài ông già Noel, các hộp quà màu nâu hoặc màu sắc khác… tạo nên nét đẹp truyền thống của giáng sinh không thể nào quên được.

Xu hướng phụ kiện trang trí Noel 2022

  • Trang trí Noel bằng dây kim tuyến, đèn nhấp nháy

Dây kim tuyến, đèn nhấp nháy chưa bao giờ lỗi thời khi trang trí cây thông Noel. Nó mang lại cho chúng ta cảm giác vui tươi, rực rỡ, ấm áp cho ngày lễ trọng đại này.

  • Trang trí Noel bằng chuông

Theo tục lễ giáo dân tiếng chuông báo hiệu chúa Giê – su được ra đời nên chuông thể hiện sự hoan hỉ, vui mừng như những bản nhạc réo rắt ngân vang. Ngoài ra những chiếc chuông nhỏ xinh đủ màu sắc cũng tạo điểm nhấn cho cây thông.

  • Trang trí Noel bằng bông tuyết

Bông tuyết là biểu tượng của giáng sinh, với nhiều tạo hình khác nhau tạo nên không gian giáng sinh lung linh, huyền ảo

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon