Xu hướng trang trí noel và năm mới với decal dán kính

Trang trí noel trong nhà có ý nghĩa gì?

Lễ Giáng sinh là một ngày lễ kỷ niệm ngày Chúa Giê-su ra đời. Tại Việt Nam, tuy không phải là một ngày lễ chính thức nhưng dần dần Noel trở thành một ngày lễ để tất cả các thành viên trong gia đình sum họp, quây quần bên nhau, cùng nhau ăn bữa cơm thân mật gắn kết tình cảm, cùng bạn bè vui chơi, ca hát, ngồi kể chuyện cho nhau nghe cạnh bên cây thông, lò sưởi. Và việc trang trí không gian nhà ngày Noel sẽ là một trong những điều tuyệt vời để mang không khí Giáng sinh đến cho gia đình cùng vui vẻ bên nhau.
Xu hướng trang trí noel và năm mới với decal dán kính
 

Sử dụng cành cây khô làm đồ trang trí Noel cực chất

Trang trí cây thông Noel bằng cành cây khô

Nếu bạn thích phong cách Rustic đầy mộc mạc thì thử ngay trang trí cây thông noel làm từ cành cây khô. Sở hữu cây thông noel bằng cây khô rất dễ, thực sự đây sẽ là món đồ trang trí noel khiến bạn thực sự phấn khích. Đầu tiên, tạo dáng thành một cây thông. Sau đó gắn kết các cành cây khô bằng dây buộc hoặc keo. Cuối cùng chính là trổ tài thiết kế nào, hãy gắn cho cây thông handmade vài dây đèn cho ấm áp. Gắn vài chùm lá thông nữa thế là hoàn thành kiệt tác.

Sử dụng cành cây khô decor chân nến độc đáo và mới lạ

   Xu hướng trang trí noel bằng đồ tái chế như cành cây gỗ kho rất được ủng hộ từ các nước Châu Âu. Trên khía cạnh nghệ thuật thì đồ trang trí noel làm từ cành cây khô rất nghệ thuật và mang tính thử thách thú vị. Do đó hãy thử tạo chân nến bằng những vật liệu như: cành cây khô, quả sồi, quả thông... Sau đó đặt vào những ngọn nến. Vậy là chúng ta có một chân nến hoàn toàn độc đáo và mới lạ.

Tại sao cần lựa chọn decal dán kính trang trí noel 2022 ?

Decal dán kính trang trí noel 2022  có khả năng cách nhiệt, chống nóng. Trong kiểu thiết kế hiện đại ngày nay cùng những ưu điểm vượt trội về sự tiện dụng cũng như thẩm mỹ tốt nhất dùng để trang trí Noel.

Tuy nhiên vào ngày nắng nóng, kính lại không có khả năng cản được ánh sáng chiếu qua tấm kính gây cảm giác khó chịu, nóng bức cho căn nhà. Vì thế sử dụng decal dán kính vừa trang trí noel, vừa dùng để cách nhiệt, chống nóng.

Có khả năng ngăn chặn tia UV gây hại cho sức khỏe cho con người

Không bị che khuất tầm nhìn việc sử dụng loại Decal dán kính mờ giúp bạn vẫn có thể nhìn được view bên ngoài mà không bị hạn chế tầm nhìn.

Bảo vệ tránh các động mạnh từ bên ngoài như gió, bão,..

Trang trí cửa kính bằng decal noel

Sử dụng decal dán kính trang trí noel cũng là một trong những cách trang trí đang là xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Decal trang trí noel có mẫu mã đa dạng như ông già noel, bông tuyết, cây thông, thành phố tuyết, tuần lộc,... đẹp lung linh, độc đáo và còn phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau

Xu hướng trang trí noel và năm mới với decal dán kính

Trang trí tường bằng decal dán tường trang trí noel

Bên cạnh việc sử dụng những đồ vật để trang trí nhà, bạn nên làm mới lại bức tường cũ kĩ nhà mình, nhưng nếu sơn lại bức tường thì quá tốn thời gian, chi phí đắt mà mùi sơn mới còn làm không gian nhà thêm khó chịu. Thì đừng quên sử dụng ngay giấy dán tường trang trí noel để thay "bộ áo" mới cho tổ ấm thật rực rỡ để đón Giáng sinh nhé!

Giấy decal dán tường hiện nay đang là một sản phẩm trang trí nội thất thiết yếu đối với mọi gia đình. Với mẫu mã đa dạng, chủ đề phong phú, vẻ đẹp cuốn hút, nhiều hình ảnh trang trí noel sống động sẽ mang không khí Noel tràn ngập khắp không gian nhà của bạn.

Cách trang trí tường bằng tranh noel treo tường

 

Tranh treo tường là một vật trang trí cũng không thể thiếu cho mùa Giáng sinh ấm áp, an lành.

Những bức tranh treo tường chủ đề noel có mẫu mã đa dạng, sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm phần ấm áp, hài hòa hơn. Bên cạnh đó, hình ảnh chủ đề Giáng sinh như tuần lộc hay về cây thông sẽ giúp ngôi nhà thêm phần sinh động, mang lại không khí tưng bừng của ngày Lễ.

Xu hướng trang trí noel và năm mới với decal dán kính

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon