Vòng nguyệt quế, cây thông trang trí Noel, phụ kiện decor

Vòng nguyệt quế

Còn có cách gọi khác là vòng ô rô, được biết đến với mục đích phổ biến nhất là trang trí nhà cửa, đặc biệt vào dịp Giáng sinh. Đặc biệt vòng nguyệt quế còn là một biểu tượng trong nghi thức chào đón Giáng sinh.

Vòng nguyệt quế không chỉ có công dụng là làm vật trang trí trên tường mà còn là biểu tượng cho chiến thắng của sự sống qua suốt những tháng mùa đông.

Bên cạnh việc trang trí nhà cửa thì đây cũng là phụ kiện decor lí tưởng cho các quán cafe, nhà hàng, lớp học,…

Vòng nguyệt quế, cây thông trang trí Noel, phụ kiện decor

Cây Thông Noel (Cây Giáng Sinh)

 

Đây là biểu tượng kinh điển nhất của mùa Giáng Sinh.

 

Mỗi mùa giáng sinh về, trang trí cây thông noel là hoạt động được mọi người yêu thích nhất. Cây thông noel xuất hiện khắp mọi nơi trên phố phường, hàng quán, cửa hàng, cửa hiệu, văn phòng công ty, trung tâm thương mại.

 

Quả cầu - quả châu

Quả cầu hay còn gọi là quả châu tròn tròn xinh xinh với họa tiết hình cánh/ lá thông thường được treo cùng bông tuyết không thể thiếu trên cây thông Noel. Quả cầu tuyết được xem là một trong những biểu tượng của ngày lễ Giáng sinh. Vào dịp này, người ta thường lựa quả cầu tuyết để làm quà cho bạn bè, người thân yêu của mình. Không những là món quà lưu niệm đẹp mắt, đầy ý nghĩa và độc đáo mà đây còn là một vật trang trí rất được ưu chuộng trong nhiều gia đình mỗi khi đến dịp lễ giáng sinh.

Vòng nguyệt quế, cây thông trang trí Noel, phụ kiện decor

 

Cây tầm gửi

Nhất là vào lễ Giáng sinh hằng năm, hầu hết các gia đình đều treo một nhánh cây tầm gửi trước cửa nhà với ước nguyện mang đến sự may mắn và tình yêu thương. Còn đối với các cặp đôi đang yêu nhau, nếu trao nhau nụ hôn bên dưới cành tầm gửi, họ sẽ bên nhau bền vững với tình yêu nồng cháy

Vòng nguyệt quế, cây thông trang trí Noel, phụ kiện decor

 

Chiếc tất Giáng Sinh

Vì từ lâu, người ta đã tin rằng, treo vớ trên bệ lò sưởi vào đêm Giáng sinh, sẽ có ông già Noel đến và đặt vào đó những món quà ta mong ước. Và cứ mỗi mùa Giáng sinh đến, người ta lại tặng nhau những đôi vớ, như trao gửi sự ấm áp, và còn mang kèm ý nghĩa phúc lành sẽ đến từ bệ lò sưởi ấy.

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon