Trang trí văn phòng ngày Giáng Sinh bạn đã biết chưa?

Trang trí cây thông giáng sinh trên tường

   Không gian văn phòng thường có những bố cục không giống nhau. Vì vậy, dựa trên từng không gian khác nhau mà các bạn hãy lựa chọn cách trang trí sao cho phù hợp.

Với những mảng tường rộng và bỏ trống của văn phòng. Bạn hãy sử dụng các loại sơn xịt nhiều màu trang trí cây thông noel theo bất kỳ màu sắc nào bạn yêu thích lên bức tường. Đây là một ý tưởng rất tuyệt vời.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng cây thông được làm từ chất liệu đơn giản và gắn lên tường. Đừng quên gắn thêm cả những phụ kiện trang trí đi kèm như đôi tất, hình ảnh ông già noel và thêm cả những đèn led để tạo nên một cây thông Noel lung linh và sống động. Với cách này bạn sẽ có ngay một cây thông trong văn phòng làm việc thật nhanh gọn và không kém phần ấn tượng.

Trang trí mảng tường trống cho không khí Noel

Trang trí cửa sổ

   Văn phòng thường có cửa sổ khá to chiếm diện tích rất lớn trong văn phòng. Đây chính là địa điểm trang trí giáng sinh lý tưởng cho văn phòng mà bạn không thể bỏ quả.

Cửa sổ khi được trang trí sẽ là một địa điểm để bạn có thể thỏa sức sáng tạo biến những cửa số đơn điệu trở nên thật ấn tượng, đáng yêu trong giáng sinh này.

Trang trí cánh cửa

Cửa trước là nơi bạn bước vào và thu hút sự chú ý của  mọi người. Đó là lý do tại sao trang trí cửa ra vào là điều bắt buộc khi trang trí  văn phòng của bạn cho Giáng sinh. 
 Để trang trí  cửa ra vào, hãy kết hợp một vòng hoa Giáng sinh được trang trí bằng lá, hoa, quả thông, ... với một vài phụ kiện  nhỏ để mang không khí Giáng sinh đã tràn ngập  cửa văn phòng của bạn. Một hoặc hai chiếc chuông cửa với một hoặc hai chiếc  vòng  nguyệt quế sẽ rất tuyệt.

Tự làm các món đồ treo trang trí Noel cho văn phòng

Bạn có thể tạo ra muôn vàn món đồ trang trí đẹp mắt cho đêm giáng sinh với một số vật dụng sẵn có trong không gian văn phòng của mình như: dây thừng nhỏ, nơ, giấy gói quà, băng rôn… Cách làm cũng đơn giản thôi, bạn có thể lựa chọn và in những tấm hình tuần lộc, cây thông, ngôi sao thật là ngộ nghĩnh, cắt dán và treo chúng lên như một chiếc chuông gió hoặc làm thành một sợ dây treo tường độc đáo. Bên cạnh đó dựa vào một chút hoa tay sẵn có, chúng ta có thể tạo thêm nhiều món đồ từ hoa, ngôi sao, quả châu…

tu-lam-do-trang-tri-noel.jpg

 

Trang trí Noel văn phòng với mô hình tuần lộc và ông già Noel
   Nếu công ty bạn có một không gian sảnh tiếp khách rộng lớn hoặc sân trước rộng thì nên áp dụng ý tưởng trang trí Noel đơn giản cho văn phòng này. Những mô hình đoàn xe tuần lộc chở theo ông già Noel được trang trí bằng ánh đèn lung linh để mọi người có thể chụp hình và chia sẻ cho bạn bè.
 

Mô hình giấy Giáng Sinh Noel Christmas Ông già Noel và tuần lộc Mini | Tiki

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon