Trang trí nội thất dịp Giáng Sinh

Không khí mùa lễ hội cuối năm đang lan tỏa khắp mọi nẻo đường, phố xá. Người người, nhà nhà đều tất bận chuẩn bị, trang hoàng nhà cửa với mong muốn biến tổ ấm của mình trở nên thật ấn tượng, cũng như mang đến không khí đầm ấm, vui tươi cho không gian sống.

Trang trí nội thất dịp Giáng Sinh

Giáng Sinh đến với những biểu tượng quen thuộc

Cứ đến dịp cuối năm là bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh cây thông, tuần lộc hay ông già Noel, …tràn ngập đường phố. Đấy là biểu tượng quen thuộc báo hiệu Giáng Sinh đã về khắp mọi miền. Để đem không khí ấy vào phòng khách, bạn chỉ cần trang trí nhà cửa với những biểu tượng quen thuộc trên. 

Cây thông – tinh thần của đêm Noel

Một cây thông ở trong phòng khách sẽ đem đến màu sắc Giáng Sinh cực rõ nét cho căn nhà của bạn. Để cây thông trong nhà cũng đem đến sự vĩnh cửu, phồn vinh và ấm no. Tùy theo diện tích căn nhà mà bạn có thể chọn kích cỡ của cây thông noel. Vị trí đặt cây thông thích hợp là góc nhà, cạnh TV hoặc lò sưởi, ….

Trang trí nội thất dịp Giáng Sinh

Sắc màu Giáng Sinh cho nội thất phòng khách

Nghĩ đến Lễ Giáng Sinh, không thể nào không nghĩ ngay đến gam màu đỏ “ấm nóng”. Lựa chọn sắc tố đỏ sẽ mang đến không khí lễ hội cùng nét tươi mới cho không gian nội thất phòng khách. Một số vật phẩm trang trí sắc đỏ mà bạn có thể lựa chọn như: gối, khăn, phụ kiện, hộp quà,… Ngoài ra, nếu không thích quá nổi bật, tông màu bạc và vàng xen kẽ cũng là một lựa chọn không tồi. Chúng sẽ giúp cho không gian phòng khách của bạn sáng sủa và sang trọng hơn. 

Tuy nhiên, để không gian phòng khách đẹp mắt, bạn cần kết hợp hài hòa các vật dụng trang trí cùng sản phẩm nội thất. Đặc biệt, với những sắc màu Giáng Sinh có phần bắt mắt thì việc kết hợp hài hòa càng khó hơn. Trong trường hợp này, lựa chọn đồ nội thất gỗ chính là sự kết hợp ăn ý và đậm chất nghệ thuật. Bởi yếu tố mộc mạc, trang nhã của gỗ không chỉ làm nổi bật các vật phẩm trang trí mà còn mang đến không gian ấm cúng, cổ điển và sang trọng cho không gian. 

Treo tất ở phòng khách theo đúng chuẩn Giáng Sinh

Tương truyền vào đêm 24/12, ông già Noel sẽ trèo qua ống khói và đặt quà vào những chiếc tất cho trẻ con. Đây đã là truyền thuyết được lưu truyền hàng ngàn năm trên toàn thế giới. Chính vì vậy, treo những chiếc tất màu sắc đáng yêu trong phòng khách là thông lệ hàng năm. 

Bạn có thể treo nó trên lò sưởi, kệ để TV, hay tủ giày, ….Sau đó dùng đèn lấp lánh treo xung quanh để thêm phần nổi bật. Ngoài ra, còn rất nhiều biểu tượng Giáng Sinh mà bạn có thể treo trong phòng khách. Ví dụ như Chuông đồng, kẹo hình chữ J, hình ông già Noel và tuần lộc, ….

Sử dụng Decal hoặc tranh ảnh Giáng Sinh trong phòng khách

Đây là cách trang trí phòng khách mùa giáng sinh đơn giản và tiết kiệm. Nó đang trở thành xu hướng được ưa chuộng trong trang trí hiện nay. Có rất nhiều mẫu Decal đa dạng đầy đủ hình ảnh đẹp lung linh cho bạn phối với nhiều phong cách. Ưu điểm của nó cũng là tiện lợi, tiết kiệm chi phí và thời gian trang trí. 

Trang trí nội thất dịp Giáng Sinh

Chút biến tấu cho nội thất phòng ngủ

Giữa tiết trời giao mùa như lúc này, tân trang cho không gian nội thất phòng ngủ càng được chú trọng không kém. Bởi đây không chỉ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, học tập vất vả, mà còn là thế giới đậm chất “riêng” của mỗi người. Bạn có thể thay đổi ga giường, bọc gối, bộ rèm,… các gam màu xanh lá, đỏ, hồng để tạo sự mới mẻ, chút không khí Giáng Sinh cho căn phòng. 

Để không gian trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể đầu tư tân trang các sản phẩm nội thất như giường ngủ, tủ đầu giường, kệ trang trí,…

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon