Trang trí noel quán cafe đẹp

Kinh doanh cafe không còn là cách startup mới những với những người mới bắt đầu thì sự bối rối với ‘ty tỷ” việc xây dựng quán cafe như ý là không tránh khỏi. Và việc đầu tiên trong “ ty tỷ” việc ấy là phải biết cơ bản được những mẫu thiết kế quán coffee, đặc điểm, khác biệt và lựa chọn phù hợp với quán cafe trong mơ của bản thân

Phong cách là tiêu chí không thể thiếu nếu muốn xây dựng quán cafe thành công có dấu ấn thu hút, tiềm năng phát triển trong tương lai. Chính vì thế ngoài việc decor những đồ uống mới lạ hấp dẫn, các quán cafe cũng cần phải có phong cách mới lạ, đẹp mắt để thu hút khách hàng. Tùy vào sở thích, cá tính và định hướng kinh doanh, nhóm khách hàng hướng tới của quán cafe mà các lựa chọn phong cách phù hợp. Ví dụ như nhân viên văn phòng thích phong cách hiện đại thanh lịch, các bạn trẻ cá tính lại thu hút bởi phong cách công nghiệp mạnh mẽ. Hay các tính nữ giới yêu thích quán cafe phong cách vintage nhẹ nhàng, lãng mạn thì nam giới lại phá cách và mạnh mẽ với phong cách industrial, nếu người trẻ ưa chuộng sự sang trọng và tối giản của phong cách Scandinavian thì giới trung tuổi lại thích những không gian ấm cúng cổ điển.

Sống Xanh Vào Dịp Noel

Thay vì bạn chọn các chất liệu trang trí Noel cho quán café như: nilon, nhựa… thì bạn hãy tận dụng những cây xanh khô, lá cây, thanh gỗ… Những chất liệu gần gũi với thiên nhiên sẽ mang đến cảm giác ấm áp cho khách hàng.

Một số ý tưởng sống xanh vào dịp Noel: trang trí dòng chữ “Merry Christmas” bằng cây xanh, vòng nguyệt quế bằng vòng cây khô đơn giản, nến handmade, cây thông được làm từ giấy, cây thông vẽ trên vải, tạo cây thông bằng những chồng sách sẵn có, làm cây thông từ muỗng nhựa…

Trang trí noel quán cafe đẹp

Cách Trang Trí Cửa Noel Ấm Áp

Hãy thử tưởng tượng không khí giáng sinh sẽ len lỏi qua từng ô cửa sổ. Những hộp quà đủ màu sắc, hay dây đèn led lấp lánh đẹp mắt. Chắc chắn điều này sẽ thu hút ánh nhìn của khách hàng trong 5 giây về quán café của bạn.

Gợi ý: treo những quả chuông ở giữa cửa sổ, treo những nhành cây xanh, xếp chồng những hộp quà được gói bằng giấy đủ màu, treo dây đèn nhỏ, trang trí bằng giấy dán decal hình bông tuyết, cây thông, hộp quà…

Gợi Ý Cách Trang Trí Cây Thông Noel

Đối với những quán cafe có diện tích rộng, thì bạn nên đặt cây thông ở chính giữa, hoặc ngay lối ra vào. Những cây thông phiên bản “mini” hoặc cây thông trên tường thích hợp cho quán cafe nhỏ có thêm ý tưởng trang trí Noel. Bạn có thể kết hợp với cách trang trí “sống xanh” đã đề cập ở trên để làm cây thông Giáng sinh.

Trang trí noel quán cafe đẹp

Ngoài ra, khi trang trí cây thông không thể thiếu trái châu, hộp quà, vớ, gậy, đèn nháy… Tùy thuộc vào màu sắc cây thông mà bạn lựa chọn tông màu vật dụng trang trí phù hợp. Thường cây thông có màu xanh lá sẽ thích hợp với một số gam màu như: đỏ, vàng ánh kim, trắng, hồng đỏ, bạc… Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng tối đa 4 màu để trang trí cây thông.

Trang Trí Noel – Không Gian Check-In Lung Linh

Khu vực check-in là điều không thể thiếu trong mùa Giáng sinh tại các quán cafe. Bạn có thể tận dụng một góc quán nhỏ để làm hang đá, sân khấu/backdrop để check in… Khi bạn chọn một ý tưởng hay kiểu trang trí Noel cho quán cafe, bạn nên cân nhắc về màu sắc, kiểu dáng… để quán café được đồng nhất và hài hòa hơn. Ví dụ: tông màu trắng – đỏ là chủ đạo cho khu vực check-in, thì những đồ vật xung quanh cũng thế. Với ý tưởng này bạn có thể “lấp đầy” những mảng tường quen thuộc ở quán cafe trở nên mới mẻ hơn.

Trang trí noel quán cafe đẹp

Làm Mới Quầy Bar

Sau khi bước vào cửa thì quầy bar/quầy thu ngân sẽ là nơi mà khách hàng bước đến đầu tiên. Do đó bạn đừng quên bỏ qua khâu trang trí tại đây. Bạn có thể tận dụng một số món đồ nhỏ xinh như cây thông mini, dây đèn led, quả châu… gắn trên kệ đựng nguyên liệu sẽ làm tăng thêm không khí Giáng sinh cho quán café.

Trang Trí Noel Cho Cầu Thang Quán Cafe

Nếu quán café của bạn có cầu thang trong khuôn viên quán, thì bạn nên trang trí thêm dây lá thông bằng nhựa hoặc bằng giấy, đính với những bông tuyết, hoa giấy hay đặt những hộp quà mini trên từng bậc thang. Thế nhưng những vật trang trí nên được để gọn một bên, hạn chế chiếm diện tích ở lối đi và gây ra sự bất tiện cho lối đi.

Trang trí noel quán cafe đẹp

Trang Trí Noel Phong Cách Đơn Giản

Hiện nay, một số quán café có phong cách thiết kế tối giản với tông màu trung tính là trắng, kem, nâu, đen… Do đó, những quán cafe này có nhiều lợi thế khi trang trí Noel. Thế nhưng, dù quán café có phong cách nào đi chăng nữa thì bạn nên cân nhắc không gian và màu sắc trang trí Noel.

Thay vì trang trí vòng nguyệt quế bằng lá nhựa thì bạn có thể dùng thân cây khô. Đối với cây thông thì bạn nên dùng tông màu phù hợp với concept quán, tối giản số lượng trang trí trên cây thông để không tạo ra cảm giác quá tải. Ngoài ra, khách hàng sẽ rất thích nếu như bạn tỉ mỉ trang trí bàn uống cafe bằng nến giả, lồng đèn, hoa khô, khăn trải bàn có họa tiết đơn giản.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon