Trang trí Noel đẹp cho shop

Mỗi dịp Giáng sinh thì hình ảnh quả châu tròn tròn xinh xinh đủ màu sắc phủ sóng mọi nơi bởi tính tiện dụng cho việc trang trí và quan trọng của nó. Quả châu có thể trang trí cho cây thông thêm lộng lẫy hoặc có thể trang trí cho những góc nhỏ của cửa hàng thật đáng yêu. Ngoài trang trí với quả châu, ta có thể dùng dây kim tuyến lấp lánh để trang trí cho cửa kính, trần nhà hoặc tạo hình cây thông, người tuyết, tuần lộc,… vừa sáng tạo độc lạ lại không tốn nhiều chi phí.

Thiệp tay có lẽ là món quà được mong chờ nhất trong đêm Giáng sinh bởi vì nó chứa đựng những điều mong ước của người viết dành cho người được nhận. Bạn nghĩ sao nếu cửa hàng trang trí cây thông với đầy những tấm thiệp Giáng sinh, mỗi thiệp mang một lời chúc tốt đẹp từ cửa hàng đến khách hoặc xâu những tấm thiệp chúc vào một sợi dây cùng với những bóng đèn neon, chắc chắn sẽ gây một khung cảnh vô cùng ấn tượng và ấm áp cho mùa Giáng sinh
Búp bê người tuyết sẽ mang đến cho cửa hàng của bạn không khí đáng yêu vui vẻ của mùa Giáng sinh. Bạn có thể sáng tạo người tuyết theo sở thích cũng như những chất liệu mà mình có sẵn hoặc trên thị trường hiện nay cũng có đa dạng nhiều mẫu người tuyết cho bạn thoải mái lựa chọn.

Và nếu đã trang trí người tuyết thì bạn không thể bỏ qua chi tiết làm thêm tuyết giả cho khung cảnh thêm sinh động và mang đậm không khí Giáng sinh châu Âu, bạn có thể sử dụng bông gòn để làm tuyết hoặc viên xốp màu trắng để trang trí bên người tuyết hoặc cây thông, trang trí cửa kính, cửa ra vào và lối đi.

Đối với những cửa hàng, đặc biệt là cửa hàng quần áo hoặc đồ dành cho trẻ em thì việc trang trí những món quà sẽ làm thu hút sự thích thú của những người khách hơn đấy. Bạn có thể dành những món quà nhỏ xinh cho những khách hàng thân yêu của mình bên trong những hộp quà xanh đỏ nhiều màu sắc, qua đó bạn có thể thể hiện được lời cảm ơn của cửa hàng đến họ một cách vô cùng tinh tế, hoặc đơn giản, bạn đặt những hộp quà dưới gốc thông để tạo sự đáng yêu và nhiều màu sắc.
Bánh kẹo là món ăn không thể thiếu cho mùa Giáng sinh bởi sự ngọt ngào mà nó mang lại. Bạn có thể trang trí một hũ thủy tinh đầy kẹo nhiều màu sắc bàn tiếp khách hoặc quầy thu ngân hay xâu những thứ bánh kẹo đặc trưng cho mùa Giáng sinh như bánh cây gậy, kẹo đủ màu,.. vào một sợi dây, treo nó ở những nơi mà mọi người có thể dễ dàng thấy. Tạo một không khí đáng yêu đầy màu sắc và ngọt ngào cho một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp.

Nếu cửa hàng bạn không có quá nhiều không gian để đặt đồ trang trí vậy thì tại sao bạn lại không thử dùng sticker, decal trang trí chủ đề giáng sinh lên tường, lên kính. Khi chán bạn có thể gỡ bỏ xuống và thay bằng những hình dán theo chủ đề khác.

Trang trí cho cửa hàng với dây đèn

Trong các đồ vật trang trí noel thì không thể nào thiếu dây đèn. Đây là vật giúp cửa hàng của bạn thêm lộng lẫy vào mùa giáng sinh an lành. Cũng dễ thu hút khách hàng đến cửa hàng bởi sự rực rỡ của dây đèn. Trang trí noel cho cửa hàng tiết kiệm chi phí.

Trang trí Noel cho cửa hàng với thiệp handmade

Trang trí thiệp tay trên cây thông noel có lẽ cũng là một sự lựa chọn không tồi chút nào, chứa đầy tình cảm của người chuẩn bị và như mong muốn mang lại hạnh phúc cho mọi người. Đây có lẽ là một ý tưởng không tốn quá nhiều kinh phí mà vẫn mang lại ý nghĩa vô cùng to lớn chứa đựng tâm tư của người chuẩn bị, viết từng câu chữ vào thiệp với những sự mong ước về cuộc sống của người viết và đối với mọi người xung quanh.

Trang trí Noel với búp bê người tuyết hoặc tuyết giả

Trang trí bằng búp bê người tuyết sẽ giúp cho cửa hàng của bạn đáng yêu hơn bao giờ hết, đây cũng là biểu tượng của mùa giác sinh ở Châu Âu, thường xuyên suất hiện trên các bộ phim dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Có thể dễ dàng mua những búp bê người tuyết ở nhiều cửa hàng với sự đa dạng về kích cỡ mẫu mã.

Có thể sử dụng búp bê người tuyết để trang trí các khung cửa sổ hay đặt dưới cây thông Noel. Gía thành của búp bê người tuyết cũng không quá cao, rất phù hợp để lựa chon trang trí.

Trang trí Noel cho shop với hộp quà

Những hộp quà to nhỏ trang trí dưới gốc cây thông hay các khu vực cửa sổ, góc chân cầu thang, hay đặt trên bàn là một ý tưởng không hề tồi. Những vị trí này dễ dàng thu hút sự quan sát của khách hàng từ đó ta có thể thúc đẩy quá trình kinh doanh của cửa hàng. Những hộp quà với nhiều màu sắc khác nhau cũng dễ dàng thu hút khách hàng đặc biệt là độ tuổi thiếu nhi, dễ bị thu hút bởi màu sắc sặc sỡ của những hộp quà.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí: https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 - 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon