Trang trí Noel đẹp cho cửa hàng

Cây thông Noel từ lâu đã trở thành món đồ trang trí không thể thiếu trong dịp Giáng sinh. Màu xanh của cây thông tượng trưng cho sự vĩnh cửu, mang lại cảm giác yên bình và đó cũng là một trong những lý do khiến cây thông trở thành một món đồ không thể thiếu trong mùa Noel 2022 này.

Trang trí cây thông Noel là việc rất đơn giản và tùy vào sở thích của mỗi người mà sử dụng cây thông màu xanh hoặc trắng, trang trí thêm vài món phụ kiện xung quanh là có ngay một món đồ trang trí để tô điểm và gây ấn tượng cho cửa hàng vào mùa Giáng sinh rồi. Nếu bạn không muốn bị đụng hàng, bạn có thể tự sáng tạo cây thông theo cách riêng của mình bằng những món đồ đơn giản như giấy carton, sơn màu hoặc vài cành cây khô phủ sơn trắng.

Nếu việc trang trí đồ vật quá rườm rà với bạn hoặc không gian không cho phép thì tại sao ta không nghĩ đến decal dán để trang trí? Với decal dán, việc trang trí trở nên vô cùng đơn giản nhưng có thể mang trọn vẹn không khí Giáng sinh vào cửa hàng, tạo nên một không gian màu sắc đầy ấn tượng mà không hề tốn chút không gian nào. Đặc biệt, bạn có thể vệ sinh chúng một cách rất dễ dàng bằng cách bóc ra là xong.

Ngoài ra còn có hàng trăm mẫu decal trang trí khác như decal trang trí Noel quán cho cafe, decal trang trí Noel văn phòng, decal trang trí Noel cho lớp học mầm non,.. nếu quý khách hàng không có nhiều thời gian để chững bị tìm mua và tự trang trí Noel cho mình.

Cầu thang thông tầng là nơi ít người để ý tới mỗi khi trang trí Noel, tuy nhiên đây lại là điểm thu hút khách hàng và được họ nhìn ngắm kỹ mỗi khi di chuyển.

Để làm khu vực cầu thang thêm đồng bộ với không khí Giáng Sinh trong quán, bạn hãy quấn đều các dây trang trí màu xanh quanh phần tay cầm, song thưa hoặc dán các hình ông già Noel đáng yêu trên chiếu nghỉ để khách hàng cảm thấy ấn tượng mỗi lúc lên xuống. 

Trang trí Noel với tuyết giả

Đừng bỏ qua tuyết giả khi trang trí Noel bởi nó vừa khiến không gian quán thêm độc đáo lại thể hiện rõ nét không khí Giáng Sinh đang đến gần. Để sử dụng tuyết giả một cách hợp lý, bạn nên rắc một chút lên quầy lễ tân, tạo thành đống lớn ở góc quán hoặc đính lên trần nhà nhé.

Lưu ý là đựng quá lạm dụng, hoặc rắc tuyết giả tùy ý khắp nơi, như vậy chỉ khiến tổng thể trông nhem nhuốc và rối rắm mà thôi. 

Trang trí Noel với hang đá

Hang đá là phụ kiện trang trí thường xuất hiện phổ biến ở nhà thờ, khu vực theo đạo thiên chúa. Tuy nhiên nếu bạn muốn không gian quán thêm độc đáo thì có thể thiết kế thêm phần hàng đá ở các góc rộng hoặc cửa ra vào nhé.

Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua các hàng đá Noel được thiết kế sẵn, chỉ cần mang về nhà trang trí thêm dây đèn là đã có thể sẵn sàng lung linh đón Giáng Sinh rồi, hãy thử nhé.

Trang trí bức tường mang không khí Noel

Nhiều quán cafe, nhà hàng bỏ qua phần tường trống khi trang trí Noel, như vậy sẽ vô cùng lãng phí. Ở đây bạn có thể tha hồ dán lên đó các bức hình cây thông, ông già tuyết, tuyết trắng vô cùng đáng yêu. Khi khách hàng bước vào chắc chắn sẽ ấn tượng bởi bức tường mang đậm màu sắc Giáng Sinh, thậm chí có thể trở thành điểm checkin yêu thích của họ. Ngoài ra, bạn cũng có thêm tham khảo thêm các cách trang trí tường quán cafe sau đây để áp dụng nhé

Sử dụng dây đèn lấp lánh

Đèn lấp lánh là phụ kiện không thể thiếu khi trang trí Noel, chính vì thế hãy lắp thêm đèn ở quầy bar, các góc tường, trên trần nhà, trước cửa quán để làm sáng bừng không gian nhé. Chắc chắn khách hàng của bạn sẽ bị thu hút bởi một quán cafe, nhà hàng lấp lánh trong đêm Noel, vừa tạo cho họ cảm giác giàu sức sống, vừa ấm áp dễ chịu. 

Lưu ý là không nên sử dụng quá nhiều đèn bởi nếu làm thế sẽ khiến mắt nhìn bị chói, cảm giác mỏi mắt nếu ngồi lâu hoặc gây phản ứng ngược, tạo sự khó chịu cho khách hàng.

 Trang trí ly nước uống đậm chất Giáng Sinh

Những ly thức uống là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nên nếu có thể hãy trang trí cho chúng thật bắt mắt. Vừa giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị lại có thể thể hiện không khí Noel qua đó.

Cách trang trí đẹp nhất đó là bổ sung thêm các loại siro, nước ép có màu xanh lá cây và đỏ vào thức uống. Đây là hai màu chủ đạo của Noel nên chắc chắn sẽ thể hiện thông điệp vô cùng rõ ràng. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí thêm các cây thông Noel siêu nhỏ, dây trang trí lên thành cốc, chắc chắn khách hàng sẽ phải đưa điện thoại lên và chụp ngay bức ảnh ấn tượng. 

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí: https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 - 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon