Trang trí Noel cho văn phòng công ty cần mua những gì

Noel là ngày lễ được du nhập vào Việt Nam nhưng lại rất được hưởng ứng trong vài thập niên trở lại đây. Trong không khí Giáng Sinh ngập tràn , lan tỏa khắp mọi nơi mà bạn chưa tìm được cách trang trí noel văn phòng thật đẹp và ấn tượng nhất

Trang trí Noel cho văn phòng công ty cần mua những gì

Trang trí noel văn phòng tại khu vực đại sảnh, quầy lễ tân là sự lựa chọn rất hợp lý, tạo sự  chú ý từ mọi người. Bạn có thể trang trí khu vực được coi là bộ mặt của công ty theo hai cách sau

Cây thông noel là đồ vật không thể thiếu mỗi khi đến mùa giáng sinh. Tuỳ theo diện tích văn phòng mà bạn có thể lựa chọn những loại cây thông có kích thước phù hợp. Có rất nhiều cách để trang trí giáng sinh văn phòng bằng cây thông noel như sử dụng một số vật liệu để gắn lên trang trí cho cây thông thật.

Hay dùng giấy cứng có kích thước lớn cắt thành hình cây thông. Dùng gậy chống lên là bạn đã có một cây thông noel đẹp để tha hồ trang trí. Không những thế, với những thanh gỗ bằng nhau, nên cố định phần trên còn phần dưới dạng rộng ra như chiếc lều cắm trại, cố định các vị trí thanh gỗ. Thế là một cây thông đã xuất hiện.

Việc còn lại cần làm là gắn những đồ vật trang trí đủ màu sắc như trái châu, hộp quà nhỏ, những ngôi sao, một vài tấm thiệp giáng sinh, dây kim tuyến…Không thể thiết nhất là những bóng đèn led nhỏ đủ sắc màu bao quanh kích thích thị giác người xem.

Trang trí Noel cho văn phòng công ty cần mua những gì

Đồng hành cùng một cây thông noel xinh xắn là một mô hình tuần lộc nữa sẽ giúp khu vực đại sảnh ngập tràn không khí giáng sinh nữa đấy.

Trang trí đại sảnh bằng mô hình tuần lộc

Trang trí Noel cho văn phòng công ty cần mua những gì

Trang trí noel văn phòng tại khu vực đại sảnh bằng mô hình tuần lộc rất được ưa chuộng với ý nghĩa mang lại sự may mắn, an lành cho mọi người. Hiện nay, trên thị trường cung cấp rất nhiều loại mô hình tuần lộc bằng mút xốp, bằng gỗ, bằng nhựa để cho khách hàng tha hồ lựa chọn. 

Thông thường mô hình tuần lộc được cuốn từ những ánh đèn trang trí rất đẹp và huyền ảo nên các công ty lựa chọn trang trí cho đại sảnh văn phòng. Tuy nhiên cũng cần căn cứ vào diện tích nơi đặt để chọn mô hình trang trí tuần lộc thích hợp.

Đừng quên đi kèm cùng những chú tuần lộc là những người tuyết xinh xinh, món quà màu sắc, bông tuyết lấp lánh, … sẽ giúp không khí giáng sinh ngập tràn cả văn phòng với hiệu ứng lan tỏa cả xung quanh.

Sau khi mang không khí giáng sinh ngập tràn tại đại sảnh, quầy lễ tân, không thể không nhắc đến không gian phòng làm việc. Làm thế nào để trang trí noel cho văn phòng làm việc độc đáo và bắt mắt? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây

Trang trí Noel cho văn phòng công ty cần mua những gì

Trang trí giáng sinh cho văn phòng làm việc bằng cách treo những bông tuyết, trái châu, ngôi sao lấp lánh lên trần nhà sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Dây thông xanh được cố định trên tường, cửa, trần kết hợp treo các đồ dùng trang trí thành hàng ngang hoặc tạo hình ngôi sao, hình tròn sẽ làm không gian thêm phần lộng lẫy.

Bông tuyết, trái châu, ngôi sao rất dễ tìm mua tại các cửa hàng chuyên cung cấp đồ dùng trang trí. Hoặc nếu có thời gian bạn hoàn toàn có thể tự làm những bông tuyết, ngôi sao bằng các vật dụng như giấy bóng, dây ruy băng,… để trang trí noel văn phòng làm việc.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon