Trang trí noel cho quán cafe, nhà hàng

Tại sao phải trang trí quán cà phê của bạn cho Giáng sinh?

Mọi người đều rất bận rộn trong dịp Giáng sinh và Năm mới. Những không gian như  quán cà phê ngày nay không phải là chuẩn mực, nhưng chúng cần phải  bắt mắt, ấn tượng và được trang trí theo cách phù hợp nhất với không khí lễ hội, mục tiêu  là  thu hút được  nhiều khách hàng nhất có thể. Đồ trang trí Giáng sinh của cửa hàng là điều bắt buộc. Đặc trưng của các quán café là luôn cần một không gian đặc biệt, không chỉ trong những ngày lễ tết mà cả những ngày thường. Không chỉ là một nơi để bán đồ ăn nhẹ, nó là một nơi để gặp gỡ, giao lưu,  sáng tạo và phản ánh.

Không gian trang trí noel rực rỡ của một quán cafe

 Các quán cà phê ngày nay cạnh tranh với nhau về phong cách trang trí, kết cấu khác thường và  không gian đặc biệt. Thị trường ngày nay là nơi tập trung nhiều chuỗi cà phê lớn của các thương hiệu quốc gia và quốc tế như Starbucks và The Coffee House. Các quán cà phê này được trang trí theo  phong cách  định  sẵn theo nhận diện thương hiệu của họ và  dễ dàng nhận ra bởi mọi người. Tuy nhiên, đó không phải là cách thưởng thức cà phê duy nhất ở Việt Nam. Ngay cả một quán cà phê đường phố bình thường, không có thương hiệu luôn cần  trang trí phòng từ bên ngoài đến bảng hiệu cho đến bên trong thật ấn tượng và mời gọi, đúng đối tượng và cảm giác mà bạn mong muốn khi khách hàng bước vào.
Nếu quán cà phê ngày lễ không được trang trí theo “trend”, bạn rất dễ bị “lạc” vào một căn phòng khác. Khi khách hàng đến cửa hàng của bạn, họ không cảm nhận được bầu không khí. Trang điểm Giáng sinh cũng nhằm mục đích đảm bảo quán cà phê của bạn hoạt động "rất tốt". Đây là một thông điệp đến khách hàng của chúng tôi. Cũng cần lưu ý rằng khu vực 'check-in' nổi bật đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Vì vậy, họ đến một quán cà phê để trò chuyện với bạn bè của họ. Liệu có thể thu hút khách hàng trong một không gian bình dị trong những ngày  người người, nhà nhà cùng nhau trang hoàng lộng lẫy nhất cho Giáng sinh?

Làm thế nào để trang trí một quán cà phê cho Giáng sinh?

Có nhiều cách để trang trí quán cà phê cho Giáng sinh, tùy thuộc vào phân khúc khách hàng, vị trí cửa hàng, quy mô quán cà phê và phong cách cốt lõi của quán cà phê. Nhiều quán cà phê thích  trang trí tươi sáng kết hợp các vật liệu khác nhau. Nhiều cửa hàng chuộng phong cách trang trí tối giản và tinh tế. Một số cửa hàng sử dụng đèn kết hợp với các đồ trang trí cốt lõi như cây thông Noel, ông già Noel, tuần lộc và bông tuyết.

Trang trí noel theo phong cách đơn giản, tinh tế phù hợp với phong cách của quán cafe

 Quán cafe nhỏ với kinh phí hạn hẹp (chỉ 1-2 triệu đồng) cũng có thể lựa chọn cách trang trí đơn giản bằng cách sử dụng đề can, giấy dán kết hợp đèn LED dây  và  cây thông nhỏ (cao khoảng 1,2m). ). Thực tế là "ít còn hơn không". Điều quan trọng là  phải hiểu ý nghĩa của cách trang trí này. Bạn có thể mua những thứ để tự  trang trí theo ý thích, điều này giúp đơn giản hóa  chi phí và giúp bạn thoải mái trang trí thêm. Phố Hoàng Mã là một cửa hàng bán đồ Giáng sinh lớn mà bạn có thể thông cảm ở Hà Nội. Nếu bạn sở hữu một thương hiệu cà phê lớn. B. Nếu bạn là một chuỗi quán cafe, bạn cần một đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp để bạn có thể tự mình lên kế hoạch. Điều này đảm bảo tính nhất quán giữa các cửa hàng và duy trì sự nhất quán về phong cách của chuỗi và thương hiệu. Đơn vị thiết kế và thi công noel chuyên nghiệp cũng đảm bảo  tiến độ và chất lượng. Bạn sẽ không mất  nhiều thời gian cho việc đó, ngày nay với nhu cầu ngày càng lớn thì  cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí noel chuyên nghiệp.
Tạo không khí lễ hội Giáng sinh trong quán cà phê của bạn không còn là một việc phức tạp nữa. Hãy bắt đầu lên  kế hoạch ngay từ bây giờ để khởi động mùa lễ hội với những tiện ích tốt nhất. 

Xem thêm tại : bán cây thông noel và phụ kiện cả kho 0962074068 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon