Trang trí Noel cho mặt tiền

Đây có lẽ là ý tưởng được khá nhiều người ưa chuộng bởi sự đơn giản, không cầu kỳ, không mất quá nhiều thời gian mà vẫn rất hấp dẫn, lôi cuốn.

Từ vòng hoa rơm đơn giản đến màu trắng hiện đại hay màu đỏ của những sợi dây trang trí. Tất cả cũng làm nên một lối ra vào đầy ấn tượng.

Năm nay sự xuất hiện của màu xanh lá cây thêm một vài ruy băng đỏ đơn giản đang là xu hướng hot.

Một ý tưởng không tồi cho lối ra vào một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc.

Điểm nhấn ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu cho trang trí Noel bởi nó sẽ mang lại cho gia chủ một không gian lung linh, cuốn hút hơn rất nhiều. Một lối ra vào có ánh sáng kém không những không hấp dẫn mà còn cảm giác tối tăm, mịt mù. Việc trang trí thêm chiếc đèn lồng hoặc một ngôi sao lấp lánh chào đón khách là sự kết hợp hoàn hảo cho một không gian lộng lẫy vào Giáng sinh.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán các đồ trang trí các dịp lễ đặc biệt như tết, giáng sinh,….giáng sinh sắp đến gần và bạn đang cần trang trí mặt tiền đón noel. Sau đây, là một số cách trang trí mặt tiền đón noel, các bạn có thể tham khảo:

– Trang trí bằng hộp quà:

Trang trí mặt tiền đón noel, bằng cách bạn có thể đặt trước cửa nhà vài hộp nhỏ màu trong suốt. Trong đó có chứa nhiều quả châu đầu có màu sắc khác nhau. Điều này sẽ làm cho mặt tiền nhà bạn để lại ấn tượng cho các vị khách ghé thăm. Ngoài ra, bạn có thể thêm một cây thông nhỏ và có treo những quả châu nhiều màu sắc lên cây thông.

Hoặc bạn có thể đặt vài hộp quà lớn ngay trước cửa nhà. Và để trở nên ấn tượng hơn nữ thì bạn kết 1 vòng hoa giáng sinh chính giữa cửa và treo hai nhành thồn ở hai bên mép cửa. Và bạn cần phải lắp đặt cho vòng hoa những bộ bóng nháy với nhiều màu sắc.

– Trang trí bằng quả châu

Hiện nay, ngoài các cửa hàng có rất nhiều nơi bán đồ trang trí cho giáng sinh. Và vật trang trí được sử dụng nhiều nhất là quả châu với nhiều màu sắc. Quả châu có thê kết vòng hoa giáng sinh, quả châu trang trí bằng cách treo thả từ mái hiện xuống. Hoặc bạn có thể sử dụng những quả châu với nhiều màu sắc tạo ra hình người tuyết. Tạo cho mặt tiền nhà bạn trở nên sinh động hơn và tạo ấn tượng cho các vị khách khi tới nhà bạn.

– Trang trí mặt tiền đón noel bằng những cây thông hoặc chậu cây nhỏ

Đối với những ngôi nhà cũ kĩ, thì chúng ta có thể gài vài nhánh thông ở bên ngoài cửa, trang trí vài quả châu kèm theo lắp đặt thêm bộ bóng nháy. Tạo ra hiệu ứng ánh sáng rất đẹp mắt. Còn với những căn hộ rộng lớn thì thường được trang trí theo kiểu truyền thống với những cây thông nhỏ, các vòng hoa truyền thống được kết bằng lá thông. Sử dụng những quả thông khô và sơn màu cho chúng treo lên những nhánh thông.

– Trang trí bằng những giỏ hoa, vòng hoa màu đỏ

Gam màu đỏ là màu đặc trưng của dịp lễ giáng sinh. Và trang trí mặt tiền đón noel bởi những giỏ hoa nhoe, vòng hoa màu đỏ. Sẽ khiến ngôi nhà trở nên nổi trội vào dịp giáng sinh. Và nếu bạn muốn mặt tiền nhà mình nổi trội hơn thì không nên bỏ qua nhưng dây ruy băng  màu đỏ. Buộc thành những cái nơ cỡ lớn treo vào cửa, treo vào cây thông và các vật dụng khác.

– Trang trí mặt tiền đón noel bằng những chiếc đèn điện

Và muốn trang trí mặt tiền đón noel đẹp thì những chiếc đèn điện là không thể bỏ qua. Việc treo những chiến đèn điện lên những người tuyết, lên cây thông, lên các vòng hoa  sẽ khiến ngôi nhà trở nên lung linh, mờ ảo dưới ánh đèn điện.

Trên đây, là một số cách trang trí mặt tiền đón noel.Chúng ta có thể tham khảo để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm sinh động, đẹp mắt hơn vào dịp lễ giáng sinh.

                                                                             

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí: https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 - 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon