Trang trí nhà cửa Giáng sinh: Tiền ít vẫn có cách giúp bạn làm nhà đẹp

Cây thông Noel là một trong những thứ phổ biến nhất trong ngày lễ Giáng sinh. Nếu bạn không có  nhiều ý tưởng, những chiếc đèn lấp lánh của cây thông  ở các góc nhà là tất cả những gì bạn cần. Theo anh Trần Văn Việt, người phụ trách  thiết kế trang trí Noel cho khuôn viên nhà thờ ở Kỳ Đồng (Q.3, TP.HCM), có rất nhiều câu chuyện, truyền thuyết về cây thông Noel. "Tuy nhiên, nhìn chung  cây thông  tượng trưng cho niềm hy vọng và niềm vui trong bất kỳ dịp đón  năm mới nào vì nó có dáng vẻ vững chãi mà vẫn xanh tốt dù trong thời tiết khắc nghiệt của mùa đông.

Cây thông đã trở thành biểu tượng của  Giáng sinh, nó cũng góp phần làm đẹp nhà thờ, giáo xứ, làm tăng thêm  không khí của mùa Giáng sinh ”. Cây thông thành phẩm hiện được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng trên địa bàn TP.HCM với mẫu mã  đa dạng, cây cao hơn 10m, giá hơn 10 triệu đồng, thường được các nhà thờ, trung tâm thương mại đặt mua. Để trang trí  nhà, bạn có thể chọn những cây thông mini nhỏ gọn, nhưng phổ biến nhất vẫn là những cây thông cao từ 1-1,5m, giá chỉ từ vài trăm đồng đến hàng triệu đồng.

Trang trí nhà cửa Giáng sinh: Tiền ít vẫn có cách giúp bạn làm nhà đẹp - ảnh 4

Những địa chỉ  gợi ý của Việt gồm các cửa hàng  trên đường Hải Tượng Lãn Ông (Q.5),  Nguyễn Thị Minh Khai (Q.1), các cửa hàng sách, văn phòng phẩm lớn hay khu chợ chuyên bán đồ Giáng sinh trong khuôn viên nhà thờ Khi Đôn là được. Nhưng anh ấy cũng nói rằng trong những ngày trước lễ, các cửa hàng bán cao hơn bình thường và thậm chí You còn nói rằng bạn đang tăng giá gấp đôi. Ngoài ra, nếu bạn mua sắm muộn, bạn không có nhiều cơ hội để có được những sản phẩm tốt hoặc đẹp, vì vậy bạn nên tận dụng nó. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, 36 tuổi, nghệ sĩ body painting đã hoàn thiện một cây thông cho ngôi nhà của mình. “Tôi mua một cây thông chất lượng tốt với giá 950.000 ở một cửa hàng ở phường 5. Nó có hình vuông, khá đẹp mắt nên tôi sẽ cùng gia đình lên ghép và trang trí. Tổng cộng  1,7 triệu là có góc check in Noel rồi ”, cô nàng nói. 

Phong trào handmade

Trong khi đó, 3 sinh viên nữ đang sở hữu một quán trà sữa nho nhỏ ở làng Đại học Quốc gia TP.HCM lại chọn cách trang trí “handmade” cho quán của mình. Bạn Nguyễn Thị Hồng Nữ (22 tuổi, sinh viên trường ĐHKHXH&NV TP.HCM) cho biết: “Dù rất muốn trang trí quán hoành tráng cho mọi người đến chụp ảnh mùa Giáng Sinh, nhưng tụi mình vừa start-up nên kinh phí rất hạn hẹp. Ba đứa đứa nào cũng thích làm đồ handmade, thế là tranh thủ lúc rảnh rỗi hì hục ngồi làm. Làm xong mới thấy quan trọng là cách thiết kế chứ cũng không cần đầu tư quá nhiều”
Nữ cũng chia sẻ, các nguyên, vật liệu trang trí gồm quả châu, dây đuôi chồn, dây đèn, tất kiểu đều có thể dễ dàng đặt mua trên mạng

Bông tuyết, thông được các bạn cắt ra từ giấy màu cứng, mua tại các văn phòng phẩm chỉ vài nghìn một tờ. Các hộp quà Noel thì được tận dụng từ các hộp giấy chứa hàng cũ, mua thêm giấy gói bên ngoài. Còn các thân cây mùa đông được các bạn tìm các nhành cây bên ngoài về xịt sơn trắng lên và gắn đèn dây, hoa hồng sáp. Chỉ cần bỏ công sức cho những chi tiết nhỏ như thế, không gian quán sẽ ngập tràn không khí Noel.

Trang trí nhà cửa Giáng sinh: Tiền ít vẫn có cách giúp bạn làm nhà đẹp - ảnh 13

Xem thêm tại : bán cây thông noel và phụ kiện cả kho 0962074068 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon