Trang trí Giáng Sinh cho văn phòng như thế nào?

  Sử dụng đèn, cốc nhựa, làm người tuyết

Đó có thể là là lựa chọn độc đáo và mới lạ mà bất cứ ai cũng nên thử một lần. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chiếc cốc nhựa để làm thành một người tuyết dễ thương.
Hoàn hảo hơn khi xung quanh người tuyết xuất hiện một ít băng từ bông gòn trắng cùng với hiệu ứng đèn sáng khiến mọi thứ trở nên lung linh, sinh động hơn. Việc cùng nhau lắp ghép những chiếc cốc nhỏ nhắn, trang trí thành người tuyết còn giúp đồng nghiệp đồng kết, gắn bó với nhau hơn ngoài những giờ làm việc căng thẳng.

nguoi-tuyet-de-thuong-duoc-lam-tu-nhung-chiec-coc-nhua

Treo chữ, thông điệp giáng sinh ý nghĩa

Mách bạn một cách đơn giản hơn nữa trong các cách trang trí giáng sinh cho văn phòng là treo chữ thông điệp giáng sinh ý nghĩa. Việc bạn cần làm là nghĩ ra thông điệp ý nghĩa, in ra thành câu hoặc cắt chữ ghép lại rồi treo lên là xong. 

Đây cũng là một cách bạn gửi lời chúc mừng giáng sinh đến mọi người như: giáng sinh an lành, merry Christmas,…Những thông điệp có ý nghĩa mang lại niềm vui, hạnh phúc, may mắn bên nhau.

day-treo-chu-chuc-mung-giang-sinh-pho-bien

Làm ông già noel bằng giấy để bàn làm việc

 Bằng vài vật dụng đơn giản như bông, giấy, mắt thú bông, cúc áo, kính nhỏ, … là bạn có thể tạo cho mình một ông già noel vô cùng ngộ nghĩnh. Với cách làm vô cũng dễ dàng cùng một chút khéo léo bất cứ ai cũng có thể tự tạo nên một ông già giáng sinh bằng lõi giấy, vải nỉ, vỏ trứng, đĩa giấy, giấy màu, dâu tây, …. 

Sau đó hãy đặt chúng trên bàn làm việc để tạo không khí giáng sinh. Hình ảnh ông già cao lớn, có cái bụng rất to, bộ râu trắng, cưỡi chiếc xe gỗ với những chú tuần lộc bay trên bầu trời chở đầy những món quà khiến mọi người không khỏi trầm trồ về sự sáng tạo của bạn khi trang trí noel văn phòng làm việc.

ong-gia-noel-trang-tri-ban-lam-viec

 Chọn hiệu ứng ánh sáng phù hợp khi trang trí Noel cho văn phòng

  Khi lựa chọn trang trí không gian văn phòng đêm Noel, bạn nên chú ý đến việc thiết kế ánh sáng sao cho phù hợp nhất. Những ánh đèn nhấp nháy, đèn led nhiều màu sắc tạo hình có thể làm bừng sáng hơn không gian văn phòng của bạn, tuy nhiên cần chọn vị trí đặt ánh sáng sao cho phù hợp tránh ảnh hưởng đến những không gian làm việc xung quanh gây mất tập trung cho người làm việc. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý tới các góc chết, nơi àm thường ngày ít được đẻ ý đến hoặc các khu vực thiếu ánh sáng. Việc làm mới những không gian này có thể tạo nên sự mới mẻ, luồng sinh khí dồi dào trong văn phòng làm việc.

  Xem thêm tại :Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon