Top 9 cách trang trí Noel cho cửa hàng thu hút khách 2022

1. Những lý do nên trang trí cửa hàng của bạn trong dịp Giáng sinh

Noel là một ngày lễ đặc biệt, nơi mọi người quây quần bên nhau, cùng nhau tạo nên những kỉ niệm  và gắn kết tình yêu thương của gia đình.

 Theo cách hiểu của người theo đạo Thiên chúa, đây cũng là một ngày lễ giúp  mọi người suy ngẫm về một năm đã qua và thúc đẩy họ làm việc để hướng tới những mục tiêu trong năm tới.

 Để hòa  cùng  không khí lễ hội mùa giáng sinh, các cửa hàng, nhà hàng thường tất bật chuẩn bị trang trí nội thất, các chủ cửa hàng thường tìm hiểu trên mạng để lựa chọn những mẫu trang trí noel đẹp nhất cho cửa hàng của mình. Đặc biệt, các chủ cửa hàng  chọn cách trang trí Giáng sinh bằng những đồ vật quen thuộc như cây thông Noel, ông già Noel, tuần lộc, hay những chuỗi hạt phát sáng. Nó cũng giúp bạn làm cho không gian cửa hàng của bạn thêm màu sắc, lung linh và linh hoạt, thu hút sự chú ý của khách hàng và đạt được thành công lớn trong kinh doanh
Đặc biệt, trang trí noel cửa hàng còn là  cách tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong nhiều năm qua

 2. Mua sắm đồ trang trí Giáng sinh

Trang trí  cửa hàng dịp Giáng sinh nghe có vẻ đơn giản nhưng nếu không biết cách  chọn những món đồ phù hợp, không gian của bạn có thể trở nên chật chội và hỗn độn.

Khi trang trí Noel, cửa hàng cũng cần  dọn dẹp hay thu dọn để gọn gàng, ngăn nắp  hơn trong những ngày lễ lớn này nhé!

 Nếu cửa hàng quá bận thì sẽ không có người dọn dẹp, nhưng nếu chủ cửa hàng  cần người dọn dẹp, vệ sinh, làm vệ sinh cửa hàng trong  vài giờ thì có thể đặt dịch vụ dọn dẹp theo giờ của bTaskee. Sau khoảng 60 phút, đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp sẽ đến ngay với bạn, tuy nhiên mức phí hàng  chục nghìn đồng cho một giờ vệ sinh.

Và  đây là 5 cách dễ dàng để trang trí cửa hàng của bạn cho Giáng sinh:

 2.1 Trang trí  cây thông Noel

Vào mỗi dịp Giáng sinh, một cây thông Noel là điều cần thiết cho dù bạn  trang trí  cửa hàng của mình như thế nào.
Bởi vì, theo quan niệm của người phương Tây, màu xanh lam tượng trưng cho sự thịnh vượng, dồi dào và vĩnh cửu. Các loại cây như cây tùng, có thể vẫn xanh tươi ngay cả trong mùa đông lạnh giá, được dùng làm bùa hộ mệnh để xua đuổi bệnh tật và tà ma

trang-tri-cay-thong-noel-cho-cua-hang.jpg

Trang trí cây thông Noel của bạn với ngôi sao,  trái tim, hạt cườm, bông tuyết, hộp quà, tất, ... để làm cho cây thông Noel của bạn thêm màu sắc và bắt mắt. Và đừng quên trang trí thêm đèn  để cây  thêm rực rỡ nhé.

 Sau khi trang trí, cây thông Noel có thể được đặt ở phía trước hoặc bên trong cửa hàng. Ngoài ra, kích thước của cây nên được lựa chọn theo không gian để không chiếm không gian di chuyển của khách hàng.

2.2 Ông già Noel

Hình ảnh ông già Noel mặc đồ đỏ, thắt lưng đen,  râu  trắng và mang túi quà "khủng" trên lưng được coi là "linh hồn" của mùa Giáng sinh.

 Ông già Noel  mang đến  không khí vui vẻ, ấm áp và gắn kết mọi người. Vì vậy, hình ảnh của ông đã được biến tấu thành nhiều dạng như tượng, tranh, dán.

Có rất nhiều cách để trang trí cửa hàng của bạn đón Giáng sinh với ông già Noel. Có thể áp dụng cho các bức tượng hoặc cửa sổ cửa hàng. Và đừng quên trang trí bằng những bông tuyết để “bức ảnh” sinh động hơn.

2.3. Vòng mùa vọng

Đây là kiểu trang trí Giáng sinh được làm bằng cành và lá xanh, được trang trí bằng nơ,  trái tim hoặc hạt nhỏ, và thường được đặt trên bàn hoặc trước cửa.

Vòng hoa bằng lá ngà biểu thị sự sống vĩnh hằng và tình yêu thương vô bờ bến của Đức Chúa Trời. Màu xanh của lá mang đến sự vĩnh cửu, hạnh phúc. Trang trí  cửa hàng của bạn cho Giáng sinh với một vòng hoa mùa Vọng trước cửa nhà của bạn. Điều này sẽ không chỉ thu hút sự chú ý  của khách hàng mà nó còn đóng vai trò như một lời chào khi khách hàng bước vào cửa hàng của bạn.

trang-tri-noel-bang-vong-la-mua-vong

2.4. Làm thế nào để trang trí  cửa hàng của bạn với "búp bê người tuyết" cho Giáng sinh

Búp bê người tuyết tô điểm thêm không khí mùa đông vui tươi và đẹp mắt cho cửa hàng  của bạn. Bạn có thể tự do thiết kế con đường của riêng mình bằng cách  chọn từ nhiều vật liệu khác nhau như xốp, giấy và bông.
Đừng quên trang trí thêm cho căn phòng những bông tuyết nhân tạo thêm sinh động và bắt mắt.

trang-tri-nguoi-tuyet-cho-cua-hang

2.5. Trang trí Noel cửa hàng bằng đồ handmade

Một cách hoàn hảo để tạo ra một nét đặc trưng riêng cho cửa hàng, chính là sử dụng đồ handmade trang trí.

Những bông tuyết bằng giấy mềm, những hộp quà tự tay xếp, hay những cây thông bằng dây ruy băng,…cũng đủ thu hút khách hàng bởi sự sáng tạo độc đáo không lẫn vào đâu được. 

Ngoài ra, nếu bạn chọn cách trang trí Noel này cho cửa hàng cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm khối chi phí đấy.

Trang trí bằng đồ handmade cũng giúp cho không khí Noel tại cửa hàng thêm sinh động và lung linh hơn.

trang-tri-cua-hang-bang-do-handmade

2.6 Trang trí noel cho cửa hàng với dây đèn

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong việc trang trí không gian, đặc biệt là vào buổi tối. Ánh sáng sẽ tạo nên sự nổi bật, góp phần thể hiện rõ nét chủ đề mà người trang trí nhắm đến. 

Trang trí noel cho cửa hàng với dây đèn

2.7 Trang trí bằng những dải chữ chào mừng Giáng sinh

Đây là một trong những cách trang trí Giáng sinh cho cửa hàng kinh điển nhất. Chỉ cần mua về những dải chữ chúc mừng treo lên tường. Vậy thôi cũng góp phần tạo nên không khí Noel cho cửa hàng rồi.

Trang trí bằng những dải chữ chào mừng Giáng sinh

2.8 Sử dụng nến thơm trang trí không gian Noel

Đặt nến thơm tại bàn phục vụ, khung cửa sổ,… Mùi hương và ánh nến sẽ góp phần tạo nên không gian ấm cúng cho khách hàng. 

Sử dụng nến thơm trang trí không gian Noel

Tuy nhiên phải lưu ý đến khả năng gây hỏa hoạn nhé.

2.9 Tạo không khí Giáng sinh cho cửa hàng bằng âm nhạc

Bên cạnh các phương pháp trang trí Giáng sinh thu hút trực giác, thì bạn nên “thổi hồn” cho không gian cửa hàng bằng những bản nhạc Giáng sinh, hoặc nhạc sôi động mang lại năng lượng tích cực. Âm nhạc kết hợp với cảnh quan Giáng sinh ấm áp sẽ tác động tốt đến cảm xúc khách hàng.

Xem thêm tại : bán cây thông noel và phụ kiện cả kho 0962074068 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon