Top 7 chiến dịch quảng cáo “bùng nổ” mùa Giáng sinh 2022

Khi nói đến trung tâm mua sắm trong những ngày nghỉ, có vẻ như tính chia rẽ cao thường hay xảy ra. Mọi người thường mải miết mua hàng và tranh đồ của nhau trong những ngày mua sắm bận rộn này.

Coca-Cola Canada đã tìm ra một cách thông minh để giúp mọi người trải nghiệm “mua sắm trong những ngày lễ một cách hòa bình”. Dù có tranh giành như thế nào, một chai Coca mát lạnh cũng có thể xua tan căng thẳng và giúp con người thấu hiểu và cảm thông với nhau hơn. Ở đây, công ty sử dụng hình thức video – chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội – trong đó hai người chiến đấu giành nhau chiếc áo khoác có thể tìm thấy hòa bình bằng cách thưởng thức các sản phẩm Coca-Cola với nhau. Đây được xem như một trong những chiến dịch marketing độc đáo mùa noel nổi bật nhất.

Giá trị tình cảm trong truyền thông tiếp thị mùa lễ hội rất quan trọng. Đoạn clip mang cảnh tỉnh những người trẻ bận rộn rằng điều gì là thực sự quan trọng trong dịp nghỉ lễ Giáng sinh. Trong quảng cáo, một người đàn ông lớn tuổi lại chuẩn bị đón một mùa Giáng sinh khác một mình, vì con cái của anh thường hủy bỏ những chuyến thăm đã lên kế hoạch vào phút chót. Sau đó, quảng cáo cho thấy những đứa con bận rộn nhận được thư nói rằng cha của họ đã qua đời. Tuy nhiên, khi họ về nhà, họ rất ngạc nhiên khi được chào đón bởi người cha trông rất khỏe mạnh của họ. Ông đã phải lấy cái chết của mình làm cái cớ để gia đình được tụ tập cùng nhau.

Samsung đã có một năm hỗn loạn. Nhưng bây giờ, thương hiệu đang tìm cách mang lại niềm vui ngày lễ cho công chúng cùng với món quà của Gear VR.

Thực tế ảo được dự đoán sẽ trở thành một thiết bị tiếp thị ngày càng quan trọng, đặc biệt là khi thương hiệu muốn tạo trải nghiệm cho người tiêu dùng. Với công nghệ từ các sản phẩm như Gear VR, mọi người có thể tạo ra những trải nghiệm riêng của họ từ sự thoải mái bên trong chính mái nhà thân yêu.

Samsung đem đến một video cho thấy người thân tặng quà cho những người thân yêu của họ với sự tự do để trải nghiệm bất cứ điều gì cùng với cảm xúc đi kèm với nó. Chúng ta cùng xem những người nhận khác nhau cho thấy một loạt các phản ứng khác nhau từ hứng thú, đến sốc, hay băn khoăn.

Trong khi Google Tracker của Google đã tồn tại được vài năm nay – thì tính năng tìm kiếm Santa giống như một món quà đặc biệt Google đã phát triển cho mùa Giáng sinh.

Santa track kết hợp công nghệ thực tế ảo với một nỗ lực đem lại niềm hạnh phúc cho người sử dụng Google. Thật là một cách tuyệt vời để dạy trẻ em về web, đồng thời cho phép người lớn trở thành trẻ em thông qua tính năng tìm kiếm những chú tuần lộc trên khắp nơi trên thế giới.

Năm nay, Google thậm chí đã giới thiệu một phần tử B2B của Santa Tracker bằng cách chia sẻ mã với các nhà phát triển và phát hành các phần tử khác của công cụ như nguồn mở. Cho đến đêm Giáng sinh, du khách có thể tìm thấy một chú tuần lộc đang trốn tại Bắc Cực, và biết đâu, chúng ta lại có thể tìm thấy ông già Noel.

Thử nhìn vào trang YouTube của H&M, ta thấy rõ ràng là thương hiệu này biết cách sử dụng video để đem đến một kì nghỉ lễ tuyệt vời cho khách hàng. Video kỳ nghỉ mới nhất của H&M, được đạo diễn bởi Wes Anderson và diễn viên chính Adrien Brody, đã trở thành tiêu điểm ngay lập tức khi phát hành. Hai mươi bốn giờ sau khi ra mắt, nó vẫn là video thịnh hành #1 trên YouTube. 

Video đưa người xem qua trải nghiệm của người dẫn tàu và hành khách phải đối mặt với sự chậm trễ vì tình hình thời tiết nghiêm trọng. Mười chín phút sau khi người chỉ huy gửi yêu cầu tới một nguồn cung cấp khẩn cấp của các vật liệu lễ hội để làm nên không khí Giáng Sinh. Và sau đó, hành khách – tất cả đều mặc quần áo H&M đã cùng nhau đón một mùa Giáng sinh ấm áp ngay trên chuyến tàu.

Quảng cáo của thương hiệu đặc biệt tinh tế. Thay vì cố gắng chỉ ra những mặt hàng mùa đông mới trong bộ sưu tập mới cho mùa Giáng sinh, H&M đã kết hợp thời trang của mình vào cốt truyện của một video có rất ít việc phải làm với trang phục. Hãy nhớ rằng: Tiếp thị ngày lễ không nhất thiết phải trực tiếp liên quan đến thương hiệu nhưng nhất thiết phải làm người xem nhớ tới thương hiệu.

“From Our Family To Yours”: Trân trọng các truyền thống của gia đình

Lấy cảm hứng từ những giá trị truyền thống và sự sum vầy gia đình, mùa Giáng sinh năm nay Disney đã cho ra mắt quảng cáo “From Our Family To Yours”. Bộ phim kể về nhân vật người bà - Lola và cháu gái của mình luôn làm lồng đèn mỗi khi Giáng sinh đến, tuy nhiên khi đứa cháu lớn lên thì dần thờ ơ với truyền thống này và khiến bà buồn phiền. Cùng với đó là hình ảnh quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người - Mickey Mouse cũng xuất hiện xuyên suốt mạch phim như một người bạn luôn hiện diện trong mọi giai đoạn từ lúc nhỏ đến lớn lên của người bà và cháu. Trải qua nhiều thăng trầm, bộ phim kết thúc với khung cảnh đầy ấm áp đã mang đến cho người xem cảm xúc trọn vẹn.

Chiến dịch “From Our Family To Yours” ra mắt đánh dấu 40 năm sự hợp tác giữa Disney và Tổ chức Từ thiện Trẻ em Make-A-Wish. Disney kêu gọi các fans chia sẻ những kỷ niệm Giáng sinh lúc còn bé và trưởng thành cùng hashtag #LoveFromDisney, với mỗi kỷ niệm sẽ đóng góp $1 vào quỹ Make-A-Wish.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon