Top 5 ý tưởng trang trí Noel cửa hàng cực bắt mắt

Cách trang trí Noel cho cửa hàng bằng cây thông cực đẹp

Hình ảnh đặc trưng của mùa Giáng Sinh không thể thiếu đó chính là cây thông. Cây thông noel còn được biết đến như biểu tượng của sức mạnh, nội lực và lòng kiên định. Sống trong môi trường lạnh giá, tuyết phủ quanh năm nhưng cây thông vẫn bền bỉ sống sót và vẫn tươi xanh. 

Bạn có thể đặt cây thông ở một góc của cửa hàng hoặc gần cửa ra vào để tạo điểm nhấn mỗi khi khách hàng bước vô cửa hàng. Trang trí thêm đèn led hay hộp quà, tất, bông gòn, dây kim tuyến,… để tạo thêm sự lung linh cho cửa hàng. Làm cây thông Noel khá đơn giản, bạn cũng có thể thử sức tạo cho mình một cây thông riêng từ những vật liệu xung quanh. Bạn cũng có thể tìm mua cây thông Noel dễ dàng tại các cửa hàng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc phù hợp với sở thích của bạn.

 

Cây thông Noel đẹp lung linh (Ảnh: mona.vn)

Trang trí Noel cửa hàng từ giấy đơn giản, dễ kiếm

Giấy một vật liệu khá quen thuộc và dễ tìm tại các cửa hàng chuyên cung cấp màu, họa cụ và đồ thủ công, các bạn có thể dùng giấy để tạo thành một cây thông lộng lẫy chắc hẳn sẽ thu hút sự tò mò của khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể tha hồ sáng tạo cắt, dán giấy thành nhiều hình thù đơn giản, khác nhau để trang trí cho cây thông hay một góc của cửa hàng cho thêm xinh xắn.

 

Trang trí cây thông cho cửa hàng bằng giấy (Ảnh: foresa.villa.vn)

Nếu bạn cảm thấy quá rườm rà thì cũng có thể ghé mua giấy decal dán cho nhanh và tiện lợi nhé. Giấy cũng có rất nhiều kiểu dáng, hình ảnh với họa tiết vô cùng đa dạng, khác nhau, vừa đẹp mắt mà lại không quá cầu kỳ. Việc đơn giản nhất là bạn chỉ cần bóc ra và dán lên tường hay tấm kính của cửa hàng. Cách trang trí này rất phù hợp cho cửa hàng có không gian nhỏ, không có nhiều chỗ trống. Tuy đơn giản nhưng vẫn tràn ngập không khí mùa Giáng Sinh.

 

Decal dán kính cute (Ảnh: dankinhnhagiare.com)

Trang trí Noel cửa hàng với hộp quà

Hộp quà chính là món đồ thường được sử dụng để trang trí thêm cho cây thông noel thêm rực rỡ. Đối với các cửa hàng thì trang trí thêm hộp quà sẽ làm thu hút thêm sự chú ý của khách hàng. Hộp quà thường được đặt dưới gốc cây thông Noel hay treo trên cây thông cho thêm sinh động. Các hộp quà thường được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt, đa dạng màu sắc. Hộp quà có rất nhiều kích thước to, nhỏ cũng như hình dáng khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng mua chúng tại Shopee hoặc tự tay làm những hộp quà từ giấy, bìa cứng,…

 

Một số hộp quà mẫu trang trí cho cửa hàng (Ảnh: hi-Event)

Cách trang trí Noel cho cửa hàng với đèn led lung linh 

Để không gian được trở nên lung linh, độc đáo thì dùng đèn led trang trí cho mùa Noel là một cách được rất nhiều người lựa chọn. Sử dụng hệ thống đèn LED giăng mắc lên từng cành cây, không khí Noel sẽ sưởi ấm cửa hàng của bạn khi đèn LED được thắp sáng. Nếu bạn không có sẵn cây thông thì việc đơn giản nhất là bạn hãy phác hoạ hình dáng cây thông rồi dán đèn LED lên tường hay lên mặt kính theo khung đã phác thảo. Để kết dính chúng, bạn sử dụng băng keo là đã có thể chắc chắn.

Đèn LED cũng có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, có thể thay đổi theo ý thích của bạn. Dưới đây là một số mẫu trang trí cửa hàng Noel cửa hàng bạn có thể áp dụng.

 

Việc treo đèn led để trang trí cũng làm nổi bật cửa hàng lắm đấy. (Ảnh: meta.vn)

Mẫu trang trí Noel cho cửa hàng bằng đèn led (Ảnh: btaskee.com)

Trang trí Noel cửa hàng với hạt châu Noel

Hạt châu là một phụ kiện trang trí Noel truyền thống yêu thích của nhiều người. Hạt châu còn mang ý nghĩa sâu sắc là tình yêu và ánh sáng của Chúa trong cuộc sống. Bạn có thể treo trên cây thông, treo trước cửa của cửa hàng hay treo trên tường đều rất đẹp. Chắc chắn sẽ thu hút khách hàng khi nhìn thấy chúng. Hạt châu cũng có nhiều kích cỡ và màu sắc đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. 

 

Mẫu trang trí Noel cho cửa hàng với hạt châu treo (Ảnh: yeutre.vn)

Một vài mẫu hạt châu Noel xinh xắn (Ảnh: Ubl.vn)

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon