Top 20 quảng cáo mùa Giáng Sinh đáng xem nhất năm 2022

Chiến dịch Giáng sinh của John Lewis đã phải đối mặt với những đánh giá nhiều chiều từ cộng đồng tiếp thị. Tuy nhiên, quả thực mà nói chiến dịch quảng cáo Giáng sinh của nhà bán lẻ Anh John Lewis vẫn luôn đứng số một trong lòng người tiêu dùng. Thậm chí, có người còn khẳng định chưa cảm thấy không khí Giáng sinh nếu chưa có quảng cáo của John Lewis.

Quảng cáo dài hai phút kể về câu chuyện của một cậu bé tên Joe, bị đánh thức bởi một con quái vật tưởng tượng cao 7 feet tên là Moz sống dưới gầm giường.

Cả hai trở thành bạn bè và chơi cùng nhau mỗi tối, nhưng việc thức dậy suốt đêm bắt đầu khiến Joe mệt mỏi, cậu không thể mở nổi mắt vào ban ngày. Đến đêm Giáng sinh, Joe nhận được món quà của ánh sáng ban đêm giúp cậu ngủ – nhưng điều này không có nghĩa là Moz biến mất.

Đứng thứ hai trong danh sách quảng cáo Giáng Sinh là thương hiệu Marks & Spencer, hợp tác cùng với gấu Paddington để tạo ra một quảng cáo tuyệt vời nhân dịp lễ Giáng sinh.

Liên kết với sự ra mắt của bộ phim Paddington mới, chiến dịch quảng cáo đen tới hình ảnh một chú gấu nổi tiếng vô tình cứu Giáng sinh cho bạn bè và hàng xóm khi cậu nhầm một tên trộm thành ông già Noel. Chú gấu bé bỏng siêng năng đem những món quà đã bị trộm trở lại nơi chúng thuộc về và tất cả đã có một mùa Giáng sinh thật ý nghĩa.

Một sự xuất hiện khá bất ngờ trong danh sách của YouTube là nhà bán lẻ trực tuyến Very. Quảng cáo Giáng Sinh theo sau câu chuyện về một cô gái nhỏ, người truyền bá niềm vui lễ hội bằng cách tặng những món quà màu hồng. Cô luôn đi cùng với Ulfie, con sói đồ chơi được yêu thích nhất của cô. Với mỗi món quà được đem đi tặng thành công, cô gạch bỏ lần lượt từng cái trên trong danh sách, cho tới khi chỉ còn 1 tên duy nhất.

Cô rời khỏi giường để đi tặng món quà đó, và mất Ulfie và món quà trên đường đi. Cô tỉnh dậy vào ngày Giáng sinh để tìm Ulfie mất tích, nhưng nhanh chóng tìm thấy chiếc hộp quà màu hồng bí ẩn trên gờ cửa sổ của cô. Cô mở hộp quà để tìm Ulfie và nhận ra cái tên cuối cùng được gạch khỏi danh sách chính là Santa.

Đoạn phim tuyệt đẹp của Apple với nhân vật chính cô gái đang nhảy trong thành phố tuyết, nhảy múa xuống các con đường trăng sáng khi dùng tai nghe Airpod của mình. Cô va vào một chàng trai, chia sẻ AirPod với anh ta và họ cùng nhau nhảy múa trên những con phố, thậm chí vào không khí đêm khi ánh trăng biến thành ánh đèn sân khấu. Tất cả đều diễn ra trong một cảnh quay được dàn dựng.

Lần này, không phải là một giai điệu Giáng sinh, mà là bài hát ám ảnh của Sam Smith có tên Palace khiến cho quảng cáo Giáng sinh của Apple thành công và đáng nhớ.

Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp mang tính biểu tượng Selfridges tại Vương quốc Anh đang chuẩn bị cho người mua sắm một mùa “Christmas of Dreams” thông qua một bộ phim ngắn mới đầy mê hoặc và đậm chất cổ điển.

Chiến dịch được lấy cảm hứng từ một loạt các tác phẩm sáng tạo và nổi tiếng từ Hollywood thời kỳ hoàng kim những năm 1930 của Busby Berkeley đến các vở nhạc kịch điện ảnh mang đậm màu sắc những năm 1950.

“Gift The Extraordinary” là chiến dịch Giáng sinh mới nhất đến từ Notonthehighstreet, một trang bán hàng trực tuyến chuyên về những món quà thủ công và độc đáo từ hơn 5,000 người bán hàng tại Vương quốc Anh.

Quảng cáo thể hiện sự hào hứng và mong đợi của mọi người về một mùa Giáng sinh bên những người thân yêu sau hai năm đương đầu với dịch bệnh, đồng thời thể hiện những phẩm chất “phi thường” của mỗi người thông qua những món quà nhỏ bé mà họ gửi tặng cho người thân yêu của mình.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon