Tổng Kho Sỉ Cây Thông Noel - Phụ Kiện Trang Trí

Cây giáng sinh

Cây thông Noel được ví như cây phục sinh. Nó tượng trưng cho sự sống mạnh mẽ, vượt qua tất cả trở ngại, có khả năng xua đuổi tà ma để mang lại cuộc sống phồn vinh, no ấm cho mọi người. Cây thông sống trong môi trường khí hậu khắc nghiệt nhất.

Tổng Kho Sỉ Cây Thông Noel - Phụ Kiện Trang Trí

Chiếc tất Giáng Sinh

chuyện kể rằng lúc còn sống thánh Nikolaus (ông già Noel) vì thương tình ba cô con gái đến tuổi lập gia đình nhưng không chàng trai nào ngấp nghé vì gia đình của họ quá nghèo. Vào một đêm mùa đông, ngài Nikolaus đã ném 3 đồng tiền vàng vào ống khói nhà các cô gái, vô tình chúng rớt vào các đôi bít tất mà họ hong bên lò sưởi. Từ đó có tục trẻ em treo bít tất để được nhận quà của ông già Noel.

Không hẳn là những món quà tặng Giáng sinh đắt tiền mới có ý nghĩa, mà chỉ đơn giản là tặng nhau những đôi tất thôi để cảm nhận sự ấm áp và mang tới những phúc lành.

Tổng Kho Sỉ Cây Thông Noel - Phụ Kiện Trang Trí

Chuông Giáng Sinh

Trong nền văn hóa Á châu, tiếng chuông mỗi khi vang lên, là báo hiệu 1 sự kiện trọng đại nào đó, hoặc vui mừng khôn xiết, hoặc một tin cực buồn. Tục lệ này, sau đó đã được lưu truyền sang phương Tây, tiếng chuông rung lên chào mừng Chúa Hài đồng giáng thế, cứu rỗi loài người.

  Nến Giáng Sinh

Truyền thuyết kể rằng thánh Maria và Giu-se đêm Chúa Giáng Sinh đã tìm ra nơi trú ngụ nhờ lần theo ánh đèn hắt ra từ cửa nhỏ một cái chuồng bò lừa.

Trước khi đèn điện được phát minh, các gia đình sẽ sử dụng để thắp sáng xung quanh gốc thông. Không những có tác dụng thắp sáng mà nến còn tạo nên cảm giác quây quần vào đêm Giáng sinh.

Thiệp Giáng Sinh

Những tấm thiệp được mang trang trí cả trên những cây Thông Giáng Sinh như một thông điệp của những người thân yêu gửi tới nhau. Trước đây, mọi người thường chỉ viết thư tay chúc mừng và đích thân đem tặng đến người nhận. Cuộc sống phát triển, hệ thống bưu điện ra đời, thư chúc mừng Giáng sinh không cần tốn nhiều công sức vẫn có thể gửi đi.

Trái Châu

Quả châu được хem là một trong những biểu tượng của ngàу lễ Giáng ѕinh. Vào dịp Noel ᴠật trang trí rất được ưu chuộng trong nhiều gia đình mỗi khi đến dịp lễ giáng ѕinh.

Tổng Kho Sỉ Cây Thông Noel - Phụ Kiện Trang Trí

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

 

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon