Thông điệp marketing hiệu quả trước thềm Giáng Sinh

Từ xa xưa, Giáng sinh đã được xem là một trong những dịp lễ hội quan trọng của phương Tây và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Vào những ngày này, các thành viên trong gia đình, bạn bè thường tụ tập ăn uống, trao tặng nhau lời chúc yêu thương cùng những món quà vô cùng ý nghĩa. 

Giáng sinh được nhiều người công nhận là “Lễ hội mua sắm lớn nhất năm” bởi đây là thời điểm mà nhu cầu mua sắm của người dân tăng mạnh. Cụ thể, theo số liệu thống kê từ nhiều quốc gia, vào mỗi dịp này chi tiêu của người dân sẽ tăng 25% so với những thời điểm khác của năm. Vậy nên, Ngày lễ Giáng sinh 24/12 chính là cơ hội “ngàn vàng” để các thương hiệu thực hiện chiến dịch marketing đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.

Điểm mặt một số chiến dịch marketing nổi bật Ngày lễ Giáng sinh 24/12 

Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng với hàng nghìn tấm ảnh gửi về cho ban tổ chức. Bất ngờ hơn là có một bài viết của khách hàng đã nhận được lượng tương tác khủng với hơn 40 nghìn bài chia sẻ chỉ sau 2 ngày đăng tải. Theo thống kê, trung bình cứ 14 giây bài viết lại nhận được một lượt chia sẻ trên Instagram.

Tạo bầu không khí lễ hội Giáng sinh cùng chiến dịch marketing ngày 24/12 

Ai cũng biết, Giáng sinh là thời điểm mà tình yêu thương và đoàn viên gia đình lên ngôi. Vậy nên trong những ngày này, nhãn hàng cần điều chỉnh hình ảnh, cách trang trí thương hiệu theo những chủ đề đặc biệt để người tiêu dùng cảm nhận rõ được cảm xúc này.

Ngoài trang trí cửa hàng rực rỡ, bạn cũng nên thay đổi âm nhạc, trang phục nhân viên cho liên quan đến Giáng sinh. Điều này sẽ kích thích sự chú ý từ khách hàng và khiến họ sẵn sàng chi nhiều tiền hơn. Nhờ vậy, chiến dịch marketing Ngày lễ Giáng sinh 24/12 của nhãn hàng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn.

Tổ chức Mini Game mừng Ngày lễ Giáng sinh 24/12

Theo thống kê từ Buzzmetrics, Mini Game luôn là chủ đề được quan tâm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội mỗi dịp Giáng sinh.

Hiện nay, có rất nhiều thể loại Mini Game được biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau. Tuy nhiên, muốn thành công và có nhiều người tham gia, Mini Game phải dễ chơi, quà tặng hấp dẫn, lồng ghép yếu tố cảm xúc vào trò chơi.

Gợi ý một số Mini Game mà bạn có thể tham khảo:

  • Đi tìm ông già Noel thông qua những câu đố 
  • Lá thư yêu thương: Đăng những bài viết nhắn gửi những lời chúc yêu thương đến bạn bè, người thân kèm hastag của chương trình. Bài viết được nhiều like, share nhất sẽ giành được quà tặng từ nhãn hàng.
  • Cmt hình ảnh ghi lại bữa cơm gia đình bạn, bức ảnh được nhiều like nhất sẽ giành chiến thắng. 

Quyết định các chương trình khuyến mãi Ngày lễ Giáng sinh 24/12

Vào những ngày lễ hội quan trọng như Giáng sinh, việc xây dựng các chương trình khuyến mãi rất quan trọng. Đây chính là động lực thúc đẩy khách hàng chốt đơn, tạo ra doanh thu “khủng” cho cửa hàng.

Bạn có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi mừng Ngày lễ Giáng sinh 24/12 như sau:

  • Gần mực thì đen – Gần Noel Sale 50%
  • Mừng Giáng sinh – Rinh quà HOT 
  • Chào đón Giáng sinh – Lung linh quà tặng 
  • Giáng sinh chỉ có một ngày – Shop em sale HOT từ nay hết tuần

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon