Tham khảo các phụ kiện trang trí Noel

Để môi trường làm việc xung quanh trở nên xinh xắn vào dịp giáng sinh sắp tới này, bạn đã chuẩn bị phụ kiện trang trí noel nào chưa? Dưới đây là các phụ kiện trang trí noel vô cùng đẹp đẽ để bạn trang hoàng cho nơi làm việc của mình

Tham khảo các phụ kiện trang trí Noel

Phụ kiện trang trí noel khác

Ngoài những món đồ trang trí noel kể trên, còn rất nhiều món phụ kiện trang trí noel khác như là ngôi sao, tấm thiệp, bông tuyết v...v. Hoặc đó cũng có thể đơn giản là một chữ "NOEL" thôi. Lựa chọn thêm những món phụ kiện trang trí noel sẽ phụ thuộc vào sở thích, cá tính và mắt thẩm mỹ của mỗi người.

Tham khảo các phụ kiện trang trí Noel

Tự làm đồ trang trí noel handmade

Vui nhất mỗi khi vào dịp lễ Giáng sinh là được cùng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp ngồi lại với nhau để lên ý tưởng trang trí và trang trí lại không gian sống. Đây cũng chính là dịp để mọi người thoải thích sáng tạo với cách làm đồ handmade của riêng mình. Chắc chắn rằng điều này sẽ mang lại cho bạn một mùa Noel thật sự đáng nhớ. Nếu bạn vẫn còn đang bí ý tưởng với những món đồ handmade trang trí noel cho văn phòng thì hãy cùng xem những gợi ý bên dưới nhé.

Tham khảo các phụ kiện trang trí Noel

Làm cây thông noel đơn giản

Không nhất thiết phải bỏ số tiền lớn để mua cây thông tại cửa hàng, bạn vẫn có thể tự mình sáng tạo một hình ảnh cây thông theo cách riêng của mình. Từ cách tận dụng bìa carton, giấy cứng cho tới các loại củi khô đều có thể giúp bạn tạo hình một cây thông đẹp. Hơn nữa, một cây thông noel được chính bạn làm ra lại mang lại nhiều ý nghĩa. Đặc biệt, đối với những công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, sáng tạo hoặc giáo dục.

Làm hộp quà tặng trang trí

Một món quà ý nghĩa sẽ giúp cho mối quan hệ của mọi người trở nên khăng khít hơn. Hơn thế, những chiếc hộp quà handmade không những có gì về mặt tình cảm mà còn mang lại cho bạn những ý tưởng trang trí noel thú vị. Hãy tự tay mình làm ra những chiếc hộp quà thật xinh xắn để trang trí cho văn phòng thử xem.

Làm đồ trang trí treo

Bạn có thể làm những món đồ treo trang trí Giáng sinh bằng những vật liệu hết sức đơn giản, như là giấy cứng, vải lụa, vải kim tuyến v..v. Tất cả chúng sẽ giúp bạn có được một không gian thật rực rỡ và bắt mắt. Cách làm những món đồ treo trang trí handmade cũng khá đơn giản thôi. Bạn cũng có thể in những tấm hình những chú tuần lộc, sau đó cắt ra và treo lên. Chắc chắn chúng sẽ giúp căn phòng của bạn tràn ngập không khí lễ hội đấy. 

Tham khảo các phụ kiện trang trí Noel

Làm đồ trang trí giáng sinh bằng giấy

Đồ trang trí Noel bằng giấy có sức hút cực kì mạnh mẽ nếu được tự tay chính bạn làm ra. Nó cho phép thỏa sức thể hiện sức sáng tạo và cũng giúp bạn có được một văn phòng độc đáo, khác biệt với chỗ khác. Bất kì ai tới cũng phải trầm trồ về khả năng sáng tạo của "team bạn", khiến phải nức mũi mà lắng nghe lời khen ấy. Hãy cùng team văn phòng của mình thử sức của mình bằng những ý tưởng làm đồ trang trí bằng giấy xem.

Trang trí cây thông giáng sinh đơn giản

Đối với văn phòng thì bạn không nhất thiết phải mua cây thông về, rồi trang trí cho thật hoàng tránh làm gì. Vì khi dùng xong cũng chẳng biết cất đi đâu. Vả lại chúng còn khiến bạn phải dọn dẹp mệt hơn. Hãy chỉ trang trí cây thông Noel đơn giản thôi. Có khá nhiều cách để làm trang trí một cây thông noel cho văn phòng của bạn. Có thể là dán tường, làm bằng giấy hoặc là dùng gậy chống thành cây giống như hình bền dưới chẳng hạn.

Sử dụng đây treo giáng sinh cho trần nhà

Những dải dây bằng giấy đầy màu sắc giúp bạn nhận ra ngay không khí lễ hội. Đây là cách làm tạo không khí hữu hiệu và nhanh chóng nhất. Bạn có thể mua tại cửa hàng có sẵn hoặc tự làm những dải giấy treo trần. Sau khi sử dụng cũng rất dễ sử lý chúng, rất dễ cất đi hoặc nếu không cần nữa cũng không tốn kém lắm.

Trang trí noel cho cửa ra vào của văn phòng

Nếu văn phòng của bạn không có quá nhiều diện tích. Bạn có thể chọn cách trang trí cho cánh cửa ra vào. Ít ra chúng cũng tạo cho bạn một suy nghĩa tích cực trước khi bắt đầu công việc. Nếu cửa ra vào là cửa kính thì bạn có thể dán những hình ảnh Noel lên đó.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon