Rất Hay: Trang trí nhà đẹp đón Noel ấm áp

Mùa Giáng sinh sắp đến gầ, đây chính là khoảng thời gian để cả gia đình quây quần ấp ám bên nhau trong không khí xum họp để cùng ước nguyện những điều tốt đẹp bên nhau. Chính vì vậy hãy cùng sáng tạo tăng thêm không khí ấm áp ngập tràn cho không gian nhà bạn

Rất Hay: Trang trí nhà đẹp đón Noel ấm áp

Cây thông Noel

Cây thông noel chính là một món đồ trang trí không thể thiếu được trong dịp lễ Giáng sinh. Tuy nhiên việc thay mới cho cây thông noel hàng năm thì đối với nhiều người việc này khá lãng phí.

Nếu như bạn không muốn tốn kém tiền bạc cho việc thuê hoặc mua cây thông Noel thật thì bạn cũng có thể tìm mua những cây thông giả bằng nhựa, bằng giấy với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau để trang trí cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt nhất chính là cây thông Noel giả này bạn có thể cất đi để sử dụng nhiều lần cho các dịp Giáng sinh năm sau nữa.

Rất Hay: Trang trí nhà đẹp đón Noel ấm áp

Tất treo Noel

Tương tự cây thông Noel, thì những chiếc tất treo với nhiều màu sắc rực rỡ chính là một món đồ trang trí Noel đặc trưng giúp không gian trở nên tươi vui và tràn ngập không khí Giáng sinh hơn.

Những chiếc tất treo mang lại cảm giác ấm áp hơn cho không gian. Ở Việt Nam, bạn có thể sử dụng những chiếc tất này để lấp đầy các khoảng tường trống, treo trước cửa phòng hoặc mua tất giấy để dán lên các khu vực làm bằng kính trong nhà.

Nến thắp lung linh

Để tạo nên sự ấm cúng trong nhà những cây nến lung linh chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Bạn có thể chọn nến với đủ các hình dạng khác nhau từ nến dài, nến hình cầu, nến cốc hay nến nén. Chỉ cần chúng được cách điệu thành những hình thù đặc trưng như hoa tuyết, cây thông… kết hợp với những cách bày nến khéo léo sẽ mang lại những không gian giáng sinh ấm áp hoàn hảo
Vòng nguyệt quế

Những chiếc vòng nguyệt quế đã rất quen thuộc trong ngày lễ Giáng sinh. Bên cạnh những chiếc vòng nguyệt quế màu xanh lá cây rực rỡ thì bạn cũng có thể sử dụng những chiếc vòng nguyệt quế có màu sắc rực rỡ như màu trắng, đỏ, vàng … Những màu sắc nổi bật này sẽ mang lại không khí ấm áp cho không gian nhà bạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những nguyên liệu đơn giản dễ kiếm để tọa nên sự đa dạng cũng như thân thiện cho những chiếc vòng nguyệt quê Giáng sinh. 

Rất Hay: Trang trí nhà đẹp đón Noel ấm áp

Quả cầu trang trí Noel rực rỡ

Quả cầu Noel rực rỡ chính lag những món đồ trang trí Noel quen thuộc nhất, hình ảnh những quả cầu hình tròn được mạ kim sáng bóng bên ngoài sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên bắt mắt hơn. Tùy theo không gian và vị trí của ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn những quả cầu có màu sắc và kích cỡ khác nhau để trang trí.

Hộp quà đáng yêu

Giáng sinh chính là một trong những dịp lễ được mong chờ nhất, chính là từ trẻ em. Theo quan niệm thì vào đêm Giáng sinh, những đứa trẻ ngoan sẽ nhận được hộp quà chứa đựng món đồ mà chúng đã cầu mong có được.

Vì vậy, vào dịp lễ Giáng sinh bạn hãy chuẩn bị sẵn những hộp quà xinh xắn rực rỡ được thắt những chiếc nơ đáng yêu để trang trí trong nhà nhé. Với cách trang trí Noel này, bạn có thể tặng quà cho khách khi đến chơi nhà và khách của bạn sẽ cực kỳ bất ngờ khi được nhận một hộp quà be bé trước khi ra về đấy.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon