Quảng cáo ngoài trời “sôi động” trong dịp lễ Giáng sinh

Với nhiều quốc gia theo đạo Thiên Chúa, Giáng sinh là một dịp lễ lớn trong năm, và trong suốt mùa lễ có rất nhiều nhãn hàng tung ra các chiến dịch truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu đến với khách hàng tiềm năng. Các bảng quảng cáo đầy sắc màu cùng những biểu tượng giáng sinh quen thuộc đã tô điểm cho đường phố thêm rực rỡ và giúp thương hiệu trở thành tiêu điểm trong mắt của người tiêu dùng.

Như chúng ta đã biết, quảng cáo ngoài trời (OOH: Out-of-home advertising) bao gồm các hình thức tiếp cận với người tiêu dùng khi họ bước chân ra khỏi ngôi nhà đang sinh sống. Dịp lễ Giáng sinh, mọi người ra đường nhiều hơn để tham gia các hoạt động ngoài trời cũng như mua sắm, vui chơi, giải trí… đường phố trở nên đông đúc, nhộn nhịp hơn. Do đó quảng cáo ngoài trời chính là phương tiện truyền thông tuyệt vời để giúp nhãn hàng phủ sóng thương hiệu, gia tăng khả năng hiển thị và thu hút người tiêu dùng ghé thăm các cửa hàng để mua sắm sản phẩm cũng như sử dụng các dịch vụ.

Theo nghiên cứu của JcDecaux – tập đoàn quảng cáo ngoài trời hàng đầu Châu Âu, số lượng người xuất hiện trên đường phố và ở những địa điểm công cộng gia tăng mạnh mẽ trong tháng 12, cao hơn 25% so với các tháng còn lại trong năm. Do đó, OOH có thể tiếp cận được đông đảo và đa dạng khách hàng tiềm năng. Và điều tuyệt vời hơn là vào dịp lễ Giáng sinh, mọi người dường như xởi lởi hơn trong việc chi tiêu mua sắm, cũng như tâm trạng thoải mái để đón nhận thông điệp truyền thông từ các nhãn hàng.

Các hình thức quảng cáo ngoài trời cực kỳ đa dạng, phong phú, mang đến cho nhãn hàng nhiều sự lựa chọn. Từ những tấm bảng kích thước lớn trên đường phố, cho đến quảng cáo trên phương tiện giao thông di chuyển khắp mọi nẻo đường, hoặc là những màn hình quảng cáo kỹ thuật số sống động, và thậm chí là những chiến dịch quảng cáo tương tác đầy hấp dẫn… Đặc biệt, với tần suất hiển thị gần như 24/7, quảng cáo ngoài trời sẽ giúp các thương hiệu phủ sóng mạnh mẽ và gia tăng hiệu quả cho chiến dịch truyền thông trong mùa Giáng sinh.

Các biển quảng cáo ngoài trời được đầu tư thiết kế hình ảnh vô cùng đẹp mắt và được trang trí ở rất nhiều nơi như tàu điện ngầm, trung tâm thương mại, tòa thị chính, tòa nhà lớn, biển quảng cáo lớn để mọi người có thể nhìn thấy được

Ngoài ra, việc lựa chọn món ăn và đồ uống cho bữa tiệc Noel cũng vô cùng quan trọng. Tùy vào quy mô tổ chức bạn sẽ lựa chọn các món ăn sao cho thích hợp. Tuy nhiên, để mang tới không khí Giáng sinh không thể thiếu các món ăn và đồ uống như:

  • Bánh khúc cây truyền thống của nước Pháp. Ý nghĩa của món bánh này là thể hiện sự an lành, hạnh phúc.
  • Kẹo gậy Giáng sinh màu trắng vằn đỏ. Đây là biểu tượng hướng về cuộc sống mạnh mẽ tốt đẹp hơn của con người.
  • Bánh bí ngô hấp dẫn với hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe
  • Cocktail trứng hương quế
  • Đặc biệt hơn nữa sẽ là các món như gà quay, bò bít tết, súp bí đỏ…

Ngoài người dẫn chương trình bạn có thể thuê thêm DJ để mang tới không khí sôi động cho bữa tiệc. Để tạo nên được không khí tự nhiên nhất, bạn có thể bố trí một quầy bar nhỏ để nhân viên trong công ty có được cảm giác tự nhiên.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon