quà giáng sinh cho em bé

Trang phục Noel cho bé

Trang phục Noel cho bé

Hình ảnh ông già Noel đã trở nên thân thiết và rất được các em nhỏ yêu thích, chính vì vậy những bộ trang phục ông già Noel cho các bé trai, váy Noel cho các bé gái cùng chiếc mũ Noel xinh xắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bố mẹ nếu chưa chọn được quà trong dịp Giáng sinh này cho con yêu.

Siêu xe Nadle 3 trong 1

Siêu xe Nadle 3 trong 1

Đây là một chiếc xe đồ chơi cho bé với tiện ích thông minh ba trong một. Siêu xe Nadle có thể biến tấu thành xe đạp, xe scooter, xe chòi chân cho từng độ tuổi của bé. Chỉ với một sản phẩm này mà bé có thể chơi, sử dụng trong một thời gian dài với cách biến đổi vô cùng dễ dàng, thuận tiện, rất tiết kiệm. Chắc chắn bé sẽ rất thích món quà Noel ý nghĩa này!

Đồ chơi mô hình

Đồ chơi mô hình

Những bé trai sẽ rất vui khi được nhận món quà Noel là đồ chơi như xe đạp, xe ô tô, máy bay, siêu nhân,... Bạn có thể lựa chọn các loại đồ chơi mô hình lắp ráp, rubic,... để trẻ vừa chơi vừa phát triển trí tuệ.

Giày Patin, Ván trượt

Giày Patin, Ván trượt

Để các bé rời xa những chiếc smartphone, những game không phù hợp lứa tuổi và những nội dung không tốt trên Internet, cha mẹ hãy khuyến khích các bé vận động thể thao, tìm kiếm niềm đam mê với các môn thể thao thay vì ngồi nhà xem ti vi hay "dán mặt" vào điện thoại. Nhân dịp này, các bậc làm cha, làm mẹ có thể tặng cho bé những đôi giày Patin, những chiếc ván trượt và cho bé tham gia các lớp dạy kĩ năng để bé cảm thấy hứng thú, vui vẻ, say sưa với vận động.