Phụ Kiện Trang Trí Giáng Sinh 2023 ⋆ Đồ Trang Trí Noel

VÒNG NGUYỆT QUẾ GIÁNG SINH

Từ thời cổ đại, những vòng hoa làm bằng những nhành cây Oliu được xem như biểu tượng của sức mạnh và quyền lực. Ở thành Rome hay Hy Lạp, các vị Vua và Hoàng Đế thường đeo các vòng hoa như vương miện vì họ thường kết nối vòng nguyệt quế với thần mặt trời và coi vương miện như biểu trưng của quyền lực.

Trong thời đại La Mã, những người lãnh đạo quân đội và chính trị như Julius Caesar cũng thường đeo những vòng nguyệt quế trên đầu, và việc những chiếc vòng nguyệt quế ngày nay thường được treo trên tường hay trước cửa xuất phát từ việc khi những người này trở về nhà, họ thường treo những chiếc vòng nguyệt quế lên tường hay cửa như là những chiến lợi phẩm.

Phụ Kiện Trang Trí Giáng Sinh 2023 ⋆ Đồ Trang Trí Noel

 

Cây thông Noel mini

Giáng sinh thì tất nhiên trong nhà không thể thiếu một cây thông Noel rồi nhưng làm sao đây khi nhà bạn quá nhỏ mà cây thông thì đồ sộ, lại còn khá đắt tiền nữa. Đừng    lo vì bạn có thể "hô biến" quả thông khô thành những cây thông Noel mini để bàn xinh xắn với những bước làm vô cùng đơn giản.

 

Cây tầm gửi 

Người phương Tây có truyền thống treo nhành tầm gửi trước cửa nhà trong mỗi dịp Noel. Các cặp đôi yêu nhau cũng bắt đầu hôn nhau dưới nhành tầm gửi với quan niệm rằng: nữ thần Frigga đã chứng kiến và bảo vệ tình yêu của họ mãi mãi.

Phụ Kiện Trang Trí Giáng Sinh 2023 ⋆ Đồ Trang Trí Noel

 

 Quả thông noel

Những quả thông khô tưởng như vô dụng lại có thể được "hóa trang" thành những món đồ trang trí Noel cực xinh như cây thông mini, móc treo hay cả thế giới các loài chim.

Phụ Kiện Trang Trí Giáng Sinh 2023 ⋆ Đồ Trang Trí Noel

 

Chiếc tất Giáng Sinh

Truyền thuyết kể rằng nhà quý tộc đã phung phí tất cả  tài sản của mình sau khi vợ ông qua đời. Anh trở nên nghèo khó và phải sống một cuộc sống khốn khổ. Ngày ấy, để gả con gái, cha mẹ phải chuẩn bị của hồi môn cho người chồng tương lai. Nhà quý tộc này thậm chí  không đủ khả năng để cưới con gái của mình. 

Thánh Nicholas đã quyết định  giúp đỡ bằng cách bí mật thả ba túi tiền vàng xuống ống khói. Chiếc túi này đi vào  đôi tất mà cô gái đang phơi bên  lò sưởi. Sáng hôm sau, con gái tôi vui mừng khôn xiết khi  thấy mình có đủ tiền cưới xin và sống hạnh phúc mãi mãi.

Và trong cuộc đời của mình, Thánh Nicholas (Ông già Noel) đã đến tuổi kết hôn vì  tình yêu với ba cô con gái của mình, nhưng cũng có câu chuyện chàng trai không về vì nhà quá nghèo. Một đêm mùa đông, Sir Nicholas ném ba đồng tiền vàng xuống ống khói của ngôi nhà nhỏ của các cô gái và vô tình làm rơi chúng  vào chiếc tất treo bên lò sưởi. Kể từ đó, việc trẻ em treo  tất để  nhận quà từ ông già Noel đã trở thành phong tục. Không nhất thiết bạn phải tặng những món quà  Giáng sinh đắt tiền  mà chỉ cần tặng nhau những đôi tất  để cảm nhận được sự ấm áp và  những lời chúc phúc.

 

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon