PHỤ KIỆN TRANG TRÍ CÂY THÔNG NOEL TUYỆT ĐẸP

Ngôi sao Bethlehem

Ngôi sao trong lễ Giáng sinh có ý nghĩa đặc biệt, theo tương truyền lúc Chúa vừa chào đời thì xuất hiện một ngôi sao rực rỡ. Ánh sáng tỏa ra mấy trăm dặm còn nhìn thấy. Từ các vùng phía đông xa xôi nay thuộc lãnh thổ Iran và Syria, có 3 vị vua được mặc khải tin rằng cứ lần theo ánh sáng ngôi sao tìm tới chắc chắn sẽ gặp phép lạ. Từ đó, 3 vị tìm theo sự dẫn đường của ánh sáng để đến được thành Bethelem nơi Chúa đã ra đời. Ba vị thân quỳ trước mặt Chúa, dâng lên Chúa các vật phẩm trầm hương và vàng bạc châu báu.

Kẹo hình chiếc gậy

Ở Ấn Độ thế kỷ 19, một người làm bánh kẹo  muốn thể hiện ý nghĩa của lễ Giáng sinh thông qua đồ ngọt. Anh bắt đầu thực hiện ý tưởng của mình bằng cách uốn  một trong những thanh kẹo  thành hình cây kẹo. Thông qua cây  kẹo của mình, anh ấy đã kết hợp các biểu tượng đại diện cho tình yêu và sự hy sinh của Chúa Giê-su, với màu trắng tượng trưng cho sự trong trắng và vô tội của Chúa Giê-su.

Sau đó, ba sọc nhỏ tượng trưng cho những đau khổ mà  Chúa đã phải chịu đựng trước khi  chết trên  thập tự giá gian ác. Ba sọc này cũng đại diện cho Ba Ngôi Thiên Chúa của Đức Chúa Trời (sự hợp nhất của Cha, Con và Thánh Thần). Ông đã thêm những đường sọc dày để tượng trưng cho máu  Chúa  đổ ra cho loài người. Khi  cây đũa phép được lật lên, nó sẽ trở thành chữ J, viết tắt của chữ cái đầu tiên của tên Chúa Giêsu. Tất cả mọi người đều biết  Giáng sinh là gì nhờ người làm kẹo này.

Vòng hoa nguyệt quế

Vào mỗi mùa Giáng Sinh, người người lại cùng nhau hái và kết vòng hoa nguyệt quế cùng với những quả Thông già, lá tầm gửi, ... như một biểu tượng về sự sống bất diệt. Để trang trí cho căn nhà và cây Thông Giáng Sinh.

Chiếc vòng đội đầu chuyển thành vòng treo cửa như thế nào, đến nay vẫn chưa biết chính xác. Tuy nhiên người ta tin rằng, có một vận động viên đã cài vòng nguyệt quế của mình lên cửa như một vật kỷ niệm chiến thắng.

PHỤ KIỆN TRANG TRÍ CÂY THÔNG NOEL TUYỆT ĐẸP

 

Cây tầm gửi và cây ô rô

Cây tầm gửi gắn với một phong tục đã có từ lâu mà ngày nay người ta không hiểu tại sao lại có. Nếu muốn hôn ai đó trong dịp Giáng sinh, người ta sẽ hôn dưới một nhánh tầm gửi; cũng vì lẽ đó loại cây này cũng được xem là biểu tượng của Giáng sinh.

Lúc đầu nhà thờ cấm sử dụng cây tầm gửi trong lễ Giáng Sinh vì nguồn gốc ngoại đạo của nó. Thay vì sử dụng tầm gửi, các cha đạo đề nghị dùng cây ô rô làm loại cây dùng cho Lễ Giáng Sinh.

PHỤ KIỆN TRANG TRÍ CÂY THÔNG NOEL TUYỆT ĐẸP

Chuông Thánh Đường

Hình ảnh biểu tượng Giáng Sinh tiếng chuông các Ngôi Thánh Đường ngay đầu bài Jingle Bell đã cho ta thấy một đêm hân hoan và tràn đầy niềm vui của những tín đồ Kito Giáo. Nếu bạn đi đâu đó trong đêm Giáng Sinh gần các ngôi Thánh Đường thì tiếng chuông với những lời hát câu ca sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp trong lòng.

Quả thông

Ngoài những vật trang trí không thể thiếu trên. Còn có rất nhiều những bông tuyết trắng. Những chú tuần lộc với cỗ xe cũ kĩ hoặc những thân cây tầm gửi,…Tất cả kết hợp đồng điệu với quả thông Giáng Sinh khiến cây thông trở nên ngập tràn sức sống, tình yêu cùng vẻ đẹp lung linh, huyền bí.

PHỤ KIỆN TRANG TRÍ CÂY THÔNG NOEL TUYỆT ĐẸP

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon