Phụ kiện trang trí cây thông Noel Đẹp - Độc - Giá Rẻ

Cây thông Noel

 Cây thông trang trí giáng sinh là món đồ không thể thiếu trong giáng sinh nếu bạn thực sự muốn trang trí cho căn nhà/ văn phòng của mình một mùa giáng sinh an lành, ấm áp. Theo quan niệm của người phương Tây, màu xanh tượng trưng cho sự vĩnh cửu, phồn vinh và ấm no. Cây thông được chọn cho dịp giáng sinh vì nó có thể xanh tốt vào mùa đông lạnh giá, nhiều quốc gia còn tin rằng màu xanh của cây thông Noel giúp xua đuổi tà ma và bệnh tật. Cây thông Noel hiện nay có rất nhiều loại với mẫu mã và kích thước rất đa dạng cho mọi người lựa chọn....

Phụ kiện trang trí cây thông Noel Đẹp - Độc - Giá Rẻ

Trang trí cây thông Noel với dây đèn nhỏ

 

Bạn nhìn xem, chỉ cần một cây thông và vài dây đèn nhỏ xinh là đã có ngay thành phẩm tuyệt vời rồi. Không cầu kỳ, không sang chảnh nhưng vẫn đem lại cho bạn một không gian ấm cúng trong ngày Giáng Sinh.

 

Trang trí cây thông với dây tua rua đỏ

 

Đơn giản hơn thì bạn chỉ cần trang trí vài quả bóng đỏ thêm sợi tua rua đỏ quấn chéo quanh tán cây nè. Dưới gốc thông bạn cũng có thể xếp những hộp quà buộc nơ đỏ và một chiếc nơ hình hoa Trạng Nguyên gắn thêm đôi chuông nhỏ treo trên đỉnh ngọn cây. Nếu nhà bạn có phụ kiện hàng rào gỗ nhỏ bao xung quanh nữa thì tuyệt vời luôn.

Vòng nguyệt quế Giáng sinh

Một phụ kiện trang trí Giáng sinh giúp  khách của bạn cảm nhận được tinh thần Giáng sinh ngay khi họ bước vào ngôi nhà của bạn. Trong thần thoại Hy Lạp, vòng nguyệt quế được  đội trên đầu của thần Apollo, tượng trưng cho sức mạnh và  chiến thắng. Trong các nhà thờ và các gia đình theo đạo thiên chúa, vòng nguyệt quế là  biểu tượng  nghi lễ chào đón  mùa giáng sinh mới Vòng nguyệt quế giáng sinh có dạng hình tròn khép kín và có nhiều màu sắc đa dạng và độc đáo, giúp bạn dễ dàng lựa chọn  mẫu cho mình. muốn trang trí  nhà của bạn cho Giáng sinh.

Phụ kiện trang trí cây thông Noel Đẹp - Độc - Giá Rẻ

Quả thông

Dùng để trang trí cây thông Noel và dùng để kết hợp với các phụ kiện Giáng sinh khác sẽ làm cho Ngôi nhà, Cửa hàng, Văn phòng làm việc của bạn thêm lung linh đẹp đẽ và ấm áp.

Phụ kiện trang trí cây thông Noel Đẹp - Độc - Giá Rẻ

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon