Noel 2022: Dịch vụ vẽ ông già tuyết trên cửa kính nở rộ, nhân viên ngà

Theo chia sẻ của chị NP, hiện là một nhà vẽ tranh tường sống ở Quảng Bình, cho biết anh bắt đầu quay khoảng một tháng trước Giáng sinh và liên tục được giao nhiệm vụ vẽ ông già Noel trên kính.

 Từ cuối tháng 11, anh P  phải  làm việc suốt ngày  đêm để kịp lịch và trả hàng cho khách. Tùy theo độ lớn, khó mà mỗi chiếc kính có giá từ 1,5 triệu đến 2 triệu đồng / cái. 

 “Vẽ tranh trên kính rất khác  với tranh trên gỗ, canvas hay giấy, vì chất liệu kính rất trơn. Ngoài ra, vẽ tranh trên kính đòi hỏi kỹ năng và kinh nghiệm nên  thường phải vẽ hình chính, thợ chỉ hỗ trợ từng công đoạn ”, cô nói.
Theo anh P, số lượng xổ số dịp Giáng sinh năm nay giảm do ảnh hưởng của các bệnh truyền nhiễm. Giống như năm ngoái, chúng tôi nhận được trung bình 3-4 đơn đăng ký mỗi ngày, nhưng bây giờ chúng tôi đang nhận được trung bình 1-2. Khách hàng thường đặt hàng từ ngày 25 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12.

“Làm nhanh lên, mỗi công nhân chỉ được làm một đơn / ngày. Đó là lý do tại sao tôi đóng gói tại bất kỳ cửa hàng nào và hoàn thành nó trong một ngày. Vào dịp lễ Giáng sinh, ông già Noel, cây linh sam và tuần lộc là những mô hình rất phổ biến và hầu như mọi người đều thích vẽ tranh, ”Frau nói.

Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất của  tranh trên kính là tiết kiệm diện tích vì không tốn diện tích cho việc sắp xếp mô hình. Hơn nữa, các mẫu vẽ rất đa dạng. Ngoài ra,  cũng có thể đặt hoa văn trang trí bởi thợ sơn nhà nên chúng tôi có thể linh hoạt đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Nhờ nét độc đáo trong cách trang trí truyền thống là giấy dán tường, màu sắc bắt mắt nên thu hút nhiều người qua lại, như bản vẽ  các ô kính cường lực thường là cửa của các văn phòng, nhà hàng, quán nhậu.
“Số tiền  khách hàng bỏ ra để thuê thợ  đã bao gồm chi phí dọn dẹp và gỡ ảnh sau lễ Giáng sinh. Khách hàng chỉ cần chào và sau 15-20 phút là tất cả ảnh đã biến mất và trở lại như cũ. mặt kính cũng vậy ”, chị P. nói.
Chị T, chủ một cửa hàng quần áo ở Sài Gòn  cho biết, cửa hàng của chị vừa vẽ hai ông già Noel đang bay lên cửa kính với giá 1,8 triệu đồng. Quảng cáo của họa sĩ nói rằng các bức tranh trên kính có thể tồn tại 2-3 năm mà không bị hư hại và có thể được tái tạo.

"Tính ra, so với việc mua thông, mua mô hình trang trí lễ Giáng sinh thì việc vẽ tranh trên kính tiết kiệm được hơn nhiều. Nếu không thích, mình có thể xóa đi, thay hình mới, hoặc cứ để thế cho đẹp vì chúng đâu mất không gian", chị T chia sẻ quan điểm cá nhân của mình.

Chính vì vậy, chị T dự định khi hết Noel, chị sẽ tiếp tục thuê xóa bỏ và vẽ tiếp hình hoa mai, hoa đào trên cửa kính để chào đón xuân 2023

Noel 2020 này: Dịch vụ vẽ ông già tuyết trên cửa kính nở rộ, nhân viên ngày đút ví vài triệu đồng - Ảnh 6.

Xem thêm tại : bán cây thông noel và phụ kiện cả kho 0962074068 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon