Những ý tưởng trang trí Noel giúp văn phòng thêm sinh động

  Ý tưởng trang trí cây thông Noel

Có thể nói cây thông Noel là một món đồ trang trí không thể thiếu trong dịp Giáng sinh. Trang trí cây thông Noel có rất nhiều cách khác nhau. Nếu như văn phòng của bạn sở hữu một sảnh lớn thì bạn có thể đặt một cây thông lớn để tạo điểm nhấn và không khí cho văn phòng của mình. Ngoài ra, để tạo ấn tượng hơn với các khách hàng hay đối tác khi ghé thăm, bạn có thể trang trí cây thông với logo của công ty trên đó.

Khuyến khích toàn thể nhân viên trong công ty cùng nhau trang trí cây thông noel cho văn phòng cũng có thể là một ý tưởng hay, mỗi người có thể tự gắn lên cây thông những món đồ do mình tự chuẩn bị, hoặc thay vào đó là những tấm thiệp mang lời chúc tốt đẹp đến mọi người. Hoạt động này chắc chắn sẽ làm cho nhân viên của bạn thêm gắn kết, cùng nhau trải qua một mùa giáng sinh vui vẻ và ấm áp.

 

10 cách trang trí Noel cho văn phòng công ty đẹp nhất 2022

Trang trí bằng mô hình hoặc hộp quà lớn

  Với những văn phòng có diện tích lớn và bạn muốn tận dụng những khoảng trống thì việc dựng các mô hình hang đá hoặc mô hình ngôi nhà ở các góc văn phòng sẽ giúp lấp đầy văn phòng của bạn bằng không khí giáng sinh đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng các hộp giấy hộp carton có sẵn tại văn phòng để biến chúng thành những hộp quà đặc sắc trang trí vào bất cứ khoảng trống nào mà bạn thích.

Trang trí theo truyền thống riêng của mỗi công ty

 Để tăng thêm sự hào hứng và tạo nên văn hóa, tinh thần cho công ty. Vào dịp lễ giáng sinh là cơ hội để công ty của bạn gắn kết hơn, giúp nhân viên thỏa sức sáng tạo, thư giãn sau chuỗi ngày làm việc. Bạn hoàn toàn có thể tổ chức một buổi làm đồ trang trí Noel Handmade. Ý tưởng này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn mà còn tạo ra nét độc đáo riêng cho văn phòng của bạn.

Trên đây là một số ý tưởng chúng tôi muốn chia sẻ với bạn để tạo nên một không khí giáng sinh tràn ngập văn phòng, chúc bạn có một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc.

Cắt dán tạo hình bông tuyết bằng giấy đơn giản

  Tuyết chắc chắn cũng sẽ là một chủ đề quan trọng trong đêm Giáng sinh, thời điểm mà các nước phương Tây đang vào mùa Đông lạnh giá. Ở Việt Nam do nằm trên đường xích đạo khí hậu quanh năm ít có tuyết rơi, vì thế để không làm bỏ lỡ một không khí tuyệt vời của đêm Noel, bạn có thể tham khảo vài cách cơ bản về cắt dán và tạo hình bông tuyết. Tùy vào trí tưởng tượng mà bạn còn có thể thoải mái tạo ra thêm các dạng bông tuyết của riêng mình nữa đấy

cat-dan-hinh-bong-tuyet-1.jpg

 

Làm hộp quà trang trí đêm Noel

Tất nhiên, đã là lễ hội thì không thể thiếu quà đúng không nè, tuy nhiên một vài trường hợp bạn muốn trang trí thêm cho không gian làm việc của mình một góc để quà thật là xịn sò thì rất hay, chúng ta có thể tự tạo ra một số hộp quà rỗng từ nghệ thuật xếp giấy hoặc đơn giản hơn là dùng một chiếc hộp nhỏ và bọc chúng trong giấy gói quà mà bạn thích.

Hộp quà handmade trang trí Noel

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon