Những độc chiêu bán hàng Online kinh điển dịp Noel

Vậy tại sao lại như vậy ? Bởi họ chưa “nghĩ lớn” và mải đi theo những lối mòn đã có từ trước

Cái cần ở đây là sáng tạo, tạo ra sự “khác biệt” so với các đối thủ dù là bán hàng online hay truyền thống bằng những cách làm mới mẻ. Sau đây là một số cách có thể làm tăng doanh số bán hàng cho bạn, tuy nhiên bạn đừng nên áp dụng dập khuôn mà hãy sử dụng nó 1 cách sáng tạo.

Thêm đồng hồ đếm ngược vào website ngay dưới sản phẩm khuyến mãi

Khách hàng khi truy cập một website bán hàng online không bao giờ đưa ra quyết định mua hàng ngay mà không có lý do gì thôi thúc họ. Giảm giá chỉ là một nhân tố thứ yếu ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của họ, bởi trong dịp Noel thì chẳng cửa hàng nào lại không có các chương trình giảm giá, khuyến mãi.
Việc bạn đặt đồng hồ đếm ngược vào website bán hàng Online của mình sẽ tạo sự khan khiếm cho sản phẩm, giới hạn về thời gian và số lượng sản phẩm khuyến mãi “không mua nhanh thì hết”. Khiến khách hàng dù không ưng ý lắm nhưng yếu tố thời gian, số lượng có hạn luôn thúc giục họ làm họ luôn trong tình trạng nửa vời “mua thì cũng không sao, nhưng không mua thì tiếc”

Vận chuyển miễn phí bằng Ông già Noel

Nổi trội luôn tạo ra sự thu hút ngay cả khi bạn kinh doanh truyền thống hay bán hàng Online. Giáng sinh chính là dịp các Ông già Noel đi phát quà và bạn có thể tái hiện lại nó. Thay vì cách giao hàng thông thường, bạn hãy sắm cho nhân viên giao hàng của mình một bộ quần áo Ông già Noel có in logo sản phẩm, thương hiêu của bạn kèm theo chắc chắn sẽ gây được sự chú ý.
Loại bỏ những thùng hàng cứng nhắc bạn hãy sử dụng những bao tải lớn màu đỏ như những Ông già Noel thực sự. Chắc chắn nó sẽ đem lại cho khách hàng sự ngạc nhiên và hài lòng.

Tặng quà tri ân khách hàng

Để mua một sản phẩm, tâm lý chung của khách hàng là luôn luôn muốn mua sản phẩm với rá rẻ nhất hoặc là chí ít cũng phải có lợi gì hơn so với các nơi khác. Việc bạn tặng kèm những phần quà nhỏ, dù chỉ là rất nhỏ thôi cho khách hàng khi mua sản phẩm cũng khiến họ cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn.
Bạn chỉ cần đem thông tin đó lên website bán hàng Online của mình ở nơi khách hàng dễ dàng nhìn thấy nhất nhưng tuyệt đối không làm quá phô trương gây cảm giác khó chịu cho khách hàng. Và việc còn lại là chuẩn bị những phần quà nhỏ, giá rẻ gói gém cẩn thận và tặng kèm miễn phí cho họ với thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất, chắc chắn họ sẽ thấy thích thú.

Gói quà đẹp, sáng tạo

Gói quà đẹp chưa bao giờ là thừa cả, trong tâm lý học khi con người nhận được cái gì đó bắt mắt, bí mật sẽ khơi được sự hồi hộp tò mò trong họ. Bạn có thể chụp ảnh phần quà đưa lên website bán hàng online trực tuyến của mình, để tạo sự thu hút
Dịp Noel với sắc trắng đỏ là chủ đạo bạn hãy gói quà làm sao cho thật nổi bật và chuyên nghiệp nhất. Phần quà tốt nhất là cái gì đó có gắn liền với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Tạo hiệu ứng Giáng sinh cho Website của bạn

Khi truy cập vào một website bán hàng online với hiệu ứng Giáng sinh như tuyết rơi, cây thông, tuần lộc, ông già Noel… khách hàng sẽ có cảm giác như ngày lễ đang đến gần hơn, họ sẽ cảm nhận được không khí Noel.
Đó cũng là yếu tố thúc đẩy khách hàng hòa mình vào không khí mua sắp khi dịp Noel đang đến gần.

Tăng cường quảng cáo Facebook và Instragram

Không phải ai cũng biết đến sản phẩm hay thương hiệu của bạn khi bạn bán hàng Online trên Internet. Cho dù sản phẩm của bạn có tốt, hay có chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhưng khách hàng không biết tới thì kết quả cũng bằng 0.
Theo thống kê hiện nay có khoảng 35 triệu người đang sử dụng mạng xã hội và chủ yếu là Facebook Đây là nguồn khách hàng tiềm năng không hề nhỏ, để bạn khai thác. Việc bạn cần làm là bỏ ra một chút chi phí quảng cáo để họ biết tới dịch vụ, sản phẩm của mình.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon