Mẫu trang trí noel trên cửa kính đẹp, độc đáo

Cửa kính vốn dĩ là một trong những sản phẩm không thể thiếu của những ngôi nhà hiện đại, văn phòng hoặc công ty,... Vì thế, để giúp chiếc cửa kính khi Noel về thêm rực rỡ thì đã có rất nhiều ý tưởng trang trí với những hình ảnh ngộ nghĩnh nhất lên trên chúng.

Mẫu trang trí noel trên cửa kính đẹp, độc đáo

Decal trang trí Giáng sinh có vô số những họa tiết sinh động khác nhau như bông tuyết, tuần lộc, ông già Noel, cây thông, người tuyết,…hay những thông điệp chúc mừng “Merry Christmas”. Nói chung bất cứ thứ gì liên quan đến ngày lễ này đều có thể in ấn trên decal dán kính. Nếu khéo léo một chút, kết hợp thêm với các phụ kiện khác như đèn hay quả châu bạn sẽ tạo nên một không khí lễ hội vô cùng sinh động và độc đáo. Nếu không có thời gian bạn chỉ cần dán trực tiếp decal Giáng sinh lên cũng có thể tạo được điểm nhấn cho khung cửa kính rồi.

Mẫu trang trí noel trên cửa kính đẹp, độc đáo

Trang trí Noel với nhựa dán phát sáng nhiều kiểu dáng

Chủ đề trang trí Noel luôn hướng tới sự lung linh và ấm áp. Những hình dán trang trí bằng nhựa có phủ lớp neon nên có thể phát sáng, dễ dàng tạo nên không gian lấp lánh, đặc biệt là vào ban đêm. Ý tưởng trang trí này có ưu điểm rất lớn, dù bạn có sắp xếp như thế nào thì vẫn luôn tạo được hiệu ứng thẩm mỹ cao. Bạn cũng không mất công cho việc sắp xếp, nối điện, tiết kiệm điện và một điều chắc chắn là phương pháp này vô cùng an toàn.

Bạn nên dùng kết hợp giữa hình dáng, kích thước để tạo nên một khung hình phong phú, phù hợp với phong cách sở thích của bản thân. Bạn cần đầu tư một chút khéo léo để tạo nên khung cửa ấn tượng cho mùa Giáng sinh ấm áp.

Mẫu trang trí noel trên cửa kính đẹp, độc đáo

Đèn – Phương pháp trang trí chưa bao giờ lỗi thời

Đèn luôn là vật dụng trang trí phù hợp với mọi không gian và thời gian. Đặc biệt là trong dịp lễ X-mas, ngày mà chỉ cần những ánh đèn nhiều màu sắc đã đủ làm lên sự lung linh cho cả một không gian. Bạn có thể sử dụng những đèn nháy với hình bông tuyết hay những sợi đèn led nhỏ nhiều màu sắc. Nếu biết kết hợp các kiểu đèn và những màu sắc đèn hợp lý, bạn sẽ có một dải ngân hà nổi bật để đón một mùa Noel đáng nhớ.

Gắn hệ thống nước Oxy 

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với việc trang trí cửa kính bằng các cách trên thì mùa Noel sắp tới bạn có thể thay đổi một phương pháp mới. Chắc chắn việc trang trí bằng nước Oxy trên cửa kính sẽ mang lại sự lung linh đến ngỡ ngàng. Nếu kết hợp với ánh đèn LED màu đỏ hoặc xanh sẽ khiến cả ngôi nhà bạn sáng rực. Với cách trang trí cửa kính này bạn cần đầu tư khá nhiều về công sức cũng như chi phí. Đây là cách trang trí được chủ nhân của những tòa biệt thự thường áp dụng. Họ có thể để quanh năm chứ không riêng gì Giáng sinh.

Mẫu trang trí noel trên cửa kính đẹp, độc đáo

Decor đơn giản bằng những món đồ handmade

Bạn sẽ tự tạo ra một khung cửa sổ độc đáo, không “đụng hàng” với bất cứ ai với những đồ handmade. Bạn có thể thỏa thích sáng tạo, trang trí bằng những món đồ mình thích. Từ những chiếc vòng nguyệt quế truyền thống cho đến những mô hình nhà gấp giấy. Chúng có thể đơn giản hoặc đầu tư công phu một chút nhưng chắc chắn sẽ tạo nên những nét đẹp rất riêng và tạo cho bạn một mùa Noel đáng nhớ.

Cách sở hữu khung cửa lung linh đón Giáng sinh cho người bận rộn

Mặc dù biết việc cùng người thân, bạn bè trang trí dịp Noel là một điều tuyệt vời. Nhưng trong những thời điểm bận rộn thì không phải ai cũng có thời gian để tự tay gấp dán những món đồ handmade hay tỉ mỉ dán từng ngôi sao nhỏ. Ngoài ra, những ngày cuối năm ai cũng tất bật với khối lượng công việc lớn, lại còn phải lo những công việc khác trong gia đình. Vậy làm sao để hoàn thành tốt các công việc mà vẫn có một khung cửa xinh xắn và bắt mắt để đón Noel? Giấy dán trang trí cửa kính chính là giải pháp tốt nhất thời điểm này. Đây là phương pháp trang trí Noel cho cửa kính dễ thực hiện nhất, tốn ít thời gian nhất và thường nhận được kết quả đẹp mỹ mãn.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon