Mẫu trang trí Noel cho công ty văn phòng đẹp giá rẻ

Mặc dù Noel là một ngày lễ du nhập không phải là ngày lẽ truyền thống của Việt Nam, tuy nhiên đối với những công dân theo đạo Công Giáo, lễ Giáng Sinh mang một ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong văn hóa tín ngưỡng đời sống của họ. Nhiều năm gần đây, ngày lễ này ngày càng được giới trẻ đón nhận không chỉ là người có đạo mà ngay cả những người bình thường khác

Mẫu trang trí Noel cho công ty văn phòng đẹp giá rẻ

Không khí đêm Noel mang một nét tươi mới, dịu êm bên cạnh đêm hội se lạnh tạo nên cảm giác hào hứng, thú vị. Cứ vào những dịp như thế, các cung đường, nhà thờ nơi người xứ Đạo sinh sống đều được trang hoàng hang đá, tuyết xốp và lên đèn đầy sắc màu tạo nên không khí lễ hội vô cùng vui tươi và hào hứng. Hưởng ứng ngày lễ này, nhiều nơi là trung tâm thương mại, trường học, cửa hàng lớn nhỏ đều tham gia trang trí cho không gian văn phòng chào mừng Noel, đặc biệt là những văn phòng có lượng nhân sự là người trẻ tuổi đông đảo.

Cây Thông Noel

Thứ đầu tiên và không thể thiếu khi nhắc đến trang trí văn phòng cho đêm Noel chính là cây Thông, nét đặc trưng hiện hữu trong ngày lễ Giáng sinh trên toàn thế giới.

Theo quan niệm của Phương Tây nơi bắt nguồn của các ngày lễ Giáng sinh, cây Thông với lá xanh tượng trưng cho sự phồn vinh, vĩnh cữu và ấm no. Đây là loài cây với lá xanh tốt quanh năm cả những ngày đông khắc nghiệt, chính vì vậy Thông được chọn là loài cây linh vật trong trang trí Noel. Hình ảnh cây thông Noel được trang trí đầy sắc màu rực rỡ mang đến cho ta cảm giác ấm áp, sung túc và an lành.

Mẫu trang trí Noel cho công ty văn phòng đẹp giá rẻ

Trái châu và ngôi sao trang trí Giáng sinh

Có cây Thông thì tất nhiên phải có các món đồ trang trí phải không các bạn! Vậy nên, trái châu treo trang trí là món đồ thứ 2 mà bán cây thông noel giá rẻ muốn nhắc đến trong bài viết này.

Quả cầu tròn tròn xinh xinh với màu sắc sặc sỡ, phản chiếu ánh sáng lấp lánh như những vì sao tỏa sáng thật là đẹp mắt. Theo như hiểu biết mà nhiều người truyền tai qua từng thế hệ, các bà mẹ tin rằng quả cầu này sẽ mang lại sức mạng, sự lạc quan để những đứa trẻ lớn lên thông minh và cứng cáp hơn sau những vấp ngã.

Dây đèn trang trí đêm Noel

Việc trang trí nhà cửa, văn phòng cho đêm Noel với các loại dây đèn chớp nhày nhiều màu sắc giúp không gian xung quanh trở nên huyền ảo, bắt mắt và đặc biệt ánh sáng từ những chiếc đèn mang đến cho ta cảm giác lễ hội thật tuyệt vời.

Nhiều người có thể sử dụng dây đèn trang trí bằng cách: để nó vương vải tự do trên nền nhà, góc tường, treo trên các vật dụng bàn ghế hoặc quấn quanh cây Thông Giáng sinh một cách đẹp mắt.

Mẫu trang trí Noel cho công ty văn phòng đẹp giá rẻ

Dây kim tuyến trang trí Noel cho văn phòng và gia đình

Rất nhiều người sử dụng các đoạn dây kim tuyến đầy màu sắc để trang trí cho không gian của mình cùng với dây đèn Noel. Đây là một vật dụng rẻ, dễ kiếm và dễ sử dụng.

Vòng lá mùa vọng

Nghe thì lạ thế nhỉ, vậy vòng là mùa vọng là gì? – Vòng lá mùa Vọng là vòng tròn kết bằng cành lá xanh thường được đặt trên bàn hay treo lên cao để mọi người trông thấy, trong 4 tuần Mùa Vọng. Cây xanh thường được trang hoàng trong các bữa tiệc của dịp Đông chí – dấu hiệu của mùa đông sắp kết thúc. Trên vòng lá đặt 4 cây nến. Tục lệ này khởi xướng bởi các tín hữu Giáo hội Luther ở Đức vào năm 1839 với 24 cây nến gồm 20 nến đỏ và 4 nến trắng, cứ mỗi ngày gần Giáng sinh được đốt thêm một cây nến.

Mẫu trang trí Noel cho công ty văn phòng đẹp giá rẻ

Vòng lá có hình tròn nói lên tính cách vĩnh hằng và tình yêu thương vô tận của Thiên Chúa. Màu xanh lá nói lên hy vọng rằng Đấng Cứu Thế sẽ đến cứu con người. 4 cây nến bao gồm ba cây màu tím – màu của Mùa Vọng, cây thứ 4 là màu hồng, là màu của Chúa Nhật thứ ba của mùa Vọng, hay còn gọi là Chúa nhật Vui mừng (Gaudete Sunday). Hoặc 4 cây nến đỏ, cứ mỗi tuần mùa Vọng đốt 1 cây nến

 Các vật dụng trang trí khác

Ngoài các vật dụng nên trên, việc trang trí Noel cho văn phòng làm việc còn được đảm nhiệm bởi một số món đồ như: tuyết giả làm từ xốp, bông tuyết bằng nhựa, các khối cầu chứa nhà tuyết bên trong và đặc biệt là các tấm decal mang màu sắc và khung cảnh Noel đầy thơ mộng được trang trí trên tường nhà hoặc cửa kính văn phòng.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon