Mẫu thiết kế trang trí giáng sinh noel đẹp lộng lẫy 2022

Mặc dù không có tuyết rơi, không có mùi thơm nồng của quế trong không khí, không có bánh cookie gừng,… Nhưng Giáng sinh vẫn luôn làm một dịp lễ được mong đợi ở Việt Nam. Được xem là thời điểm để gặp gỡ, hẹn hò người thân hoặc bạn bè sau những tháng ngày bận rộn và cả những mong chờ khi năm mới sắp đến. Mùa Giáng sinh với không khí se lạnh nhưng vẫn mang lại sự ấm áp bởi những ánh đèn lung linh, hình ảnh cây thông và những chú tuần lộc bên cạnh Ông già Noel.

Một trong những cách tốt nhất để mang lại không khí giáng sinh ngập tràn, mọi người thường sẽ trang trí cho không gian thật lộng lẫy với cây thông, dây kim tuyến, quả châu, đèn nhấp nháy, nến lung linh đầy thú vị. Mỗi mùa Giáng sinh đều có những ý tưởng trang trí mới ra đời. Phong cách trang trí sinh năm nay mang đậm nét độc đáo với nhiều cách trang trí đặc biệt khác nhau.

Mẫu thiết kế trang trí giáng sinh noel đẹp lộng lẫy 2022

Ý tưởng trang trí Noel độc đáo và ấn tượng cho những ngày cuối năm:

♦ Cây thông Noel:

Nhắc đến Giáng sinh, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến cây thông rồi. Không gian của bạn đang sống có thể không phù hợp với một cây thông. Tuy nhiên, mỗi năm đều có sự thay đổi về kiểu dáng và kích thước. Do đó, bạn cũng có thể trang trí cây thêm cây thông trong không gian nhà, trước nhà,…

Đặc biệt tại các trung tâm thương mại đều có thể đặt cây thông ở sảnh trước. Đều này sẽ giúp du khách dễ dàng và thuận tiện hơn cho việc chụp ảnh, check – in đây. Trang trí giáng sinh với cây thông treo tường đây chắc chắn sẽ là một trong những ý tưởng độc đáo nhất trong mùa Giáng sinh sắp tới này.

Bạn có thể đính một đôi tất đơn giản để treo tường, ông già Noel hoặc dùng những loại đèn led để tạo cây thông lung linh cực độc đáo.

Mẫu thiết kế trang trí giáng sinh noel đẹp lộng lẫy 2022

♦ Những phụ kiện đặc biệt:

Hướng đến một không khí giáng sinh sang trọng, an lành và ấm áp. Con người ta thường có xu hướng chọn những món phụ kiện noel lấp lánh với vòng nguyệt quế, những đôi vớ, trái châu và bông tuyết hay dây treo,… Những món đồ trang trí giáng sinh này không chỉ khiến không khí thêm phần ấm áp hơn mà còn mang trong mình ý nghĩa đặc biệt.

♦ Vòng nguyệt quế giáng sinh:

Vòng nguyệt quế là một trong những biểu tượng quen thuộc dịp Giáng sinh. Nghi thức này không chỉ là cách người ta chờ đón Giáng Sinh mà còn tượng trưng cho hy vọng về một tương lai tươi sáng, một mùa xuân ấm áp giữa hiện tại tăm tối, lạnh lẽo của mùa đông.

Thông thường mọi người sử dụng nhiều cho trang trí cửa, do đó nếu muốn đơn giản, bạn hãy treo ngay cửa chiếc vòng nguyệt quế nhé.

♦ Đôi tất giáng sinh

Những đôi vớ giáng sinh làm bằng len hay vải nỉ chính là một món quà mang nhiều ý nghĩa và để cảm nhận sự ấm áp và mang tới những phúc lành.Bên cạnh đó đôi vớ không chỉ tượng trưng cho hy vọng, sự ấm áp mà còn giúp trang trí cho không gian thêm đẹp.

♦ Ngôi sao giáng sinh

Ngôi sao cũng trở thành một biểu tượng ý nghĩa trong mùa Giáng Sinh và được treo chỗ trang trọng và ý nghĩa nhất, chính là biểu tượng cho sự ra đời của Chúa. Ánh sáng của ngôi sao cũng chính là ánh sáng phát ra từ nhân cách và sự thành đạt.

Mẫu thiết kế trang trí giáng sinh noel đẹp lộng lẫy 2022

♦ Quả châu

Quả châu trang trí cây thông noel có hình cầu, được sơn bóng với nhiều màu sắc đỏ, xanh, vàng, tím…có móc để treo được lên cao.  Với ý nghĩa quả cầu này sẽ mang lại sức mạnh và sự lạc quan để những đứa trẻ lớn lên thông minh và cứng cáp hơn sau những vấp ngã.

♦ Quả thông khô

Những quả thông cũng là phụ kiện trang trí giáng sinh được sử dụng phổ biến. Mang ý nghĩa khởi đầu cho những thành quả vĩ đại.

♦ Chiếc gậy kẹo

Chiếc gậy kẹo hình chữ J có hình dáng như một chiếc gậy thông thường được trang trí bằng màu trắng với sọc đỏ thể hiện tình yêu và sự hi sinh của Chúa Jesus.

Mẫu thiết kế trang trí giáng sinh noel đẹp lộng lẫy 2022 

♦ Nến giáng sinh

Hình ảnh rực rỡ từ những ánh nến lung linh trên bàn tiệc, trong phòng khách, tại phòng ngủ,...giúp không khí đêm Giáng Sinh trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn, như báo hiệu mùa Giáng Sinh đến, một mùa yêu thương và sẻ chia hạnh phúc.

♦ Trang trí cửa sổ

Hãy biến những ô cửa sổ đơn điệu, nhàm chán trở nên ấn tượng, với phong cách trang trí mới lạ. Không gian cửa sổ được trang hoàng rực rỡ với những phụ kiện độc đáo sẽ  xua đi không khí lạnh lẽo,ảm đảm của mùa đông và mang đến hơi ấm cho mọi không gian.

♦ Trang trí không gian bên cầu thang

Hầu hết mọi người đều chỉ trang trí ở các không gian chính mà bỏ qua các chi tiết phụ như cầu thang. Để tạo điểm nhấn cho không gian với chút sáng tạo từ những chiếc tất len dài, dải ruy băng, những vòng hoa sẽ trang trí chiếc cầu thang trở nên lộng lẫy hơn trong đêm giáng Sinh.

Một chút biến tấu với những món đồ trang trí nho nhỏ sẽ giúp cho không gian trở nên thật thu hút vào ngày lễ giáng sinh.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon