Hướng dẫn cách tự tay trang trí cửa hàng dịp Noel đơn giản

Sử dụng chính những sản phẩm của cửa hàng để trang trí

Hãy suy nghĩ xem liệu rằng mình có thể sử dụng chính những sản phẩm mà cửa hàng đang cung cấp để làm đẹp cho không gian hay không nhé! Ví dụ shop của bạn bán đồ dùng học tập, bán décor nội thất,… bạn hoàn toàn có thể biên chúng trở thành phụ kiện trang trí vô cùng tuyệt vòi đấy. Điều này không chỉ tiết kiệm chi phí, thời gian mà còn tạo điểm nhấn riêng thu hút sự chú ý của khách hàng.

Những ngọn nến thơm tạo hương cho cửa hàng

Chỉ cần một vài cây nến cùng vài nhánh lá vách tán để gần những ô cửa kính, bạn sẽ thấy sự ấm nồng, lãng mạn mà không khí Giáng sinh mang lại. Đây cũng sẽ là vị trí lý tưởng để khách hàng có thể chụp hình lưu niệm đấy.

Mở những bản nhạc mừng Giáng sinh

Bên cạnh những hình ảnh thân thương, mùi hương quyến rũ thì âm thanh cũng chính là yếu tố có những tác động mạnh mẽ đến cảm xúc của con người. Đó là lý do bạn đừng quên mở những ca khúc, những bản nhạc mang sắc màu của mùa lễ Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Cảm giác rạo rực ấy khiến con người muốn xích lại gần nhau hơn trong tiết trời se lạnh.

Chùm ảnh trang trí giáng sinh tuyệt đẹp

Với việc sử dụng những đồ trang trí giáng sinh đơn giản và không quá tốn kém như cây thông noel, bóng màu sắc, dây kim tuyến, đèn dây nhấp nháy, quả thông khô… bạn hoàn toàn có thể tự trang hoàng cho cửa hàng của mình ấn tượng hơn. Cùng chiêm ngưỡng những không gian được tráng trí giáng sinh thật ấn tượng nhé.

Lên ý tưởng trang trí Noel

Xác định không gian, vị trí, màu sắc và phong cách trang trí Noel để ước lượng các vật dụng cần sử dụng để trang trí. Liệt kê chúng ra giấy (loại vật dụng, số lượng và màu sắc) để tiết kiệm thời gian khi mua hàng.

Ngoài ra để việc trang trí được thuận lợi hơn, bạn nên có một chiếc thang nhôm chắc chắn để chúng ta dễ dàng hơn trong việc trang trí trên cao.Lựa chọn nơi bán vật dụng trang trí Noel đẹp, tham khảo giá cả và dự toán chi phí

Dọn dẹp, bố trí lại các sản phẩm đang bày bán tại cửa hàng: Hãy làm mới không gian cửa hàng bạn để tạo cảm giác thích thú ở khách hàng bằng cách dọn dẹp và bố trí lại vị trí đặt để các nhóm sản phẩm. Nên loại bỏ những phụ kiện trang trí cũ, không còn hợp thời vừa giúp làm trống thêm không gian vừa để chuẩn bị trang trí Noel đón giáng sinh.

Làm sạch bề mặt trang trí: trước khi bắt tay thực hiện trang trí bạn cần phải làm sạch không gian, bề mặt bờ tường (nhất là các món đồ trang trí trên tường hay cửa kính) để đảm bảo độ bám dính tốt cũng như vẻ mỹ quan của không gian.

Với phong cách trang trí Noel đơn giản bạn cần lưu ý ở cách sử dụng màu sắc chủ đạo, tối đa từ 2 – 3 màu để giúp không gian tinh tế, nhẹ nhàng hơn. Màu sắc giáng sinh năm nay được nhiều người lựa chọn có xu hướng nhẹ nhàng, thanh nhã hơn. Ngoài xanh, đỏ, trắng thì vàng đồng hay hồng Pastel cũng là một lựa chọn khá hay ho cho cửa hàng bạn.

Bắt tay trang trí Noel đơn giản

Khi đã có đầy đủ những món đồ cần thiết, bạn hãy dành ra một buổi để thực hiện trang trí chúng theo ý tưởng ban đầu của mình nhé.

Với những không gian rộng lớn có thể không quá khó khăn, nhưng với những shop có diện tích khiêm tốn ắt hẳn sẽ khiến bạn đau đầu suy nghĩ nên thu vén thế nào để trang trí Noel đẹp mà không tạo cảm giác bề bộn, chật chội đúng không nào? Hãy thực hiện theo cách này nhé, đây là cách trang trí Noel có thể áp dụng cho cả không gian rộng và hẹp.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí: https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 - 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon