Gợi ý trang trí giáng sinh cho văn phòng tuyệt đẹp

Dùng cây thông Noel trang trí

Thứ đầu tiên không thể thiếu khi nhắc đến trang trí Noel văn phòng chính là cây thông. Theo quan niệm của phương Tây, màu xanh của loài cây này tượng trưng cho sự phồn vinh, vĩnh cửu và ấm no.

Đây là loài cây xanh tốt quanh năm, thậm chí là cả trong những ngày đông khắc nghiệt. Chính vì thế, cây thông được ví như là “linh vật” trong trang trí Noel. 

Nếu phạm vi văn phòng đủ rộng thì nên chọn cây thông Noel kích thước lớn, thuận tiện cho việc trang trí thêm sau này. Ngược lại, nếu không gian nhỏ hơn một chút thì một cây thông Noel tầm 1,5m cũng đủ mang lại không khí rồi. Đặt cây thông ở khu vực không gian chung sẽ mang đến cho nhân viên cảm giác ấm áp, sung túc và an lành.

 

Ý tưởng trang trí noel văn phòng rực rỡ mùa Giáng sinh

Dùng ruy băng và dây trang trí văn phòng làm việc

Những dải ruy băng, kim tuyến nhiều màu sắc và dây thông xanh được cố định trên tường, cửa ra vào cũng khiến không gian rực rỡ và háo hức hơn. Bạn có thể treo thành hàng ngang hoặc tạo hình tròn, hình ngôi sao, cây thông, tùy vào sở thích.

Trang trí bằng tuyết và ngọc trai

Quả thông hay còn gọi là quả thông Noel có hình tròn thường được treo trên cây thông Noel mỗi dịp Giáng sinh về. Nó là một vật trang trí rất bắt mắt với nhiều màu sắc rực rỡ và luôn lấp lánh. Theo truyền thuyết, trái cây sẽ mang lại sức sống và sự lạc quan, giúp con người trưởng thành hơn sau mùa thu.

Dùng vòng lá mùa vọng

Trang trí Noel văn phòng mà thiếu vòng lá mùa vọng quả thật là một sự thiếu sót lớn. Vòng lá mùa vọng chính là vòng tròn kết từ nhánh cây thường xuân hay nguyệt quế đính kết thêm các phụ kiện trang trí. 

Màu xanh của chiếc vòng này thể hiện sự hy vọng của Đấng Cứu Thế sẽ đến cứu con người. Còn vòng tròn là biểu tượng cho sự vĩnh hằng và tình yêu thương vô hạn mà thiên Chúa đã ban tặng. 

Trải qua thời gian, chiếc vòng lá mùa vọng đã được thay đổi, biến tấu với màu sắc và nhiều chất liệu khác nhau. Bạn có thể đặt trên bàn, gắn trên cây thông, treo trên trần, trước cửa công ty,…. đều rất phù hợp.

 

trang-tri-vong-la-mua-vong.jpg

 

Trang trí bằng đồ handmade

Đồ handmade là một trong những ý tưởng trang trí giáng sinh văn phòng tuyệt vời nhất. Handmade rất dễ, bạn có thể chủ động sáng tạo theo ý muốn. Ngoài ra, những món đồ handmade cũng sẽ trở thành kỉ niệm khó quên đối với bạn. Đừng bỏ lỡ ý tưởng làm đồ handmade đón Giáng sinh nhé!

 

Bạn cũng có thể tận dụng thêm sức mạnh từ sự sáng tạo của bạn bè, đồng nghiệp trong trang trí không gian Noel văn phòng nhé

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon