Giáng Sinh là ngày nào? Xu hướng trang trí cho Noel

Giáng Sinh là ngày nào? Noel vào thứ mấy?

   Giáng Sinh hay còn gọi là lễ Noel, Christmas,… là một ngày lễ quan trọng trong năm của những người theo đạo Thiên Chúa. Đây là lễ hội thường niên được tổ chức để kỷ niệm ngày Chúa Giêsu sinh ra đời tại Bethlehem, xứ Judea, Do Thái. Không chỉ là thời điểm để tưởng nhớ về Chúa mà Noel 2021 còn là dịp đoàn tụ gia đình; để mỗi người thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm đến người thân và bạn bè xung quanh.

Vậy Noel năm nay sẽ vào ngày nào? Thông thường, Giáng Sinh được tổ chức từ chiều tối ngày 24 tháng 12 đến hết ngày 25 tháng 12 Dương lịch. Theo quan niệm của dân Do Thái, ngày mới bắt đầu từ lúc hoàng hôn. Do đó, họ tổ chức Giáng Sinh sớm từ chiều ngày 24 trước khi tổ chức chính thức trong nguyên ngày 25. Nói cách khác, Noel là đêm 24 tháng 12 và lễ chính thức là ngày 25 tháng 12. 

Giáng Sinh là ngày nào? Xu hướng trang trí cho Noel

Màu sắc phù hợp cho Noel 

  •   Đỏ và trắng: Đây là một màu sắc tuyệt vời của Giáng Sinh. Vì vậy, nó được tìm thấy ở khắp mọi nơi như quần áo của ông già Noel, cành cây tầm gửi,… Trang trí bằng màu đỏ và trắng đảm bảo sẽ tạo ra một bầu không khí trang nhã và sang trọng.
  •  
  • Những đồ trang trí cho Noel
  • Đầu tiên, hãy trang trí  quả bóng Giáng sinh để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật nhỏ trên cây thông Noel của bạn. Nó là một món đồ  sẽ khiến không chỉ trẻ em mà cả người lớn đều ngạc nhiên và thích thú. Bạn đến gần cái cây  của mình và chiêm ngưỡng những món đồ trang trí vô cùng dễ thương này.Mỗi món đồ đều có phong cách riêng, như lính hạt dẻ, tuần lộc vàng, đồ trang trí bằng gỗ, các nàng tiên nhỏ, và nhiều thứ khác nữa.

     Vòng hoa, các ngôi sao và cảnh Chúa giáng sinh là những yếu tố  thiết yếu của bất kỳ trang trí lễ hội nào. Nhưng để tạo ra một bầu không khí tổng thể trong mỗi  phòng của ngôi nhà. Hãy cẩn thận với khăn tắm. Trang trí phòng  với chăn ga gối đệm Giáng sinh, chăn bông của ông già Noel, ... sẽ khiến con bạn vui hơn. Đến phòng ăn để dọn bàn tiệc mừng Giáng sinh. Bao gồm khăn trải bàn có hoa văn, giá để nến và đệm ngồi.

  • Giáng Sinh là ngày nào? Xu hướng trang trí cho Noel

  • Trang trí cây thông noel với origami

    Với kiểu này bạn sẽ gấp giấy thành các hình như hạc giấy, quạt giấy, đèn lồng giấy nhỏ xinh hoặc hình những con vật để trang trí lên cây thông. Theo phong cách phương Tây thì thường trang trí hình thiên thần và các vì sao. Còn phương Đông thì thường trang trí hạc giấy, lồng đèn giấy,…

  • Giáng Sinh là ngày nào? Xu hướng trang trí cho Noel

  • Trang trí cây thông noel bằng dây kim tuyến

    Với những người có kinh phí eo hẹp và không gian trang trí không đủ rộng thì trang trí bằng kim tuyến là một lựa chọn không tồi. Ưu điểm của cách này đó là kinh phí ít, trang trí dễ dàng, đơn giản, phụ kiện dễ tìm.

  • Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

  • Zalo 0961256868

    Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

    Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

    Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon