Giá phụ kiện trang trí Noel cho văn phòng công ty

Trang trí Noel văn phòng công ty vốn đã được các công ty áp dụng trong những năm gần đây mỗi khi đến dịp, không khí giáng sinh lan tỏ khắp không gian từ trong ra ngoài, mọi ngóc ngách, khu vực làm việc của mỗi người. Mỗi năm lại mang đến không khí Noel khác nhau, ngày càng mới mẻ hơn, vì vậy để đem đến một không khí háo hức mùa giáng sinh thì chúng ta phải có những ý tưởng sáng tạo, độc đáo để trào đón một mùa giáng sinh an lành

Giá phụ kiện trang trí Noel cho văn phòng công ty

Cây Tầm Gửi – Các Phụ Kiện Trang Trí Noel

Là phụ kiện trang trí noel nên cây tầm gửi được người phương Tây treo trước cửa nhà vào mỗi dịp Giáng sinh. Người ta quan niệm rằng, nếu các cặp đôi hôn nhau dưới cây tầm gửi thì nữ thần Frigga đã chứng kiến và bảo vệ tình yêu của họ mãi mãi.

Chuông Thánh Đường – Phụ Kiện Trang Trí Noel Phổ Biến

Chuông thánh đường sẽ được rung lên để chào mừng Chúa Cứu Thế xuống trần gian. Vì vậy, ở các nước phương Tây, chuông thánh đường sẽ reo lên vào lúc 12 giờ đêm để chào mừng Chúa ra đời. Bởi thế mà chuông thánh đường rất phổ biến khi được dùng để trang trí  trong dịp lễ Giáng sinh. Ngoài ra, nó còn có ý nghĩa rằng ông già noel sẽ reo chiếc chuông trên tay để báo hiệu sự có mặt của ông

 Nến Giáng Sinh – Phụ Kiện Trang Trí Noel

Ánh sáng của nến Giáng sinh có ý nghĩa là thắp sáng lên niềm hy vọng, soi sáng dẫn đường cho chúng ta bước qua những ngày u tối. Trong lễ Giáng sinh, sẽ có 4 ngọn nến giáng sinh được thắp lên là ngọn nến của hy vọng, tình yêu, hòa bình và niềm vui. Cuối cùng là ngọn nến giáng sinh thứ 5 tượng trưng cho ngày sinh của Chúa.

Thiệp Giáng Sinh – Review Phụ Kiện Trang Trí Noel

Ra mắt đầu tiên vào năm 1843 tại xứ sở sương mù, thiệp giáng sinh do một họa sĩ ở London thiết kế. Trên tấm thiệp giáng sinh đầu tiên nổi bật với câu chúc: “Chúc bạn giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc”. Cứ như vậy, thiệp giáng sinh dần trở thành phụ kiện trang trí noel không thể thiếu vào cuối năm. Cứ mỗi dịp giáng sinh về, mọi người lại trao nhau những chiếc thiệp xinh xắn kèm những lời chúc thân thương.

Giá phụ kiện trang trí Noel cho văn phòng công ty

Quả Cầu, Quả Châu – Tham Khảo Phụ Kiện Trang Trí Noel

Quả cầu được các bà mẹ tin rằng sẽ mang lại sự lạc quan và sức mạnh. Nhờ đó, những đứa trẻ sẽ lớn lên thông minh và cứng cáp hơn sau những lần thất bại. Vì vậy, quả cầu được treo cùng với bông tuyết là những phụ kiện trang trí noel không thể thiếu trên cây thông.

Ông Già Noel – Các Phụ Kiện Trang Trí Noel

Nhắc tới ông già noel, người ta sẽ nghĩ ngay tới xe trượt tuyết cùng với những con tuần lộc. Nhờ đó, ông có thể đi chu du khắp thế giới để phát quà cho những đứa trẻ ngoan. Hình ảnh ông già noel cũng thể hiện ý nghĩa quan trọng của lễ giáng sinh là đem tình yêu đến cho mọi người.

Quả Sồi – Phụ Kiện Trang Hoàng Trong Đêm Giáng Sinh

Giá phụ kiện trang trí Noel cho văn phòng công ty

Sinh ra là một hạt mầm sồi nhỏ bé, sau đó từ từ trở thành một cây sồi cứng cáp và to lớn. Vì vậy, quả sồi mang ý nghĩa tượng trưng cho những điều khởi đầu nhỏ bé nhưng có thể đạt được những thành tựu vĩ đại. Từ đó, quả sồi được sử dụng như một phụ kiện trang trí noel trên cây thông.

Decal Trang Trí Giáng Sinh, Noel – Các Phụ Kiện Trang Trí Giáng Sinh

Decal trang trí giáng sinh là phụ kiện trang trí noel được yêu thích nhất vào mỗi dịp noel với thiết kế đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Thường được trang trí tại các cửa hàng, quán café, khách sạn, vv. Độ kết dính cao, họa tiết in ấn, hoa văn bắt mắt sẽ khiến bạn hài lòng về tính thẩm mỹ.

Cây Thông Noel – Phụ Kiện Trang Trí Noel Không Thể Thiếu

Màu xanh của cây thông noel tượng trưng cho sự vĩnh cửu, phồn vinh và ấm no. Cây thông được chọn làm biểu tượng noel vì nó vẫn phát triển xanh tốt trong mùa đông lạnh giá. Không chỉ là phụ kiện được dùng để trang trí mà màu xanh của cây còn được tin là giúp xua đuổi tà ma và bệnh tật.

Giá phụ kiện trang trí Noel cho văn phòng công ty

Bông Tuyết Trang Trí Noel – Tìm Hiểu Phụ Kiện Trang Trí Cho Đêm Đông Giáng Sinh

Là phụ kiện trang trí noel không thể thiếu, bông tuyết trắng tượng trưng cho sự trong sáng, thuần khiết của đêm giáng sinh. Nhờ có bông tuyết trang trí noel mà cây thông thêm phần rực rỡ và nổi bật hơn trong chính ngôi nhà của bạn. Chỉ với 39.000 VND, bạn đã có thể sở hữu được bông tuyết trang trí noel đẹp đẽ này.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon