Địa chỉ trang trí Noel đẹp

Nếu bạn là fan của những món đồ trang trí sang chảnh và lung linh thì đừng bỏ qua cửa tiệm đồ trang trí siêu sang chảnh này nhân dịp giáng sinh.

Những đồ trang trí đa dạng và đẳng cấp từ dao, muỗng, nĩa, ly tách cho đến những cây thông to được trang trí với gam màu vàng và bạc chắc chắn sẽ khiến không gian mùa Giáng sinh của bạn trở nên ấm cúng và “xịn” hơn rất nhiều.

Chắc chắn trong những địa điểm mua đồ trang trí Giáng sinh ở Hà Nội không thể thiếu tên cửa hàng này. Các sản phẩm từ cây thông Noel, đồ trang trí rất đa dạng. Bên cạnh các loại cây thông màu xanh truyền thống có thêm cây màu trắng, đỏ, hồng hay cây có kèm đèn nháy ở mỗi đầu cành, cây loại cành có phun tuyết… Nằm ngay trung tâm thành phố, địa điểm mua sắm Giáng sinh này cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn tham khảo.

Ở đây các bạn có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm Noel nào các bạn cần. Đặc biệt tại đây, các bạn còn được phục vụ từ nhu cầu lắp đặt cho đến vận chuyển, trang trí. Các bạn có thể lựa chọn mẫu mã theo shop để trang trí sẵn hoặc chọn 1 kiểu trang trí bạn thích, shop sẽ lắp đặt cho bạn.

Trang trí Giáng sinh là một địa điểm khác tràn ngập quà trang trí Noel, nổi bật với các sản phẩm trang trí cây thông Noel như quả châu, tuần lộc và dây đèn. Bạn sẽ lạc vào trong không gian thiên đường nếu là người có đam mê mãnh liệt với đồ trang trí Noel.

Bạn cũng có thể sắm đủ phụ kiện cho một cây thông để trang hoàng cho không gian nhà mình mùa cuối năm. Đừng quên những chiếc vòng trang trí ngoài cửa hay những chiếc chuông đủ màu báo hiệu một mùa Giáng sinh an lành sắp đến.

Nổi tiếng mỗi dịp Giáng sinh về lại ngập tràn các sản phẩm cây thông Noel và đồ trang trí Giáng Sinh được bày biện trong các cửa hàng. Ngoài sản phẩm cây thông noel với màu xanh truyền thống, bạn có thể lựa chọn thêm những cây màu trắng, đỏ, hồng hay cây có kèm đèn nháy ở mỗi đầu cành, cây loại cành có phun tuyết…

Nơi đây là địa điểm thu hút khách tây đến mua sắm nên những món đồ trang trí cho ngày Noel khá đa dạng. Bạn có thể đến đây để tìm kiếm cho mình những món đồ độc, lạ như cây thông noel, vòng nguyệt quế, nến thơm,...

Đây là một xóm đạo lâu đời nhất nên khi Giáng sinh về luôn rực rỡ với những đèn nhấp nháy lung linh vì đã được các gia đình theo đạo trang trí một cách tỉ mỉ và tinh tế trước nhà. Dọc hai bên tuyến đường, bạn sẽ cảm nhận được không khí Noel rất sôi nổi nhờ vào những dây đèn lung linh đẹp mắt được lấy từ nhiều ý tưởng khác nhau, có lúc bạn bắt gặp là những hang đá to, nhưng có khi lại là những hang đá nhỏ vời ánh đèn Led, dây băng vô cùng bắt mắt. Bên cạnh trang trí thì tại đây còn được một gia đình đầu tư cả một chiếc máy phun bọt xà phòng để mô phỏng tuyết . Chính nhờ vào những bọt tuyết này nên đã thu hút giới trẻ đông hơn để chụp lại những bức ảnh sống ảo đẹp nhất. Và đây cũng là lý do khiến nơi đây luôn tập trung đông đúc và dự kiến rằng sắp tới số lượng người đổ về đây sẽ càng đông hơn, nhất là trong ngày chính của lễ Giáng sinh.

Đây cũng điểm đến quen thuộc của giới trẻ khi lần đầu đặt chân đến đây nên chắc chắn sẽ để lại nhiều kỷ niệm đẹp. Bởi tại đây, không chỉ là kiến trúc nghệ thuật nổi tiếng mà đây còn là nhân chứng lịch sử tồn tại lâu đời mà còn mang vẻ đẹp rất thu hút bởi được trang trí lộng lẫy, nhiều màu sắc sặc sỡ, cây thông Noel được thiết kế rất vững chắc… nên dù có rất nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn nhưng nơi đây vẫn luôn thu hút khách trong và ngoài nước mỗi khi dịp Giáng Sinh về. 

Không khí Noel tại nhà thờ luôn làm nhiều người thích thú bởi nơi đây đều được trang trí rất đẹp mắt. Từ những hình ảnh quen thuộc là cây thông, hang đá, ông già Noel, tuần lộc…tất cả rất thẩm mỹ và sáng tạo. Đặc biệt, không dừng lại ở không gian trí mà nhà thờ còn giúp nhiều người có thể hiểu hết được sự tôn nghiêm, những câu chuyện về chúa rất ý nghĩa. Vì thế nên, để ghi lại cho mình toàn bộ sự việc cũng như là được khám phá về nhiều điều thú vi

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 - 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon