Danh sách vật liệu thông dụng trang trí Noel cho văn phòng công ty

Noel là một trong những ngày lễ lớn trong năm. Đối với nhân viên văn phòng đây là thời điểm bận rộn với khối lượng công việc lớn, và các dự án cuối năm. Vì vậy doanh nghiệp luôn muốn tạo không gian làm việc thoải mái cho nhân viên vào ngày lễ Giáng sinh

Danh sách vật liệu thông dụng trang trí Noel cho văn phòng công ty

Noel – hay còn gọi là lễ Giáng sinh, là dịp lễ cuối năm để mọi người trong doanh nghiệp gắn kết với nhau hơn. Giáng sinh được tổ chức chủ yếu vào ngày 24/12 – 25/12. Đây cũng là khoảng thời gian bận rộn của các doanh nghiệp với công việc cuối năm, khiến mọi người không có nhiều thời gian rảnh để trò chuyện và chia sẻ với nhau.

Dịp lễ Noel được xem là cơ hội để gắn kết mọi người. Sẽ rất ý nghĩa khi các nhân viên tạm gác lại công việc và dành chút thời gian cùng nhau lên ý tưởng trang trí Noel văn phòng thật đẹp mắt. Khi văn phòng được trang hoàng ngập tràn không khí Noel sẽ giúp mọi người cảm nhận được sự ấm cúng của lễ Giáng sinh đã đến. Sự góp sức của các thành viên trong văn phòng sẽ giúp không gian làm việc thoải mái, tạo được cảm hứng và tinh thần làm việc những ngày cuối năm hiệu quả hơn, chất lượng công việc cũng được nâng cao.

Danh sách vật liệu thông dụng trang trí Noel cho văn phòng công ty

Mặc dù, lễ Giáng sinh không phải là truyền thống của Việt Nam nhưng đối với người theo đạo Công Giáo thì đây là ngày lễ mang ý nghĩa quan trọng. Ngày nay, lễ Giáng sinh đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam. Đây cũng là dịp mọi người quây quần bên nhau để chào tạm biệt một năm đã qua và chào đón một năm mới sắp đến. 

Danh sách vật liệu thông dụng trang trí Noel cho văn phòng công ty

Giấy decal trang trí Noel trong những năm gần đây dường như là xu hướng được ưa chuộng tại nhiều doanh nghiệp. Đây là sự lựa chọn giúp cho ý tưởng trang trí noel văn phòng đơn giản mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí.

Decal trang trí Noel cho văn phòng được chia làm hai loại:

  • Decal dán kính thường là ý tưởng trang trí Noel văn phòng được ưa chuộng. Một số họa tiết sử dụng phổ biến như: hình ảnh ông già Noel kéo tuần lộc, cây thông Noel, người tuyết, bông tuyết,… Những hình ảnh này được thiết kế sẵn và khi cần trang trí chỉ cần xé lớp keo dán và dán lên sao cho phù hợp với không gian cần trang trí.
  • Decal dán tường là ý tưởng trang trí Noel văn phòng đa dạng về màu sắc, hình ảnh và kích thước. Những mẫu này có thể dán trực tiếp lên không gian tường trống cần trang trí, vừa độc lạ mà vẫn tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tự do lựa chọn decal trang trí văn phòng phù hợp với màu sắc chủ đạo của nội thất văn phòng. Tuy nhiên, bạn cần tránh tình trạng dán quá nhiều gây cảm giác rối mắt và làm cho không gian trở nên chật chội.

Ý tưởng trang trí Noel văn phòng bằng decal rất đơn giản và dễ dàng thực hiện. Ngay cả những ai không khéo tay vẫn có thể trang trí được văn phòng mang đầy màu sắc của Giáng sinh.

Danh sách vật liệu thông dụng trang trí Noel cho văn phòng công ty 

Trang trí bằng hộp gói quà và thiệp giáng sinh

Khi nhắc đến ý tưởng trang trí Noel văn phòng không thể thiếu hộp quà kèm theo những tấm thiệp Giáng sinh. Mỗi một món quà được trao cho nhau dịp Giáng sinh sẽ giúp mối quan hệ đồng nghiệp trở nên khăng khít hơn. Thêm vào đó, những hộp quà handmade không những mang lại giá trị tinh thần mà còn chứa đựng những ý tưởng trang trí Noel độc đáo. Mỗi món quà đều kèm theo những tấm thiệp với những lời chúc may mắn giúp cho không gian văn phòng trở nên ấm cúng, mang không khí Noel đến gần hơn với mọi người.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon