Danh sách các vật dụng trang trí không thể thiếu cho cây thông Noel 2022

1. Quả châu

Quả châu trang trí cây thông Noel đủ màu sắc

Quả châu trang trí cây thông Noel đủ màu sắc

Trở thành vật dụng không thể thiếu nên quả châu sẽ là một trong 20 vật dụng trang trí mà bạn nên lựa chọn. Với màu sắc đẹp, chất liệu nhựa cứng rất bền và mang biểu tượng cho sự may mắn tài lộc nên một khi bạn trang trí cây thông thì có thể chọn quả châu có nhiều kích thước khác nhau để giúp tạo sự lấp lánh, lung linh cho không gian.

2. Đèn led

Cảm giác lung linh cho cây thông với đèn Led

Cảm giác lung linh cho cây thông với đèn Led

Những ánh đèn led luôn đem đến cảm giác tuyệt vời cho người nhìn nên cũng không thể thiếu khi trang trí cây thông noel. Bạn có thể chọn màu sắc đèn theo sở thích cũng như là không gian nhưng hãy chắc rằng chúng có được độ dài phù hợp cũng như là nổi bật được hình ảnh cây thông của mình bạn nhé.

3. Bông tuyết

Bông tuyết – Món đồ không thể thiếu khi trang trí cây thông

Bông tuyết – Món đồ không thể thiếu khi trang trí cây thông

Bông tuyết cũng là một vật không thể thiếu khi Giáng sinh về. Với hình dạng rất đẹp mắt đi cùng là màu sắc trắng đặc trưng nên đây sẽ là một món đồ giúp tô điểm không gian giáng sinh vốn dĩ đã rất đẹp trở nên đặc sắc hơn. Hãy chọn những chiếc bông tuyết và gắn lên xung quanh cây thông để cảm nhận không khí mùa đông của ngày Giáng sinh tràn về.

4. Dây kim tuyến

Dây kim tuyến nhiều màu

Sẽ thật là thiếu sót nếu như bạn trang trí cây thông noel mà thiếu đi những sợi dây kim tuyến đẹp mắt. Chúng sẽ là vật trang trí vô cùng ấn tượng và còn có giá rẻ nên tùy vào kích thước cây thông mà bạn có thể chọn độ dài phù hợp. bạn hãy chú ý đến màu sắc của dây để tạo nên một không gian rực rỡ và ấn tượng nhất.

5. Dây đuôi chồn

Đồ trang trí Noel - Dây đuôi chồn

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp bồng bềnh đẹp mắt của dây đuôi chồn thì cũng có thể lựa chọn để trang trí cho cây thông noel. Dù không quá cầu kỳ nhưng đây chắc chắn sẽ mà món đồ trang trí xinh xắn để giúp Giáng sinh thêm thú vị, ấm cúng.

6. Dây thông

 

Dây thông trang trí cây thông Noel sắc đỏ

Dù không quá xa lạ nhưng dây thông vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi cần trang trí cây thông noel. Đây là vật dụng được thiết kế  rất đẹp và làm từ chất liệu tốt đảm bảo được độ bền nhưng giá cả lại khá tốt nên khi bạn muốn cây thông trở nên lộng lẫy và trang hoàng hơn thì đừng bỏ qua bạn nhé.

7. Hoa trạng nguyên

Hoa trạng nguyên nhiều màu sắc

Trở thành biểu tượng cho sự chiến thắng, niềm tin và hy vọng nên hoa trạng nguyên cũng được nhiều người lựa chọn khi trang trí cây thông. Với màu sắc đỏ vô cùng tươi vui và hình dáng bông hoa khá lớn nên sẽ góp phần giúp mùa đông trở nên ấm áp, an lành hơn bởi mang đến sự hy vọng cho một năm mới may mắn và bình an.

8. Ruy băng

Trang trí cây thông với dây ruy băng

Để mang về phong cách mới lạ cho cây thông noel thì bạn hãy chọn ngay những dải ruy băng có hoạ tiết giáng sinh đẹp hoặc cũng có thể sử dụng ruy băng trơn có nhiều màu sắc để tạo độ lấp lánh. Với ý tưởng trang trí này chắc chắn bạn sẽ góp phần làm cho cây thông trở nên độc đáo hơn rất nhiều bởi mang phong cách Châu Âu rất hiện đại.

9. Ngôi sao đèn led

Ngôi sao đèn Led

Ngôi sao đèn Led sẽ giúp cây thông trở nên rực rỡ hơn nếu được treo ngay trên đỉnh. Vì thế, khi bạn đang phân vân không biết nên chọn vật dụng gì để trang trí thì chỉ cần mua ngay chiếc đèn này là đã mang không khí Giáng sinh về cho ngôi nhà thân yêu của mình.

10. Chuông

Chuông trang trí cây thông Noel

Khi tiếng chuông nhà thờ vang lên là thời điểm đặc biệt để chào mừng chúa Giê su ra đời. chính vì thế nên chuông cũng là một vật mang biểu tượng đẹp giúp bạn trang trí cây thông trở nên ý nghĩa hơn. Bạn có thể chọn cho mình những loại chuông có nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau từ chuông đỉnh, chuông nhăn cho đến chuông hoạ tiết,… để giúp cây thông trở nên rực rỡ nhất để chào mừng chúa Giáng sinh.

11. Vớ tất

Vớt tất trang trí cây thông

Để giúp cho hình ảnh cây thông thêm vui nhộn và ngộ nghĩnh thì bạn cũng có thể chọn những đôi tất với nhiều màu sắc tươi vui. Đây sẽ là một trong những vật không thể thiếu nếu trang trí cho cây thông bạn nhé.

12. Nơ

Nơ trang trí cây thông Noel

Chọn ngay những chiếc nơ kim tuyến, nơ nhưng đầy màu sắc từ đỏ, vàng, xanh, trắng,… bạn sẽ giúp tạo điểm nhấn cho cây thông và mang về cho không gian vẻ đẹp lung linh nhất. Đây sẽ là một trong những vật khá độc đáo và ấn tượng nhờ vào chất liệu tốt cho đến kiểu dáng cách điệu rất đẹp mắt.

13. Kẹo

Hộp kẹo trang trí cây thông NoelHộp kẹo trang trí câ

Sự ngọt ngào của những viên kẹo chắc chắn sẽ giúp ngày Giáng sinh trở nên vui vẻ và ấm áp hơn. Hãy trang trí nhiều viên kẹo có màu sắc đẹp, kích thước lớn nhỏ khác nhau để mang về điều kỳ diệu nhất cho đêm Giáng sinh  này bạn nhé.

14. Hộp quà

Hộp quà trang trí cây thông

Quà tặng cho đêm Giáng sinh cũng không thể thiếu nếu đặt dưới cây thông đúng không ạ? Hãy lựa chọn hộp quà thật đẹp, kết nơ xinh xắn để mang về cho cây thông của bạn vẻ đẹp rực rỡ và thu hút nhất.

15. Mô hình ông già noel

Mô hình Ông già Noel treo cây thông

Gắn liền với hình ảnh cây thông thì không thể thiếu ông già noel. Chính vì thế, bạn hãy chọn mô hình có hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu nhất để mang về không khí Noel sự yên vui và đầm ấm nhất.

16. Mô hình tuần lộc

Mô hình tuần lộc treo cây thông Noel

Chú tuần lộc vốn dĩ rất được trẻ em yêu thích nên bạn hãy chọn ngay mô hình chú tuần lộc để trang trí nhé. Đừng bỏ qua chất liệu đẹp và màu sắc tươi sáng để giúp không khí Noel được ấm áp hơn giữa mùa đông buốt giá.

17. Hàng rào

Hàng rào trang trí cây thông

Sẽ thật là tuyệt vời nếu có thêm hàng rào được trang trí xung quanh cây thông. Ý tưởng này chắc chắn sẽ giúp cây thông vốn dĩ đã rất đẹp trở nên độc đáo và ấn tượng hơn trong mùa Giáng sinh về.

18. Bông gòn

Bông gòn giúp không khí Noel ấn tượng hơnBôn

Chỉ cần phủ một ít bông gòn là bạn đã có thêm một không gian mới lạ, đặc trưng nhất cho mùa Giáng sinh. Đây sẽ là hình ảnh tượng trưng cho những hạt tuyết trắng buốt giữa mùa đông lạnh giá phủ đầy cây thông. Hãy thử để cảm nhận vẻ đẹp lung linh và không gian tràn ngập tuyết này nhé.

19. Người tuyết

Dây treo ông người Tuyết

Ông người tuyết đã gắn liền với mùa Giáng sinh nên để có thể giúp không gian thêm phần lung linh thì bạn có thể chọn đồ treo ông người tuyết Và cùng dừng quên chọn chất liệu cứng cáp, chắc chắn để mang đến độ bền đẹp, khả năng sử dụng cao nếu bạn muốn trang trí cho mùa đông năm sau.

20. Hộp giày đỏ ông già noel

Hộp giày đỏ ông già Noel

Để giúp cho cây thông thêm hoàn hảo, trở nên trọn vẹn hơn thì bạn có thể chọn hộp giày đỏ ông già Noel. Đây sẽ là vật dụng không thể thiếu giúp Noel về luôn lung linh và đầy ý nghĩa.

Xem thêm tại : bán cây thông noel và phụ kiện cả kho 0962074068 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon