Cửa hàng bán đồ trang trí Noel

Tại đây, các sản phẩm có thể thiết kế theo đơn đặt sẵn. Vì vậy, không gian Giáng Sinh của bạn sẽ mang màu sắc riêng biệt khi các vật phẩm trang trí được Cây Thông Delamo thực hiện theo yêu cầu của chính bạn.

Một cửa hiệu dễ thương như chính tên gọi của nó Cây Thông Delamo sẽ là nơi giúp bạn lên ý tưởng sáng tạo cho không gian Noel ấm cúng.

Dẫu tiết trời có trở lạnh, Noel này vẫn không thể thiếu đi sức sống của hoa, Cây Thông Delamo sẽ là nơi để bạn tăng thêm chút màu sắc tươi sáng cho không gian sống của mình trong mùa lễ hội sắp tới. Những vật phẩm trang trí bằng hoa tại cửa hàng được tạo nên từ sự khéo léo, chỉn chu, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy những chiếc giá đặt nến với nhiều kiểu dáng mới lạ, chắc chắn sẽ làm không gian trong nhà thêm rạng rỡ. Bên cạnh đó, những cây thông được trang trí sặc sỡ hay cây tùng với hình dáng độc đáo như chiếc mũ của ông già Noel sẽ mang tới làn gió mới cho tổ ấm của bạn. 

Giáng Sinh năm nay, để nguyện cầu cho một khởi đầu mới thuận lợi và sung túc, bạn hãy ghé qua Cây Thông Delamo và chọn cho mình những sản phẩm thật độc đáo nhé.

Tại Cây Thông Delamo, có thể bạn không thể tìm cho mình một cây thông Noel hoành tráng, nhưng những chậu cây tùng nhỏ xinh, rực rỡ sắc màu cũng đủ để bạn hưởng trọn một mùa Giáng Sinh đầm ấm bên gia đình. Những cây tùng đủ mọi kích cỡ, được trang trí công phu, được bọc trong những chiếc túi đỏ với ý nghĩa cầu mong bình an và may mắn sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, bên cạnh những chậu tùng đáng yêu, bạn cũng sẽ bắt gặp những vòng nguyệt quế được thiết kế một cách khéo léo, mang màu sắc trầm ấm của những quả thông, của quế, của những lát cam khô… Vòng nguyệt quế hình tròn với ý nghĩa toàn vẹn, nguyện cho bạn và gia đình một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc dài lâu.

Cây thông, cây tùng từ lâu đã trở thành biểu tượng của Giáng Sinh. Tại Cây Thông Delamo, bạn sẽ bắt gặp những loài cây này được trang trí lạ mắt với những màu sắc tươi sáng của hoa tuyết, quả châu… làm tăng thêm năng lượng tích cực cho không gian sống của bạn. Bên cạnh đó, những vòng nguyệt quế Giáng Sinh cũng được trang trí vô cùng tinh xảo, mang đến hy vọng tốt lành cho những ngày sắp tới.

Đừng quá lo lắng về giá cả vì Cây Thông Delamo sẽ tư vấn cho bạn những mẫu mã phù hợp với ngân sách, để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý và tận hưởng một mùa Noel trọn vẹn.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí: https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 - 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon