Combo tuyết hoàng gia

Combo tuyết hoàng gia

Mô tả sản phẩm: Với mẫu thiết kế này, combo cây thông sẽ có hình dạng chóp nón, cùng với đó là sự kết hợp các phụ kiện trang trí đi kèm  tinh xảo với nhiều chi tiết khác nhau dựa trên tông màu trắng cùng với loại cây phủ tuyết, được thiết kế xen kẽ các màu sắc cùng với sự lung linh khi về đêm. Sau khi lắp đặt có thể trưng bày ngay, với loại cây chúng ta có thể lắp đặt ở nhiều nơi khác nhau, các hộ gia đình cũng có thể mang về đặt trước cửa để không khí giáng sinh ấm áp náo nhiệt hơn.

các loại phụ kiện trang trí tinh xảo như:

- nơ gắn đỉnh

- hoa mẫu đơn trắng cánh nhung

- cà na kim xa sâm panh 

- giấy đồng hoa tuyết trắng

- châu kim tuyến trắng và nhiều sản phẩm xinh đẹp khác.

Combo là loại sản phẩm đặc biệt, được thiết kế tiện lợi với mục đích sẵn sàng cho việc trưng bày. Cây luôn là sự lựa chọn ưu tiên đối với các doanh nghiệp, các cửa hàng, trung tâm… với ưu điểm của mình. Chất lượng của cây thông chop nón combo full mặt trước luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi có nhiều chi tiết đi kèm, phải tháo lắp nhiều, nên việc lựa chọn loại nguyên liệu để sản xuất phải qua nhiều quy trình kiểm tra, nhằm tránh khỏi nhiều nguy cơ do việc trưng bày chỗ đông người. Cây thông chóp nón full combo mặt trước cao 5m với khung được sử dụng bằng thép và lá được làm bằng nhựa mềm, bảo đảm tuân theo tiêu chuẩn được quy định.

Quy trình vận chuyển và lắp đặt:

Giao hàng toàn quốc qua Viet Post

Cây có thể tháo rời lắp ráp linh hoạt

Nhân viên bán hàng tiêm 2 mũi vacxin.

Kho khử khuẩn thường xuyên

Có dịch vụ lắp và trang trí cây tại nhà

 Chất lượng:

       Hàng made in Việt Nam, đảm bảo tiêu chuẩn quốc gia

Mua hàng tại 

       Cây chất lượng tốt, có lỗi đổi cây, đới với khách ở xa nhà cây sẽ kiểm tra cẩn thận trước khi gửi. Số 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh Hà Nội, hoặc gọi điện đến số 0977668648 để đặt hàng hoặc zalo vào số 0328684688 hoặc gửi email cần báo giá vào sangtaothongminh123@gmail.com

mô tả sản phẩm