Combo tuyết hoa

Combo Tuyết hoa

Mô tả sản phẩm: Với tông màu chính là tông màu trắng điểm xuyết những chấm vàng của các hạt châu, lá cây mềm mại, đầu lá phủ lớp tuyết và những phụ kiện trang trí cùng tông màu nhẹ nhàng, chân thật tạo không khí mùa giáng sinh như đang đến gần. Sự kết hợp sáng tạo mà lại đầy tinh tế này tạo cho mẫu cây này có vẻ đẹp thu hút rất nhiều ánh mắt từ mọi người.

Với chất liệu chính là khung sắt, quấn chỉ, gắn cành lá chất liệu nhựa PVC cứng cáp, không dễ bị nghiêng đổ. Lá cây mềm mại, đầu lá phủ lớp tuyết trắng và những trái chùm trái đỏ đem lại vẻ sinh động. Cây thông có độ bền cao, có thể tháo lắp linh hoạt, và có thể tái sử dụng vào năm kế tiếp nếu được bảo quản tốt và tháo lắp đúng kỹ thuật, bạn có thể tái sử dụng nhiều lần trong các dịp Giáng sinh sau.

Cây có sự kết hợp tinh tế giữa các phụ kiện như:

- Nơ gắn đỉnh

- giấy đồng hoa tuyết trắng

- châu dây hạt dọc sâm panh

- cà na kim xa sâm panh 

- hoa mẫu đơn trắng cánh nhung

- cà na full trắng lông nhỏ

Combo này  được yêu thích bởi vẻ sang trọng, với thiết kế hình chóp đẹp mắt, rất thích hợp cho gia đình, tạo không khí ấm áp, an lành bên gia đình những ngày lễ. Cây luôn là sự lựa chọn đối với những căn hộ, cửa hàng, tòa nhà yêu thích tông màu trắng, yêu thích sự kết hợp nhẹ nhàng, quý phái này. Cây được tạo ra từ rất nhiều các sản phẩm trang trí đẹp mắt, rất thu hút mắt nhìn, phù hợp với mọi không gian. đây là loại combo cây thông cao cấp, đẹp, vật liệu trang trí nổi bật trên nền tuyết trắng tạo sự bắt mắt, tự nhiên, tươi mới, sang trọng, mang đậm phong cách phương tây với ý nghĩa chào đón mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành.

 

Quy trình vận chuyển và lắp đặt:

Giao hàng toàn quốc qua Viet Post

Cây có thể tháo rời lắp ráp linh hoạt

Nhân viên bán hàng tiêm 2 mũi vacxin.

Kho khử khuẩn thường xuyên

Có dịch vụ lắp và trang trí cây tại nhà

 Chất lượng:

       Hàng made in Việt Nam, đảm bảo tiêu chuẩn quốc gia

Mua hàng tại 

       Cây chất lượng tốt, có lỗi đổi cây, đới với khách ở xa nhà cây sẽ kiểm tra cẩn thận trước khi gửi. Số 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh Hà Nội, hoặc gọi điện đến số 0977668648 để đặt hàng hoặc zalo vào số 0328684688 hoặc gửi email cần báo giá vào sangtaothongminh123@gmail.com

mô tả sản phẩm