Chiêm ngưỡng 20 mẫu trang trí Noel trên cửa kính độc đáo

Trang hoàng nhà cửa mỗi dịp Noel không còn là sở thích của từng cá nhân mà đôi khi còn là dịp quây quần của mỗi gia đình. Ngày nay việc trang trí Noel cũng là cách tạo không khí, làm rạo rực tinh thần cho mọi người ở những không gian chung như công ty, cửa hàng,…
Chiêm ngưỡng 20 mẫu trang trí Noel trên cửa kính độc đáo

Những mẫu trang trí Noel trên cửa kính độc đáo nhất

Những hộp quà là phụ kiện không thể thiếu khi trang trí Noel. Bạn có thể tự chuẩn bị bằng những loại giấy nhiều màu sắc hay đơn giản là những tờ báo cũ. Treo chúng lên khung cửa hoặc sắp xếp dưới bệ cửa thôi là mọi người đều đã cảm nhận Noel đang đến gần rồi.

Không gian trở nên lung linh và rực rỡ biết bao khi những khung cửa kính được decor bằng nước Oxy. Đây là cách trang trí có sự đầu tư khá cao và phù hợp với những mảng kính lớn ở những không gian đẳng cấp, sang trọng như biệt thự hoặc các nhà hàng, club, khách sạn lớn…

Những quả châu như mang không khí Noel tới tất cả những không gian mà chúng hiện hữu. Chỉ với một vài quả châu, ít quả thông khô bạn đã mang không khí lễ hội ngập tràn khung cửa kính rồi.

Những decal hình trang trí Noel ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc dễ dàng tạo nên những không khí vui nhộn và ấm áp cho cả căn phòng. 

Dù chỉ đơn giản với một màu trắng như tuyết, nhưng những decal trang trí một màu luôn mang không khí Giáng sinh ngập tràn tới những không gian được trang trí.

Bạn có thể trang trí khung cửa kính bằng hình những ngôi sao, bông tuyết lớn. Dù đơn giản nhưng cũng là cách để tạo điểm nhấn cho đôi mắt của ngôi nhà. Cách trang trí này không chỉ sử dụng mỗi dịp Noel mà bất cứ thời điểm nào khung cửa của bạn cũng rất đẹp.

Một vòng nguyệt quế treo trên khung cửa kính như báo hiệu Noel đã đến với chúng ta. Phụ kiện trang trí này thường được dùng ở kính khu vực cửa ra vào. Thực tế nó phù hợp với mọi không gian từ nhà riêng cho tới văn phòng, nhà hàng, cửa hàng…

Có rất nhiều loại decal trang trí Noel. Mỗi một không gian, với từng ý tưởng trang trí, chúng ta đều có những mẫu decal phù hợp. Đôi khi chỉ là những dòng chữ cách điệu được dán lên kính, nhưng vẫn khiến nhiều người phải dừng mắt ngắm nhìn.

Khung cửa kính trở nên lung linh, rực rỡ và nổi bật với ánh sáng từ những ngọn đèn. Chỉ đơn giản là thả những dây đèn trên khung cửa cũng đủ làm không gian của bạn bừng sáng giữa tối đông lạnh giá.

Có rất nhiều kiểu dáng đèn trang trí cửa kính chủ đề Noel cho bạn lựa chọn. Nhưng điểm chung của chúng là đều khiến không gian của ô cửa rực rỡ và ấm áp. Tùy vào sở thích và màu sắc của mọi vật xung quanh mà bạn có thể chọn loại đèn cho phù hợp.

Chiêm ngưỡng 20 mẫu trang trí Noel trên cửa kính độc đáo

Mang bầu trời đêm vào không gian nhà bạn một cách dễ dàng với những miếng dán nhựa phát quang. Ánh sáng lung linh như những ánh sao cũng mang không khí Giáng sinh đến bên chúng ta.

Chỉ nhìn sơ qua thôi, bạn đã thấy được sự ấm áp của góc cửa này rồi phải không? Sự kết hợp của những chụp đèn, dải lá thông, đèn dây trang trí với ruy băng khiến cái lạnh gần như không còn hiện diện.

Sử dụng nến cũng là một biện pháp decor hữu hiệu cho mùa Giáng sinh. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi sử dụng chúng. Tốt nhất là nên để cách xa khỏi những đồ vật như vải, rèm cửa, hay các vật liệu dễ cháy.

Chiêm ngưỡng 20 mẫu trang trí Noel trên cửa kính độc đáo

Những cách trang trí Noel trên cửa kính đơn giản mà tinh tế

Lễ Giáng sinh, lễ Noel (tiếng Anh còn gọi là Christmas hay Xmas) là ngày lễ quan trọng trong văn hóa phương Tây. Đây là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tận hưởng những giây phút đầm ấm trong gia đình, chứ không chỉ đơn thuần là ngày mà trẻ em háo hức nhận quà từ Ông già Noel. Ngày nay, với sự giao thoa văn hóa mạnh mẽ, ngày lễ này đã ngày một trở nên thân thuộc với người Việt Nam. Hiện nay, việc tìm mua những sản phẩm trang trí Noel không còn quá khó khăn. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với rất nhiều phụ kiện để có được những không gian kính đón Giáng sinh rực rỡ. Tuy nhiên không phải cứ treo hết lên sẽ đẹp, vậy cùng Hoàng Duy sắp xếp, trang trí theo những cách sau nhé, chắc chắn bạn sẽ nhận được khung cửa kính hài lòng.

Chiêm ngưỡng 20 mẫu trang trí Noel trên cửa kính độc đáo

Sử dụng decal dán lên kính

Decal họa tiết Noel là lựa chọn cứu cánh cho những ai ít hoa tay muốn trang trí cho cửa kính nhà mình. Chúng tiện dụng và dễ trang trí tới mức ai cũng có trở thành tự làm được. Từ những cửa kính lớn hay những ô cửa nhỏ thì decal dán kính trang trí họa tiết Noel đều rất dễ decor và phù hợp với các loại cửa kính. Những mẫu trang trí Noel trên cửa kính đẹp nhất, ấn tượng nhất ít nhiều đều có sự xuất hiện của loại giấy dán này.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon