Cây thông noel trang trí ngoài trời dùng loại nào

Trang trí cây thông noel đẹp với dây led quả dâu nhiều màu

Thiết kế độc đáo của mẫu đèn dây led quả dâu C6 khiến cho chúng trở thành sản phẩm thích hợp trang trí cây thông dịp Noel năm nay. 

Đây là ý tưởng trang trí cây thông ít tốn kém mà bạn có thể tận dụng sự đa màu sắc của đèn. Có tổng cộng 5 màu sắc được tích hợp lại với nhau ở dạng tĩnh không nháy giúp biến hoá cây thông của bạn.

Cây thông noel trang trí bằng đèn led độc đáo ngoài trời

Một ý tưởng khá lạ và độc đáo dành cho dịp giáng sinh mà bạn có thể thử. Đây sẽ thích hợp với những không gian Camping ngoài trời, villa hay homestay để tạo điểm nhấn cho du khách.

Sử dụng duy nhất hiệu ứng ánh sáng từ đèn led dây quấn quanh khung sắt hình cây thông. Nhìn khá rùng rợn nhưng chắc chắn sẽ là điểm nhấn giữa một loạt các mẫu cây thông được trang trí như bình thường khác. 

Cây thông noel trang trí ngoài trời dùng loại nào

Dây đèn trang trí cây thông noel và không gian xung quanh

Nếu như chỉ trang trí cây thông không thì sẽ không thể đem lại không khí giáng sinh một cách trọn vẹn. Một giải pháp trang trí mà bạn có thể tận dụng để sử dụng cho các dịp lễ tết khác cũng vô cùng độc đáo. 

Thiết kế hiệu ứng thả rơi như những ngôi sao trên bầu trời. Các nhánh thả của đèn khá nhỏ, gồm những dây thả dài từ 50cm, 60cm, 40cm xếp so le nhau tạo nên kiểu dáng độc đáo và bớt nhàm chán. 

 

Trang trí cây thông noel đẹp nhất bằng đèn quả ớt 

Cũng giống như những sản phẩm trang trí cây thông phía trước, Sản phẩm dây led quả ớt có dạng bóng dài, thích hợp chiếu sáng cho những cây thông kiểu đơn giản. 

Lấy hiệu ứng ánh sáng từ bóng đèn quả ớt và quấn quanh tán lá, hướng ánh sáng ra phía ngoài. Điểm đặc biệt này là dây dẫn của đèn cũng được thiết kế màu xanh nên sẽ khá phù hợp với cây thông mà không bị lộ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lắp đặt chúng. 

Xem thêm tại: Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon