Cây thông noel mua kèm theo những phụ kiện nào để trang trí đẹp

Cây thông Noel là một hình ảnh vô cùng quen thuộc trong dịp Giáng sinh. Một trong những hoạt động tạo nên không khí vui vẻ, ấm cúng của gia đình trong dịp đặc biệt này chính là trang trí cây thông Noel.

Cây thông noel mua kèm theo những phụ kiện nào để trang trí đẹp

Cách làm cây thông Noel bằng dây kim tuyến

Trước khi học cách trang trí cây thông Noel, bạn có thể tham khảo cách làm cực kỳ đơn giản dưới đây để tự làm cây thông Noel bằng dây kim tuyến.

Cách làm cây thông tuyết bằng dây kim tuyến

  • Bước 1: Dùng kéo cắt bìa carton thành 1 chiếc chóp nón để làm thân cây thông Noel. Bạn có thể sử dụng bìa cứng hoặc vỏ hộp bánh cứng mà bạn có sẵn trong nhà thay vì mua bìa carton. 

+ Trước tiên, hãy dùng kéo cắt miếng bìa carton thành 1 hình chữ nhật.

+ Sau đó, cuốn hình chữ nhật lại thành hình chóp nón, cố định miếng bìa bằng keo nến. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong việc tạo thân cho cây thông Noel.

  • Bước 2: Bạn sẽ sử dụng các sợi dây kim tuyến có nhiều màu sắc sặc sỡ như: màu đỏ, màu xanh, màu hồng,…để giúp cây thông Noel bắt mắt hơn, lấp lánh và khoe sắc dưới ánh đèn.

+ Sau đó, bạn dùng keo dán các sợi kim tuyến sao cho chúng sát khít với nhau, tạo thành các hình tròn bao quanh hình chóp nón cho đến hết cây thông. 

+ Như vậy, sau khi dán kín dây kim tuyến vào hình chóp nón, chúng ta đã có một cây thông Noel tuyệt đẹp với nhiều màu sắc.

+ Lưu ý khi dán, bạn nên dán xen kẽ các màu sắc của dây kim tuyến để cây thông Noel thật rực rỡ nhé!

  • Bước 3:

+ Dùng các phụ kiện trang trí như quả cầu, hộp quả, đèn nhấp nháy, bít tất,… để trang trí cho cây thông Noel, giúp cây thông trở nên sinh động hơn. 

+ Giờ đây, bạn đã có thể ngắm nhìn sản phẩm do mình tự tay tạo ra rồi đó!

Trang trí cây thông Noel với quả châu

Nếu như 1 cây thông Noel đem lại không khí Giáng sinh cho ngôi nhà của bạn thì những quả châu trang trí cây thông Noel lại đem đến sự lung linh cũng như đặc biệt cho không gian nhà bạn.

Cây thông noel mua kèm theo những phụ kiện nào để trang trí đẹp

Trang trí cây thông Noel với dây đèn led

Đen led là một phụ kiện trang trí không thể thiếu mỗi khi làm đẹp cho cây thông Noel. Những sợi dây đèn led nhiều màu sắc, nhấp nháy khiến cây thông Noel trở nên thật lung linh, rực rỡ.

Trang trí cây thông Noel với giấy handmade

Khi chọn đồ trang trí noel cho cây thông, các nước phương Đông thường dùng những con hạc giấy, quả cầu giấy hoặc đèn lồng bằng giấy handmade. Bạn chỉ cần chuẩn bị giấy và bỏ một ít thời gian rảnh để trang trí cho cây thông Noel là được.

Cây thông noel mua kèm theo những phụ kiện nào để trang trí đẹp

Trang trí cây thông Noel với bông tuyết

Bông tuyết đã được xem là đại diện không thể thiếu của ngày Giáng sinh. Với nhiều hình dạng đẹp mắt khác nhau, những bông tuyết trang trí cây thông Noel giúp tô điểm thêm cho không gian Giáng sinh lung linh, huyền ảo.

Trang trí cây thông Noel với đèn ngôi sao

Những hình dạng của đèn nháy như ngôi sao, đèn tròn, trái tim,… không chỉ tạo nên sự lung linh, ấm áp cho cây thông mà còn mang đến sự độc đáo, mới lạ cho không gian nhà bạn.

 Trang trí cây thông Noel với các hộp quà

Những hộp quà với nhiều màu sắc rực rỡ sẽ được đặt ở dưới gốc cây thông để thể hiện cho sự may mắn, những phần thưởng đang chờ đón bạn và gia đình trong năm mới. 

Cây thông noel mua kèm theo những phụ kiện nào để trang trí đẹp

Trang trí cây thông Noel bằng nơ, vớ và gậy

Bạn có thể biến hóa cây thông Noel trở nên ngộ nghĩnh, vui nhộn và tưng bừng hơn bằng cách treo những đôi vớ, nơ và giày ông già Noel nhiều màu sắc lên các tán lá cây thông.

Trang trí cây thông Noel bằng chuông

Ở một số nước châu Á, tiếng chuông được dùng để báo hiệu một sự kiện buồn bã hoặc một biến cố vừa xảy ra. Sau khi chúa Jesus Giáng sinh, tục lệ này vẫn được lưu truyền đến nhiều quốc gia. Tại Tây Ban Nha, chuông nhà thờ ngân vang vào lúc nửa đêm nhằm báo hiệu chúa đã ra đời.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon