Cây thông noel loại bền đẹp sử dụng lâu dài năm 2022

Những lưu ý cần nhớ khi trang trí phòng khách giáng sinh
Để mang đến hiệu quả trang trí nội thất phòng khách, bạn cần phải lưu ý một số điểm sau đây trước khi bắt tay vào làm:
Tone màu chủ đạo vào lễ giáng sinh thường là sự phối hợp giữa màu xanh, đỏ và trắng. Thế nên việc lựa chọn nội thất, phụ kiện có màu sắc trên sẽ mang lại hiệu quả thị giác, giúp người nhìn cảm nhận ngay không khí giáng sinh đang ùa về.
 Tone màu đỏ trắng là tone chủ đạo giúp gợi nhớ về không khí giáng sinh
Bạn có thể trang trí nội thất phòng khách giáng sinh bằng việc dùng các phụ kiện trang trí. Tuy nhiên, không lạm dụng quá nhiều phụ kiện và nội thất vì vừa tốn kém lại có thể khiến người nhìn bị bội thực thị giác.
Sắp xếp các phụ kiện ở vị trí phù hợp, phòng khách không chỉ đẹp mà còn phải đáp ứng được sự thuận tiện cho người dùng.
Phòng khách không chỉ đẹp mà còn phải thuận tiện khi sử dụng là nguyên tắc quan trọng trong quá trình sắp xếp nội thất, phụ kiện
10 ý tưởng trang trí nội thất phòng khách giáng sinh cực đẹp và ấm cúng
Thêm cây thông noel được biến tấu
Nhắc đến giáng sinh thì những cây thông noel là hình ảnh gợi nhớ tiêu biểu nhất. Do đó, việc sắm sửa một cây thông noel để giúp căn phòng thêm ấm áp là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, để phòng khách trở nên đặc biệt hơn, bạn có thể biến tấu cây thông noel bằng ly giấy, chai nước hoặc trang trí gỗ phòng khách với hình cây thông.
Cây thông được làm bằng giấy tái chế vừa tiết kiệm, vừa độc đáo mà còn góp phần bảo vệ môi trường
Sử dụng đèn trang trí giáng sinh
Dùng đèn trang trí là một ý tưởng hoàn hảo giúp căn phòng giáng sinh của bạn thêm ấm áp và lung linh. Bạn có thể trang trí cầu thang phòng khách với những dây đèn nhỏ kéo dài đến tận phòng chính. Ánh đèn lung linh, tỏa sáng huyền ảo thật sự là một lựa chọn sáng giá mà bạn không thể bỏ qua.
Đèn trang trí thật sự có thể khiến căn phòng của bạn thêm ấm áp và lung linh hơnThêm đèn vào những chiếc lọ xinh xắn được treo như thế này thật sự rất độc đáo phải không nào?
Trang trí kệ phòng khách với vòng quyệt quế
Để thăng hạng vẻ đẹp, bạn cũng có thể trang trí kệ phòng khách với những vòng nguyệt quế hay đặt những hộp quà nhỏ xinh quanh kệ. Bạn cũng có thể áp dụng cách này với việc trang trí kệ tivi phòng khách để căn phòng thêm xinh xắn nhé.
Dùng decal dán tường combo giáng sinh
Nếu bạn có một buổi tiệc giáng sinh tại nhà, Hita nghĩ rằng việc dùng đến decal dán tường combo giáng sinh sẽ giúp phòng khách của bạn thêm đặc biệt. Có rất nhiều hình ảnh đẹp mắt mà bạn có thể lựa chọn để trang hoàng căn phòng của mình để sẵn sàng đón tiếp những người bạn đến chơi.

Trang trí bậc thềm phòng khách
Đừng quên trang trí cầu thang đẹp trong phòng khách bằng những bức tranh giáng sinh. Chắc hẳn ngay từ khi đặt chân lên từng bậc thang, bạn đã có thể cảm nhận được mình đang bước  vào mùa Giáng sinh ấm áp. Bạn có thể sử dụng đèn, vòng hoa, vòng nguyệt quế, chuỗi hạt,… để giúp  bậc tam cấp trở nên lộng lẫy hơn.

Chọn gối ôm sofa hình ảnh giáng sinh
Một cách trang trí noel đơn giản khác là chọn những chiếc gối  có hình ảnh giáng sinh như cây thông, bông tuyết, ... với đủ loại màu sắc.

 Thêm những ngọn nến lung linh vào phòng khách
Sẽ rất thú vị nếu bạn thêm những ngọn nến lung linh vào căn phòng Giáng sinh của mình. Sự kết hợp của nến và những chiếc đèn  nhỏ lấp lánh sẽ khiến phòng khách của bạn trở nên vô cùng lãng mạn, nhẹ nhàng và ấm áp.

Sử dụng hộp quà
Giáng sinh là mùa của  yêu thương và là dịp để trao nhau những món quà. Vì vậy,  hình ảnh những chiếc hộp quà xuất hiện như một phụ kiện trang trí noel quan trọng là điều vô cùng hợp lý. Bạn có thể đặt chúng  dưới gốc cây  hoặc trang trí  cầu thang phòng khách bằng những hộp quà xinh xắn. 

Sử dụng hình ảnh Giáng sinh
Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật thì việc lựa chọn những bức tranh  giáng sinh để trang trí cho căn phòng của mình cũng là một ý kiến ​​hay.

Tạo những đám mây lung linh bằng bông 
Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tạo ra những đám mây bằng bông bóng để tăng thêm phần lung linh cho phòng khách của mình chưa? Ngắm nhìn mẫu thiết kế dưới đây, Hita tin chắc bạn sẽ cảm thấy thú vị với sự sáng tạo độc đáo này.

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon