Cây thông noel kèm phụ kiện văn phòng công ty hay mua có những loại nào

Trang trí Noel văn phòng công ty là một chủ đề đang rất được quan tâm khi chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày Giáng sinh. Nếu vẫn còn đang đau đầu suy nghĩ không biết lên ý tưởng xây dựng không gian như thế nào cho đầm ấm, đẹp và ấn tượng thì đừng bỏ qua những gợi ý thú 

 

Cây thông noel kèm phụ kiện văn phòng công ty hay mua có những loại nào

Dùng cây thông Noel trang trí

Thứ đầu tiên không thể thiếu khi nhắc đến trang trí Noel văn phòng chính là cây thông. Theo quan niệm của phương Tây, màu xanh của loài cây này tượng trưng cho sự phồn vinh, vĩnh cửu và ấm no.

Đây là loài cây xanh tốt quanh năm, thậm chí là cả trong những ngày đông khắc nghiệt. Chính vì thế, cây thông được ví như là “linh vật” trong trang trí Noel. 

Nếu phạm vi văn phòng đủ rộng thì nên chọn cây thông Noel kích thước lớn, thuận tiện cho việc trang trí thêm sau này. Ngược lại, nếu không gian nhỏ hơn một chút thì một cây thông Noel tầm 1,5m cũng đủ mang lại không khí rồi. Đặt cây thông ở khu vực không gian chung sẽ mang đến cho nhân viên cảm giác ấm áp, sung túc và an lành.

 

Cây thông noel kèm phụ kiện văn phòng công ty hay mua có những loại nào

Trang trí Noel đơn giản cho văn phòng bằng decal

Trong những năm gần đây, việc dùng giấy decal để trang trí Noel văn phòng đã trở thành xu hướng được nhiều công ty ưa chuộng. Lý do là bởi nguyên liệu này có tính đa dạng, thẩm mỹ cao. Đồng thời, bạn có thể đặt in theo ý tưởng riêng hoặc in theo logo công ty. Vừa sáng tạo lại tiết kiệm thời gian, chi phí trang trí.

Decal Noel thường có 2 loại:

  • Decal dán mặt kính: Với vô số hình ảnh quen thuộc, được thiết kế độc đáo như cây thông, ông già Noel, tuần lộc, bông tuyết, người tuyết, đôi tất… Đặc biệt là có sẵn keo dán nên bạn có thể dễ dàng tự trang trí lên cửa kính văn phòng mình.
  • Decal dán tường: Trên thị trường cũng có bán rất nhiều hình decal chuyên dụng để dán lên tường. Bạn có thể tận dụng những mảng tường trống ở văn phòng để trang trí, vừa mới lạ lại độc đáo.

 

Trang trí bằng hình ảnh của công ty

Bạn đã từng nghĩ đến việc sử dụng những hình ảnh của công ty để trang trí cho văn phòng của mình theo phong cách Giáng sinh hay chưa? Đây là một cách bài trí đơn giản, không quá tốn kém và dễ thực hiện. 

Những bức ảnh xinh xắn sẽ giúp cho văn phòng của bạn trở nên sinh động, thu hút hơn. Không chỉ vậy, chúng còn gợi nhớ tình cảm và kỷ niệm trong lòng mỗi nhân viên, giúp rút ngắn khoảng cách giữa mọi người.

 

Cây thông noel kèm phụ kiện văn phòng công ty hay mua có những loại nào

Sử dụng mô hình tuần lộc & người tuyết

Với những văn phòng có diện tích lớn và bạn muốn tận dụng những khoảng trống ở không gian chung thì việc dựng các mô hình tuần lộc, người tuyết là ý tưởng hoàn hảo. 

Bạn có thể gắn đèn led quanh tuần lộc hay sử dụng người tuyết bằng vải hoặc bông trắng, trang trí thêm các phụ kiện như nón, khăn, mũ len,… Chắc chắn sẽ tạo nên bầu không khí vui vẻ, ấm áp cho cả không gian văn phòng của bạn.

 

Cây thông noel kèm phụ kiện văn phòng công ty hay mua có những loại nào

Trang trí Noel bằng thiệp và hộp quà

Những hộp quà bọc giấy gói xanh đỏ đầy sắc màu kèm những tấm tiếp hand made đầy ý nghĩa sẽ đem đến cho đồng nghiệp những bất ngờ. 

Mỗi nhân viên có thể tự chuẩn bị một món quà bí mật và xếp quanh chân cây thông Noel. Đến Giáng sinh, từng người sẽ lựa chọn ngẫu nhiên trong số đó và gửi tới chủ nhân món quà một lời cảm ơn đầy ý nghĩa. Thú vị và tuyệt vời quá phải không?

Dùng vòng lá mùa vọng

Trang trí Noel văn phòng mà thiếu vòng lá mùa vọng quả thật là một sự thiếu sót lớn. Vòng lá mùa vọng chính là vòng tròn kết từ nhánh cây thường xuân hay nguyệt quế đính kết thêm các phụ kiện trang trí. 

Màu xanh của chiếc vòng này thể hiện sự hy vọng của Đấng Cứu Thế sẽ đến cứu con người. Còn vòng tròn là biểu tượng cho sự vĩnh hằng và tình yêu thương vô hạn mà thiên Chúa đã ban tặng. 

Trải qua thời gian, chiếc vòng lá mùa vọng đã được thay đổi, biến tấu với màu sắc và nhiều chất liệu khác nhau. Bạn có thể đặt trên bàn, gắn trên cây thông, treo trên trần, trước cửa công ty,…. đều rất phù hợp.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon